ใหม่ ดาวิกา ใส่ชุดไทย ถือ กระเป๋าแบรนด์ Gucci Jackie 1961

เก๋ที่สุด! ใหม่ ดาวิกา แมตช์ชุดไทย กระเป๋าแบรนด์ Gucci Jackie 1961 ไปทำบุญ

ใหม่ ดาวิกา ใส่ชุดไทย ถือ กระเป๋าแบรนด์ Gucci Jackie 1961
ใหม่ ดาวิกา ใส่ชุดไทย ถือ กระเป๋าแบรนด์ Gucci Jackie 1961

เห็นแล้วต้องบอกต่อจริงๆ สำหรับลุคทำบุญของนางเอกพันล้าน ใหม่ ดาวิกา ที่เจ้าตัวแมตช์ชุดไทยระดับกูตูร์ เข้ากับ กระเป๋าแบรนด์ Gucci Jackie 1961 และยังปิดท้ายด้วยรองเท้าสลิปออนคู่สีขาว ถือเป็นอีกลุคทำบุญที่ต้องยกนิ้วให้เลย แตกต่างแต่ลงตัวมากๆ

ในโอกาสพิเศษของครอบครัวอย่างวันเกิดของคุณแม่ สาวใหม่ ดาวิกา จึงขอยกแก๊งกันไปทำบุญเพื่อความเป็นสิริมงคลและเข้าสักการะศาลหลักเมืองกรุงเทพมหานคร โดยนางเอกสาวสวยได้แต่งตัวด้วยชุดไทยประยุกต์ ผลงานของแบรนด์ไทยผู้ช่ำชองในการตัดผ้าไทยเป็นที่สุดอย่างห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ที่มีชื่อเสียงด้านการตัดชุดไทยสายกูตูร์หรือชุดไทยที่เน้นฝีมือชั้นสูงนั่นเอง

กระเป๋าแบรนด์ Gucci Jackie 1961

ใหม่ ดาวิกา ทำบุญ ถือ กระเป๋าแบรนด์ Gucci Jackie 1961

ทั้งนี้ในฐานะ Friend of Gucci หนึ่งเดียวในไทย สาวใหม่ก็ไม่ลืมที่จะหยิบกระเป๋า Gucci ขึ้นมาถือแบบเก๋ๆ ซึ่งกระเป๋ารุ่นที่เธอใช้คือ Gucci Jackie 1961 ที่ทางแบรนด์นำกลับมาปรับโฉมใหม่ เพื่อเรียกกระแสอีกครั้งในคอลเล็คชั่น Fall Winter 2020

หากย้อนกลับไปในช่วงยุค 60s กระเป๋ารุ่นนี้ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม และสะพายโดยสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งของสหรัฐอเมริกา Jackie Kennedy ในช่วงที่ John F. Kennedy ยังคงดำรงตำแหน่งเป็นประธานาธิบดีในปี 1961 – 1963

กระเป๋าแบรนด์ Gucci Jackie 1961

โดยชื่อรุ่นเต็มๆ ที่สาวใหม่ถือก็คือ Jackie 1961 mini hobo bag หนังสีขาว ราคา $1,750 หรือประมาณ 55,000 บาท เท่านั้นยังไม่พอ เธอยังใส่ความเป็นสากลให้กับลุคทำบุญด้วยการสวมสลิปออนสีขาวจากแบรนด์ดัง Keds ทำให้ลุคนี้ตั้งแต่หัวจรดเท้าเต็มไปด้วยความคอนทราสต์ ที่ดูแล้วเหมือนจะเข้ากันไม่ได้ แต่ด้วยโทนสีและดีไซน์เรียบๆ ก็สามารถพาไอเท็มเหล่านี้เข้ากับชุดไทยได้อย่างน่าทึ่ง

เก๋ที่สุด! ใหม่ ดาวิกา แมตช์ชุดไทย กระเป๋าแบรนด์ Gucci Jackie 1961 ไปทำบุญ

ใหม่ ดาวิกา ถือ กระเป๋าแบรนด์ Gucci Jackie 1961 ใหม่ ดาวิกา ถือ กระเป๋าแบรนด์ Gucci Jackie 1961 ใหม่ ดาวิกา ลุคทำบุญ ถือ กระเป๋าแบรนด์ Gucci Jackie 1961 กระเป๋าแบรนด์ Gucci Jackie 1961 กระเป๋าแบรนด์ Gucci Jackie 1961 ของใหม่ ดาวิกา กระเป๋าแบรนด์ Gucci Jackie 1961 ของใหม่ ดาวิกา


ภาพ : IG@davikah

เรื่อง : ฮานะ_แพรวนิสต้า

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ใช้กันถล่มทลาย! กระเป๋าแบรนด์ Prada รุ่น Cleo ไอเท็มมาแรง ทำไมถึงต้องมี?

ตามรอยตัวแม่! ปารีส ฮิลตัน ใส่รองเท้า SHU ผลงานคนไทย บนเวทีระดับโลก

รวมลุคเหมือนจนน่าทึ่งของ เอ็มม่า คอร์ริน กับ ไดอาน่า เจ้าหญิงแห่งเวลส์

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up