เมลาเนีย ทรัมป์ VS จิล ไบเดน

ฟาดกันด้วยแบรนด์ดัง! เมลาเนีย ทรัมป์ VS จิล ไบเดน ผู้หญิงที่ทั่วโลกจับตามอง

เมลาเนีย ทรัมป์ VS จิล ไบเดน
เมลาเนีย ทรัมป์ VS จิล ไบเดน

แม้สไตล์ของสุภาพสตรีหมายเลข 1 เมลาเนีย ทรัมป์ VS จิล ไบเดน อดีตสุภาพสตรีหมายเลข 2 จะแตกต่างและโดดเด่นอย่างเห็นได้ชัด แต่พวกเธอกลับชื่นชอบในแบรนด์เดียวกัน และสไตล์ลิ่งลุคออกมาได้อย่างน่าทึ่ง

จากการอภิปรายชิงตำแหน่งประธานาธิบดีครั้งสุดท้ายของการเลือกตั้งสหรัฐในปี 2020 จัดขึ้นในวันที่ 23 ตุลาคม ในขณะที่ผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีสหรัฐคนที่ 45 และอดีตรองประธานาธิบดี โจ ไบเดน ขึ้นเวทีเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับนโยบาย ฟากภรรยาอย่าง เมลาเนีย ทรัมป์ และจิล ไบเดน ก็ได้รับความสนใจไม่แพ้กัน

โดยเมลาเนีย ทรัมป์ มาในชุดเดรสแขนกุดสีดำ ส่วน จิล ไบเดน มาในชุดลายดอกไม้สีสันสดใส แสดงให้เห็นถึงสไตล์ที่แตกต่างและโดดเด่นระหว่างสองแฟชั่น เมลาเนียก้าวขึ้นไปบนเวทีในชุดเดรสดีไซน์มินิมอลจาก Christian Dior คาดด้วยเข็มขัดสุดเก๋ เธอปิดท้ายลุคด้วยรองเท้าส้นสูงจาก Christian Louboutin ซึ่งเป็นดีไซน์ที่เธอสวมใส่ซ้ำแล้วซ้ำเล่า และเธอยังสวมหน้ากากสีดำอีกด้วย

ในทางตรงกันข้าม จิล ไบเดน เลือกใส่ชุดที่มีสีสันเป็นเดรสลายดอกไม้และหน้ากากที่ดูเข้ากัน ซึ่งชุดของอดีตสุภาพสตรีหมายเลข 2 มาจากแบรนด์ Dolce & Gabbana ดีไซเนอร์ชาวอิตาลีและสวมรองเท้าส้นเตี้ยจาก Jimmy Choo

หากย้อนไปก่อนหน้านี้ เมลาเนีย ทรัมป์ ใส่ชุดสูทลายทางในการอภิปรายประธานาธิบดีครั้งแรกเมื่อวันที่ 30 กันยายน จาก Dolce & Gabbana หนึ่งในนักออกแบบที่เธอชื่นชอบ โดยชุดสูทนี้มาในราคา 3,340 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 104,000 บาท

ในการอภิปรายครั้งนั้น จิลสวมชุดสีเขียวมรกตจากคอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ร่วงปี 2017 ของ Gabriela Hearst แบรนด์นิวยอร์กที่รณรงค์แฟชั่นอย่างยั่งยืน ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดริเริ่มด้านพลังงานสะอาดของสามีเธอ โจ ไบเดน นั่นเอง


ภาพและที่มา : www.scmp.com

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

นายกหรือนางแบบ? ซานนา มาริน ถูกวิจารณ์การแต่งตัว หลังถ่ายภาพลงนิตยสาร

แบรนด์หรูทยอยปิดหน้าร้าน เลี่ยงความวุ่นวายที่อาจเกิดขึ้นในวันเลือกตั้งสหรัฐฯ

แรงกว่าพ่อ! โดนัลด์ ทรัมป์ จูเนียร์ ทายาทผู้โดดเด่น ในศึกเลือกตั้งอเมริกา 2020

Praew Recommend

keyboard_arrow_up