Pink Venom

ซูมลุค 4 สาว BLACKPINK ทีเซอร์ “Pink Venom” กับเสียงวิจารณ์ชุดที่ดูโป๊เกินไป

account_circle
Pink Venom
Pink Venom

ก่อนจะไปพบกับซิงเกิ้ลใหม่ Pink Venom ของ BLACKPINK ที่จะปล่อยให้แฟนๆ ทั่วโลกฟัง และชมเอ็มวีในวันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม นี้ แพรวพาไปซูมลุคของสาวๆ เจนนี่ จีซู ลิซ่า และ โรเซ่ ซึ่งแฟนๆ คงจะได้เห็นพวกเธอแล้วในทีเซอร์ ต้องบอกเลยว่า คอสตูมจัดแน่น จัดเต็ม โดยเสื้อผ้าของพวกเธอนั้นมาจากหลากหลายแบรนด์ดัง

ซูมลุค 4 สาว BLACKPINK ทีเซอร์ “Pink Venom” กับเสียงวิจารณ์ชุดที่ดูโป๊เกินไป

สำหรับแรกลุคที่ Blackpink official ปล่อยออกมานั้น ทำเอาบลิ๊งค์ถึงกับกรี๊ดดดดกันสนั่น เจนนี่ จีซู ลิซ่า และ โรเซ่ มาในชุดของแบรนด์ MUGLER ซึ่งทางแบรนด์ตัดใหม่เพื่อๆ สาว ออกแบบโดน ครีเอทีฟ ไดเร็คเตอร์แบรนด์ Casey Cadwallader

นอกจากนี้ ยังมีไอเท็มพิเศษต่างๆ ที่เสริมขึ้นในชุด สั่งตัดขึ้นใหม่ในโทนสีเดียวกัน เพื่อให้เข้ากับคอนเซปต์จาก LACAGE แบรนด์เสื้อผ้าชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้ ต้องบอกเลยว่าลุคนี้สาวๆ เปิดตัวได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งสวย แซ่บ และเซ็กซี่ ดาเมจแรงมาก สมกับเป็นไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังระดับโลก

สำหรับ แบรนด์ MUGLER นั้นก่อตั้งโดย “มันเฟรด เธียร์รี มูแกลร์” ดีไซเนอร์ผู้ล่วงลับวัย 73 ปี โดยดีไซน์เสื้อผ้าของ MUGLER มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และส่งให้ผู้สวมใส่ดูโดดเด่นมากขึ้น ซึ่ง เธียร์รี มูแกลร์ ได้ออกแบบเครื่องแต่งกายให้กับคนดังระดับโลกมามากมายไม่ว่าจะเป็น บียอนเซ่, เลดี้ กาก้า, คิม คาร์ดาเชียน, ไมลีย์ ไซรัส, นิโคล คิดแมน, เบลล่า ฮาดิด และ เดวิด โบวี่ เป็นต้น

ล่าสุด มีเสียงวิจารณ์ถึงชุดของ เจนนี่ ว่าดูโป๊เกินไปไหม ดูใส่แล้วไม่สบายตัว และ โป๊ขนาดนี้จะเต้นอย่างไร อย่างไรก็ตามชาวเน็ตส่วนใหญ่ก็ได้กล่าวว่า เจนนี่ เป็น Global Ambassador ของแบรนด์ Calvin Klein เธอถ่ายทำโฆษณาชุดชั้นใน แต่ก็ไม่ได้ทำให้รู้สึกลามกแต่อย่างใด หรือ เจนนี่ โตเป็นผู้ใหญ่แล้ว ถ้าเธอไม่ชอบ เธอคงไม่ใส่ และ อีกนานแค่ไหนกว่าที่เกาหลีจะยอมรับสไตล์แบบนี้ได้?

ขณะที่เครื่องแต่งกายของสาวๆ ในลุคที่ 2 มีความเท่ แต่คงความควีน และ แอบเซ็กซี่ โดยในทีเซอร์ตัวนี้ พวกเธอใส่ชุดจากแบรนด์ DEMOBAZA ก่อตั้งโดย 2 ดีไซเนอร์ Demo และ Tono ซึ่งเป็นอีกแบรนด์หนึ่งที่มีดีไซน์ที่โดดเด่น มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง และ มีซิลูเอทที่น่าจดจำ

สำหรับสองลุคในทีเซอร์ Pink Venom ของ BLACKPINK นั้นต้องบอกเลยว่า คอสตูมของสาวๆ ดูโตขึ้น ปรับให้เข้ากับยุคสมัย และบ่งบอกถึงสไตล์ของ BLACKPINK ได้อย่างชัดเจน


ที่มา : kstartrend.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up