ชมพู่ กระเป๋าแบรนด์ไทย Aristotle

ไม่ได้มาแค่ชื่อ! แม่ชม ร่วมออกแบบ กระเป๋าแบรนด์ไทย ด้วยตัวเอง ราคาซื้อตามได้

ชมพู่ กระเป๋าแบรนด์ไทย Aristotle
ชมพู่ กระเป๋าแบรนด์ไทย Aristotle

เป็นสายช้อปหนักมานาน ก็ได้เวลาเป็นคนออกแบบบ้างแล้ว  เมื่อ  Aristotle กระเป๋าแบรนด์ไทย  ทาบทาม ชมพู่ อารยา แฟชั่นนิสต้าตัวแม่มาร่วมครีเอตไอเดียแบบจัดเต็ม จนได้กระเป๋าใบสวยสีสันเยอะจนเลือกไม่ถูกเลยทีเดียว

ต้องบอกว่าน่าจับตามองมาก เมื่อตัวแม่ในวงการแฟชั่นของไทย มานั่งแท่นดีไซเนอร์คนพิเศษของแบรนด์ไทยชื่อดัง Aristotle ซึ่งการคอลแลปกันครั้งนี้ระหว่างแม่ชมและ Aristotle Bag ก็เพื่อปล่อยตัวกระเป๋ารุ่นใหม่ที่มีชื่อว่า Abbi นั่นเอง โดยทางแบรนด์ขอรับรองว่าไม่ใช่แค่ยืมชื่อแม่มาโปรโมตเท่านั้น แต่ไอเดียแรกเริ่มของกระเป๋า รวมถึงดีเทลต่างๆ มาจากการครีเอตร่วมกันของแม่ชมและทีมดีไซน์ของ Aristotle จนทำให้เกิดเป็นไอเท็มชิ้นนี้ขึ้นมา

แม่ชม ร่วมออกแบบ กระเป๋าแบรนด์ไทย

แม่ชม ร่วมออกแบบ กระเป๋าแบรนด์ไทย

ซึ่งแม่ชมก็ได้นิยามกระเป๋ารุ่น Abbi ว่าเป็นกระเป๋าที่เฟรนด์ลี่กับทุกลุคในทุกวัน ไม่ว่าจะลุคเรียบง่าย ไปจนถึงลุคสุดแฟสไตล์แม่ชมก็แครี่ได้ เพราะแม่อยากทำให้ทุกคนได้ใช้มันกับทุกชุดจริงๆ แถมสีสันของกระเป๋ายังมีให้เลือกแบบแน่นๆ จนตาลายกันไปข้างหนึ่งเลย คุณจะรู้สึกได้ว่า Abbi คือกระเป๋า everyday use ใช้ได้ทุกวันแน่นอน

กระเป๋าแบรนด์ไทย Aristotle สีขาว

ชมพู่ อารยา กระเป๋าแบรนด์ไทย Aristotle

กระเป๋าแบรนด์ไทย Aristotle

โดย Abbi ประกอบด้วยหูจับขนาดพอดีมือ มาใน 2 ไซส์ คือ Abbi 23 ราคา 8,950 บาท และ Abbi 19 ราคา 8,550 บาท ทั้งสองไซส์มีสายสะพายครอสบอดี้ที่สามารถปรับระดับได้ ถึงขนาดจะดูไม่ใหญ่มาก ก็สามารถใส่มือถือได้ทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็น iPhone ,  iPhone Pro Max หรือ Note 20

ไม่ได้มาแค่ชื่อ! แม่ชม ร่วมออกแบบ กระเป๋าแบรนด์ไทย ด้วยตัวเอง ราคาซื้อตามได้

กระเป๋าแบรนด์ไทย Aristotle สีแดง ชมพู่ กระเป๋าแบรนด์ไทย Aristotle สีแดง ชมพู่ กระเป๋าแบรนด์ไทย Aristotle สีส้ม กระเป๋าแบรนด์ไทย Aristotle สีส้ม กระเป๋าแบรนด์ไทย ชมพู่ กระเป๋าแบรนด์ไทย Aristotle สีเหลือง กระเป๋าแบรนด์ไทย


ภาพ : IG@aristotlebag , @chomismaterialgirl

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ใช้กันถล่มทลาย! กระเป๋าแบรนด์ Prada รุ่น Cleo ไอเท็มมาแรง ทำไมถึงต้องมี?

เก๋ที่สุด! ใหม่ ดาวิกา แมตช์ชุดไทย กระเป๋าแบรนด์ Gucci Jackie 1961 ไปทำบุญ

ตามรอยตัวแม่! ปารีส ฮิลตัน ใส่รองเท้า SHU ผลงานคนไทย บนเวทีระดับโลก

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up