ไอเท็มลายพิมพ์ ลา บูทีคส์

แต่งยังไงก็เก๋! ไอเท็มลายพิมพ์ ลา บูทีคส์ ที่เหล่าคนดังสายแฟต้องมีติดตู้

ไอเท็มลายพิมพ์ ลา บูทีคส์
ไอเท็มลายพิมพ์ ลา บูทีคส์

ส่องสไตล์การแต่งตัวของเหล่าซูเปอร์สตาร์คนรักแฟชั่น ด้วย ไอเท็มลายพิมพ์ ลา บูทีคส์ (La Boutique) แบรนด์แฟชั่นชั้นนำ ซึ่งเป็นของชิ้นเด่นประจำซีซั่น ในคอลเล็คชั่นวินเทอร์ 2020 ‘ลา เพอร์เล่ บาโรค’ (LA PERLE BAROQUE)  

เรียกได้ว่าอวดโฉมคอลเล็คชั่นใหม่ออกมาเมื่อไหร่ ก็ได้รับกระแสตอบรับจากเหล่าแฟชั่นนิสต้าแฟนคลับแบรนด์กันอย่างท่วมท้น ล่าสุด พัชรวัฒน์ ตระกาลสันติกูล ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ฝีมือเฉียบแห่งแบรนด์ ‘ลา บูทีคส์’ (La Boutique) ได้ถ่ายทอดไอเดียสดใหม่ นำเสนอแรงบันดาลใจจากผลงานศิลปะสไตล์บาโรค ในคอลเล็คชั่นวินเทอร์ 2020 ที่ชื่อว่า ‘ลา เพอร์เล่ บาโรค’ (LA PERLE BAROQUE)

ซึ่งมีจุดเด่นเป็นลายพิมพ์ดีไซน์เก๋บนไอเท็มเด่นประจำซีซั่นอย่างผ้าพันคอที่เหล่าซูเปอร์สตาร์คนรักแฟชั่นต้องหยิบไปสวมใส่ และมิกซ์แอนด์แมตช์กันอย่างสนุกสนาน ซึ่งเป็นชิ้นที่เหล่าแฟชั่นนิสต้าไม่ควรพลาด

ไอเท็มลายพิมพ์ ลา บูทีคส์
พัชรวัฒน์ ตระกาลสันติกูล ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์แห่งแบรนด์ ‘ลา บูทีคส์’ (La Boutique) (1)

สำหรับเหล่าซูเปอร์สตาร์ที่มิกซ์แอนด์แมตช์ลุคเด่นได้อย่างน่าสนใจนั้น อาทิ ชมพู่-อารยา , ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ , แอน ทองประสม , ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง , ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง , ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ ดีน , แซมมี่-ดลลชา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์ , เมทัล สุขขาว , เป้ย-ปานวาด เหมมณี , ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม , ซาร่า เล็กจ์ , พลอย-ชวพร เลาหพงศ์ชนะ , จันจิ-จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย , บิว-วราภรณ์ ปิยะนันทสมดี และอีกมากมาย

แต่งยังไงก็เก๋! ไอเท็มลายพิมพ์ ลา บูทีคส์ ที่เหล่าคนดังสายแฟต้องมีติดตู้

แอน ทองประสม ไอเท็มลายพิมพ์ ลา บูทีคส์

แอน ทองประสม ไอเท็มลายพิมพ์ ลา บูทีคส์

ชมพู่ อารยา ไอเท็มลายพิมพ์ ลา บูทีคส์

ชมพู่ อารยา ไอเท็มลายพิมพ์ ลา บูทีคส์

ใหม่ ดาวิกา ไอเท็มลายพิมพ์ ลา บูทีคส์

ใหม่ ดาวิกา ไอเท็มลายพิมพ์ ลา บูทีคส์

ลา บูทีคส์ (La Boutique) แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นสตรี ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘นีโอ โรแมนติก’ ที่ถ่ายทอดความงดงามทางแฟชั่นกับกลิ่นอายประวัติศาสตร์ทางศิลปะอันน่าจดจำมาผสมผสานด้วยแนวความคิดที่ร่วมสมัย หล่อหลอมผ่านมุมมองการออกแบบอันสร้างสรรค์ออกมาเป็นเครื่องแต่งกายดีไซน์ทันสมัย พร้อมการตัดเย็บสุดประณีตตามแบบฉบับของห้องเสื้อชั้นสูงสไตล์ฝรั่งเศส ให้ผู้สวมใส่มีเสน่ห์โดดเด่นเกินกว่าใครทั้งในชีวิตประจำวันจวบจนถึงกระทั่งปาร์ตี้ในยามค่ำคืน

ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม ไอเท็มลายพิมพ์ ลา บูทีคส์

จันจิ ไอเท็มลายพิมพ์ ลา บูทีคส์

ซาร่า เล็กจ์ ไอเท็มลายพิมพ์ ลา บูทีคส์

แซมมี่-ดลลชา ไอเท็มลายพิมพ์ ลา บูทีคส์

สำหรับแนวคิดในการออกแบบคอลเล็คชั่นนี้มาจากการหยิบยกเอารูปแบบของงานศิลปะบาโรคมาตีความขึ้นใหม่ ในรูปแบบของการตกแต่งด้วยเครื่องประดับโอเวอร์ไซส์ อย่างสร้อยมุกบาโรค และสร้อยข้อมือ (Charm Bracelet) ที่ประดับตัวอักษรสีทองซึ่งถูกออกแบบขึ้นมาใหม่ทั้งหมด เพื่อสร้างสรรค์ลวดลายประจำซีซั่นนี้โดยเฉพาะ

