นาตาลี ตั้งท้อง 3เดือน

ส่องสไตล์ ว่าที่คุณแม่ นาตาลี ก่อนประกาศข่าวดีว่าท้อง 3 เดือนแล้ว

นาตาลี ตั้งท้อง 3เดือน
นาตาลี ตั้งท้อง 3เดือน

เนียนจนมองไม่ออก ส่องสไตล์การแต่งตัวของ ว่าที่คุณแม่ นาตาลี กับการถือเคล็ดห้ามบอกใครใน 3 เดือนแรกว่ากำลังตั้งครรภ์

หลังจาก ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช และ นาตาลี เจียรวนนท์ ประกาศข่าวดีว่าทั้งคู่กำลังจะมีเบบี๋ด้วยกัน หลายๆ คนก็เข้าไปแสดงความยินดีกันถ้วนหน้า โดยทั้งคู่ได้เปิดเผยผ่านช่องยูทูป FlukeLee ว่าที่ต้องเก็บเป็นความลับนานถึง 3 เดือน เพราะเป็นการถือเคล็ด นาตาลีเล่าว่า “เป็นอะไรที่คันปากมาก อยากบอกมาก ตอนนี้เรากำลังจะมีเบบี๋นะคะ ปิดมานานมาก ไม่ได้บอกใครเลย จนวันนี้ 3 เดือนครึ่งเกือบ 4 เดือนแล้ว เราก็เลยมาบอก เพราะน่าจะเลยจุดที่อันตรายมากๆ มาแล้ว”

ส่วนคุณสามีก็ขออธิบายเพิ่มเติมว่า “เพราะ 3 เดือนแรกเป็นช่วงเวลาที่ลูกหลุดง่ายที่สุด ดังนั้นเลยมีการถือเคล็ดอย่าไปบอกใครเลย เดี๋ยวไปบอกผู้ใหญ่แล้ว เขาอาจจะดีใจเก้อก็ได้” นั่นหมายความว่าคุณภรรยาตั้งท้องตั้งแต่เดือนกรกฎาคม และจากที่เข้าไปส่องในอินสตาแกรมของสาวนาตาลีมา ก็แทบดูไม่ออกเลยว่ากำลังตั้งท้องอ่อนๆ อยู่ นอกจากหน้าท้องที่ยังแบนราบ ก็สไตล์การแต่งตัวของว่าที่คุณแม่นี่แหละ ที่ช่วยเก็บความลับเรื่องดีไว้เป็นอย่างดี

วันนี้เราเลยจะพาทุกคนย้อนกลับไปชมแฟชั่นสวยๆ ของสาวนาตาลีในช่วงที่ผ่านมา ก่อนจะประกาศข่าวดีกัน บอกเลยว่ามีครบทุกสไตล์ ตั้งแต่สวยแซ่บ สวยหวาน สวยหรู มาหมดค่ะคุณ

แฟชั่นคนท้อง นาตาลี

แฟชั่นคนท้อง นาตาลี

แฟชั่นคนท้อง นาตาลี

แฟชั่นคนท้อง นาตาลี

แฟชั่นคนท้อง นาตาลี


ภาพ : IG@lee_natalie

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ปังได้อีก! ลุคทำบุญ ชมพู่ อารยา ใส่เสื้อเชิ้ต นุ่งผ้าซิ่น ประโคมแบรนด์เนม

ทำไม เจนนี่ BLACKPINK เลี่ยงการสวมเครื่องประดับในชีวิตประจำวันของเธอ

แฟชั่นนิสต้าตัวน้อย! ส่องกระเป๋าใบโปรดของ เจ้าหญิงเอสเตลล์แห่งราชวงศ์สวีเดน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up