ก้อย-รัชวิน ในชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้

เจ้าสาวผู้คิดนอกกรอบ ก้อย-รัชวิน ในชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ โทนดำ-ชมพู สไตล์ชาวร็อค

Alternative Textaccount_circle
ก้อย-รัชวิน ในชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้
ก้อย-รัชวิน ในชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้

ถือเป็นงานแต่งงานที่รวมพลคนดนตรีไว้อย่างคับคั่งเลย สำหรับงานฉลองมงคลสมรสของนักร้องหนุ่มขวัญใจคนไทย “ตูน บอดี้สแลม” หรือ “อาทิวราห์ คงมาลัย” กับนักแสดงสาวคนสวย “ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ” เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ณ  ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล  ก้อย-รัชวิน ในชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้

สำหรับงานนี้บอกเลยว่าชุดเจ้าสาวสวยเป๊ะทุกชุดจริงๆ เพราะนอกจากแต่ละแบบจะมาจากฝีมือคนไทยแล้ว ยังผสานความหรูหราสมกับเป็นงานคนดัง แต่ก็ยังสะท้อนตัวตนของสาวก้อยออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบมากๆ แม้แต่ชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้เอง ก็ยังสื่อความเป็นชาวร็อคออกมาได้อย่างลงตัว

ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ

ไหนๆ ก็พูดถึงชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ของสาวก้อยก็ขอพูดต่ออีกนิด แม้ช่วงนี้จะค่อนข้างฟรีสไตล์ แต่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวส่วนใหญ่ก็ยังเลือกสวมใส่เสื้อผ้าในโทนสีขาวและสีแนวสว่าง แต่กับคู่ของ ตูน&ก้อย พวกเขาคือ เจ้าบ่าว-เจ้าสาวผู้คิดนอกกรอบ! ด้วยการฉีกกฏความเชื่อแบบเดิมๆ ของผู้คนโดยเฉพาะญาติผู้ใหญ่ ในการสวมเสื้อผ้าที่เป็นสีดำแม้จะไม่ใช่ชุดสีดำล้วน ซึ่งค่อนข้างแตกต่างจากงานอื่นๆ แต่ก็เข้ากันได้ดีกับบรรยากาศงานที่จัดคล้ายกับคอนเสิร์ตแบบนี้

ก้อย-รัชวิน ในชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ โทนดำ-ชมพู สไตล์ชาวร็อค

สำหรับชุดชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ของก้อย มาจากแบรนด์  KANAPOT AUNSORN Official ซึ่งเป็นชุดที่ค่อนข้างรีแล็กซ์ โดยส่วนบนเป็นเสื้อยืดสีดำที่สรีนลายภาพคู่ของ ตูน&ก้อย ในสไตล์น่ารักๆ โดยในส่วนแขนเพิ่มความน่าสนใจด้วยการประดับมุกโดยรอบ ส่วนท่อนล่างเป็นกางเกงขายาวเรียบๆ สีขาว กับกระโปรงผ้ามุ้ง สีชมพู ที่ทำเป็นชั้นๆ เป็นไอเดียมิกซ์แอนด์แมทช์ที่น่ารักกรุบกริบสุดๆ ไปเลย

แบรนด์  KANAPOT AUNSORN Official ก้อย-รัชวิน ในชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้

ชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ แบรนด์  KANAPOT AUNSORN Official


ภาพจาก : IG vin_buddy @kanapota

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

รวม 4 ลุคเจ้าสาว “ก้อย รัชวิน” เมคอัพ-ทรงผม สวยเป๊ะไม่ซ้ำตั้งแต่เช้าจรดค่ำ

หวานแบบชาวร็อค! ตูน บอดี้สแลม เผยซึ้งใจ ก้อยทำเซอร์ไพร้ส์มัดใจตลอดสิบปี

สวยหวานน้ำตาลหยด! ชุดแต่งงาน ก้อย รัชวิน จัดเบาๆ 2 ลุคในช่วงเช้า

Praew Recommend

keyboard_arrow_up