Jimmy choo

เปิด 5 รุ่นไอคอนิค “Jimmy Choo” รองเท้าในฝันของผู้หญิงทั่วโลก ที่ต้องมี

account_circle
Jimmy choo
Jimmy choo

อีกหนึ่งรองเท้าในดวงใจของสาวๆ ก็คงต้องยกให้แบรนด์ Jimmy Choo อย่างแน่นอน เพราะเป็นรองเท้าที่ขึ้นชื่อว่าเป็นไอคอนแห่งสไตล์ และเป็นตัวแทนแห่งความสำเร็จ รวมถึงเป็นรองเท้าในฝันของผู้หญิงทั่วโลก

หลายคนอาจจะชินตากับรองเท้าส้นสูงหัวแหลมสุดหรูหรา แต่รู้หรือไม่คะว่าจริงๆ แล้ว Jimmy Choo ยังมีรองเท้าอีกหลากหลายสไตล์ รวมถึงแอคเซสซอรี่สุดหรูที่ขึ้นแท่นเป็นไอคอนิคของแบรนด์ ซึ่งจะมีรุ่นไหนบ้าง แพรวนำมาให้สาวๆ ได้ดูกันแล้วค่ะ

จัดว่าควรมีในกรุสักคู่กับ ROMY รองเท้าส้นเข็มดีไซน์ไอคอนิก ที่นำเสนอความหรูหรากับเปล่งประกาย ใส่แล้วดูสูงเพรียว ขาเรียวยาว เหมือนสูงมาแต่เกิด

Jimmy choo

LOVE รองเท้าไอคอนิกตลอดกาล สำหรับรุ่นนี้เป็นรองเท้าทรงแหลมที่ตัดเย็บขึ้นมาให้โอบรอบเท้าของผู้หญิงในทุกรูปทรง เหมาะกับคุณว่าที่เจ้าสาวที่กำลังหารองเท้าสักครู่ที่แมชต์กับชุดเจ้าสาว

 

น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ก็คงต้องยกให้กับรุ่นนี้สำหรับ BING รองเท้าส้นเข็มดีไซน์โมเดิร์นหรูหรา โดดเด่นด้วยสายรัดคริสตัล

ระยิบ ระยับ หรูหราขั้นสุดกับรุ่น ALIA (THE CINDERELLA COLLECTION) รองเท้าส้นเข็มดีไซน์หรูดั่งเทพนิยายสวมใส่ในวันพิเศษ สะดุดตาด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้

มากันรุ่นสบายๆ ที่ใส่ได้ทุกโอกาสสำหรับ DIAMOND รองเท้าผ้าใบผสานความแข็งแกร่งในการเล่นกีฬากับความสบาย หรูหราแต่ยังใช้งานได้จริง

3 สาวเซเลบ “แพร์ ตุ๊ย ดาว” เผย Jimmy Choo คู่ใจ คู่ที่ใช่ แบบที่ชอบ

ทั้งนี้ 3 สาวเซเลบบริตี้อย่าง แพร์-ปาลาวี บุนนาค, ตุ๊ย- ทิพนันท์ ไกรฤกษ์ ศรีเฟื่องฟุ้ง, ดาว-พอฤทัย ณรงค์เดช ได้เล่าถึงจิมมี่ ชูคู่ใจ และเทคนิคเวลาจะเลือกซื้อรองเท้ากับแพรวว่า 

เซเลบริตี้นักกฎหมายสาวมากความสามารถ แพร์-ปาลาวี บุนนาค เผยว่า เวลาเลือกซื้อรองเท้าสักคู่ จะดูที่ดีไซน์ก่อน ชอบดีไซน์เก๋ๆ และต้องใส่แล้วสบาย เวลาเดินไม่รู้สึกเจ็บ สำหรับจิมมี่ ชู เป็นแบรนด์รองเท้าที่มีดีไซน์สวยและใส่สบายมากๆ ซึ่งแพร์มีหลายคู่ทั้งสนีกเกอร์ รองเท้าใส่ทำงาน รองเท้าใส่ออกงาน รุ่นที่ชอบคือ Sheldon เป็นคู่ที่ใส่มางานวันนี้ ชอบการออกแบบลักษณะตาข่าย ดูเท่ โก้ ใส่ได้กับเดรสหลายแบบลงตัวมากๆ

ด้าน ตุ๊ย- ทิพนันท์ ไกรฤกษ์ ศรีเฟื่องฟุ้ง กล่าวว่า รองเท้าเป็นอีกหนึ่งแอคเซสเซอรี่ที่ช่วยเติมเต็มลุคให้เฟอร์เฟค ซึ่งเวลาเลือกรองเท้าชอบโทนสีอ่อน เช่น สีครีม สีเงิน สีทอง และชอบรองเท้าที่มีดีเทลประดับคริสตัล เพราะเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์จิมมี่ ชู อย่างรุ่นที่ใส่มาวันนี้ คือรุ่น Dochas 100 ค่ะ

ปิดท้ายกับแฟชั่นนิสต้า ดาว-พอฤทัย ณรงค์เดช เล่าถึงวิธีการเลือกรองเท้าว่า สิ่งสำคัญคือ ความสบาย เวลาเดินต้องไม่ทำให้รู้สึกเจ็บ และส่วนใหญ่จะเลือกรองเท้าสีอ่อน อย่าง สีมุก สีนู้ด เพราะทำให้เรียวขาดูยาว สำหรับความประทับใจที่มีต่อจิมมี่ ชู นอกเหนือจากเป็นรองเท้าที่ใส่สบายแล้วยังชอบวัสดุ และวิธีการตัดเย็บของแบรนด์มากๆ ส่วนจิมมี่ ชู ในดวงใจ ต้องย้อนกลับไปเมื่อ 20 ปีก่อน รองเท้าบู้ทยาว คู่แรก ดีไซน์คลาสสิก ซึ่งสมัยอยู่อังกฤษใส่ประจำ เรียกว่าเดินลุยทั้งวันไม่มีเมื่อยเลยค่ะ


 

วิบวับ กระแทกตา! Jimmy Choo “Diamond Sneaker” สวยตาแตก ใส่แล้วหรูหรา มีสกุล

ฟาดกันด้วยแบรนด์ดัง! เมลาเนีย ทรัมป์ VS จิล ไบเดน ผู้หญิงที่ทั่วโลกจับตามอง

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up