รวมถึงการเลือกใช้โทนสีทองเป็นสีหลัก และเพิ่มเติมความสนุกด้วยโทนสีสด อย่างสีม่วงไวโอเล็ต , สีแดงคริมเซิน , สีเขียวทีล , สีฟ้าซะรูลีน และสีชมพูมาร์เจ็นต้า ประกอบกับการประดับตกแต่ง กระดุมสีทอง กระดุมมุกขนาดใหญ่ และลวดลายสไตล์บาโรคมา เพื่อเสริมให้ชุดดูโก้หรูมากขึ้น ด้วยซิลลูเอทที่มีทั้งดีไซน์เข้ารูป อย่างเสื้อคอกว้างเอวลอยแขนยาว , ชุดบอดี้สูทคอกว้างแขนยาว , เสื้อคอเต่าประดับกระดุม , กางเกงเลกกิ้ง และกางเกงสปีดเข้ารูป ที่นำมาแมตช์กับเสื้อตัวหลวมอย่างเสื้ออัดพลีตเอวลอยกระดุมหน้า

ออม-สุชาร์ ไอเท็มลายพิมพ์ ลา บูทีคส์

พลอย-ชวพร ไอเท็มลายพิมพ์ ลา บูทีคส์

พลอย-ชวพร ไอเท็มลายพิมพ์ ลา บูทีคส์

ชุดกระโปรงอัดพลีตกระดุมหน้า , กระโปรงห้าส่วนผ่าข้าง , กางเกงผ่าข้าง เสื้อเชิ้ตพิมพ์ลาย ที่เข้าชุดกับกางเกงขาบานพิมพ์ลาย และเสื้อคลุมแขนค้างคาวแบบโอเวอร์ไซส์ ที่มาช่วยสร้างความสะดวกสบายณะสวมใส่ได้ดียิ่งขึ้น ด้วยเนื้อผ้าบางเบาในหลากหลายผิวสัมผัส อย่างผ้าซาตินเนื้อบางได้ถูกนำมาใช้เพื่อเพิ่มคล่องตัว หรือผ้าสแปนเด็กซ์พิมพ์ลายที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการเคลื่อนไหว

เป้ย-ปานวาด ไอเท็มลายพิมพ์ ลา บูทีคส์

เมทัล สุขขาว ไอเท็มลายพิมพ์ ลา บูทีคส์

เมทัล สุขขาว ไอเท็มลายพิมพ์ ลา บูทีคส์

รวมถึงผ้าคอตตอนสแปนเด็กซ์สีพื้นที่เพิ่มมิติด้วยการอัดพลีตให้ความหรูหรายิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีชิ้นเด่นประจำซีซั่นเป็นผ้าพันคอ 3 ลวดลายใหม่ ในลวดลายสวยงามหรูหราด้วยสไตล์ศิลปะแบบจริตนิยม มาเป็นอีกตัวเลือกในการเติมเต็มลุคให้สาวๆ ได้สนุกกับการแต่งตัวกันอย่างไม่รู้จบ

บิว-วราภรณ์ ไอเท็มลายพิมพ์ ลา บูทีคส์

ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ ไอเท็มลายพิมพ์ ลา บูทีคส์

ต้าเหนิง ไอเท็มลายพิมพ์ ลา บูทีคส์

นอกจากนี้ พัชรวัฒน์ ตระกาลสันติกูล ยังได้แนะนำเคล็ดลับการแต่งตัวให้สนุกด้วยเสื้อผ้าลายพิมพ์หลากสไตล์อีกว่า “ถ้าเป็นเมื่อก่อนผู้หญิงส่วนใหญ่จะมีความกังวลเวลาใส่เสื้อผ้าที่มีลวดลายจัดๆ เพราะไม่รู้จะนำไปแมตช์ยังไง หรือใส่ยังไงให้ดูไม่เยอะจนเกินไป

แต่จริงๆ เรามองว่าแฟชั่นเดี๋ยวนี้มันไม่มีถูกผิด ทุกคนสามารถทดลอง สามารถสนุกกับมันได้ อย่างถ้าใครที่มีคาแร็คเตอร์ค่อนข้างโฉบเฉี่ยว เป็นคนมั่นใจในตัวเอง การหยิบเสื้อผ้าลายพิมพ์มาใส่ทั้งลุคมันจะช่วยขับบุคลิกให้คุณดูเป็นสาวทันสมัย และมีความมั่นใจมากขึ้น

หรือถ้าใครที่ชอบแต่งตัวสไตล์เท่ๆ หรือน่ารักๆ อาจจะลองใส่แบบมิกซ์แอนด์แมตช์ดูก่อนก็ได้ อาจจะแมตช์เป็นเสื้อลายพิมพ์กับกางเกงหรือกระโปรง หรือนำชิ้นผ้าพันคอมาดัดแปลงใส่เป็นเกาะอกแมตช์กับกางเกงยีนส์ก็จะดูเท่ไปอีกแบบ”


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เสื้อหรือสไบ? หลบทางให้ ยิหวา ปรียากานต์ กับลุคสวยเก๋ ร่วมงานแต่ง ก้อย-ตูน

เจ้าสาวผู้คิดนอกกรอบ ก้อย-รัชวิน ในชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ โทนดำ-ชมพู สไตล์ชาวร็อค

ไม่ได้มาแค่ชื่อ! แม่ชม ร่วมออกแบบ กระเป๋าแบรนด์ไทย ด้วยตัวเอง ราคาซื้อตามได้

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up