ขยี้ Look Book ไม่มีเหลือ! เจนี่ในชุด Latex Dress สวยพิฆาต เซเลบฮอลลีวู้ดใส่ยังไม่ปังเท่า

ขยี้ Look Book ไม่มีเหลือ! เจนี่ในชุด Latex Dress สวยพิฆาต เซเลบฮอลลีวู้ดใส่ยังไม่ปังเท่า…

บินไปเดินแบบที่นิวยอร์กแฟชั่นวีคก็ทำหน้าที่ได้ปังสุดๆ ไม่ให้เสียชื่อดีกรีนักแสดงหญิงแถวหน้าของวงการบันเทิงไทย สาวเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ชียังได้ไปกระทบไหล่เซเลบริตี้ระดับโลกมากมายอีกด้วย

ด้านแฟนละครชาวไทยที่เกาะติดผลงานอยู่ที่นี่ก็คอยตามลุ้นตามเชียร์กันตลอด ตั้งแต่วันที่ได้เห็นมาดนางแบบในตอนเดินให้แบรนด์ Rebecca Minkoff Fall 2017 ใน New York Fashion Week

จนกระทั่งลุคที่สาวเจนี่ไปร่วมในปาร์ตี้ของ MAYBELLINE เธอสวมชุด Latex Dress สีนู้ดสุดเซ็กซี่จากแบรนด์ House of CB บวกกับผมรวบตึงเปิดใบหน้างามๆ งานเมคอัพก็จัดแบบซอฟต์ๆ เน้นเพิ่มความคมให้ดวงตาและคิ้ว สีปากเป็นนู้ดอ่อนเข้ากับชุด

สรุปคือโดยรวมตั้งแต่ใบหน้า เสื้อผ้า ทรงผม ลงตัวไปซะทุกอย่าง ทั้งที่ชุดเดรสแบบนี้ไม่ใช่แค่มีหน้าสวยๆ ถึงใส่แล้วรอดนะ ที่ผ่านมาฆ่าเหล่าเซเลบริตี้จนดับสนิทมาหลายงานแล้วเหมือนกัน

เริ่มต้นที่นางแบบที่ถ่าย Look Book ของแบรนด์นี้กันก่อน ตัวเดียวกัน สีเดียวกัน แต่ความปังต้องยกให้สาวเมย์เบลลีน นิวหยวกกกกกกก! อย่างเจนี่ไปเต็มๆ

มาดูเหล่าเซเลบริตี้ตัวแม่กันบ้างที่กล้าหาญจัดลุคเซ็กซี่รัดรูปในชุด Latex Dress รอดไม่รอดมาดู

นี่มันนางแมวป่าสุดฮ็อตชัดๆ…นางแบบสาวสวย เบลล่า ฮาดิด เธอใส่ชุด Paris Pencil Dress ของแบรนด์ Atsuko Kudo ความสวยเซ็กซี่ให้ชีไปเลยเต็มร้อย

ปิดมิดชิด แต่คุณแม่เซเลบริตี้สุดสวยอย่างคิม คาร์เดเชียน กลับดูเซ็กซี่มากกว่าโชว์เนื้อหนังซะอีก ก็เพราะเดรสที่มีความเงาบวกกับความรัดติ้วของแบรนด์ Atsuko Kudo นั้น พุชอัพให้เห็นเรือนร่างของสาวคิมชัดเจนมาก ลุคนี้ถึงเดรสจะออกชมพูหวานๆ แต่ยิ่งดูยิ่งเผ็ดจริงๆ

นักร้องสาวเคธี่ เพอร์รี่ เธอเองก็เคยสวม Latex Dress เล่นคอนเสิร์ตเพื่อช่วยหาเสียงให้อดีตประธานาธิบดีบารัก โอบามา เมื่อปี 2012 ถือว่าเป็นลุคที่ดูธรรมดามากสำหรับเจ้าตัว เพราะปกติไม่ว่าจะเป็นในมิวสิควิดีโอหรือเวลาออกงานเดินพรมแดง คอสตูมของสาวเคธี่ก็ไม่เคยปกติเลย

 

นี่ก็ไม่ได้อยากจะอวยคนไทยกันเองนะ แต่ถ้าเทียบดูแล้ว Latex Dress กับสาวเจนี่ ลุคนี้เธอแซ่บกว่าใครจริงๆ จ้า

 

ภาพ : IG@mairatchada1

http://www.usmagazine.com

http://www.houseofcb.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up