swedish princess

แฟชั่นนิสต้าตัวน้อย! ส่องกระเป๋าใบโปรดของ เจ้าหญิงเอสเตลล์แห่งราชวงศ์สวีเดน

swedish princess
swedish princess

ฉายแววแฟชั่นนิสต้าในพระชันษา 9 ปี เจ้าหญิงเอสเตลล์แห่งราชวงศ์สวีเดน กับกระเป๋าลายสก็อต ขนาดกะทัดรัด ที่ทรงหยิบมาใช้ จนผู้คนให้ความสนใจ

เจ้าหญิงเอสเตลล์ ซิลเวีย อีวา มารี ดัชเชสแห่งเอิสเตร์เยิตลันด์ รัชทายาทลำดับที่ 2 แห่งราชวงศ์สวีเดน เป็นพระราชธิดาพระองค์แรกในมกุฎราชกุมารีแห่งสวีเดน กับเจ้าชายดาเนียล ดยุกแห่งเวสเตร์เยิตลันด์ ถือเป็นพระราชนัดดาพระองค์แรกของสมเด็จพระราชาธิบดีคาร์ลที่ 16 กุสตาฟ กับสมเด็จพระราชินีซิลเวีย

ซึ่งมีพระชันษาครบ 9 ปี ไปเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และครั้งที่พระองค์ทรงเข้าร่วมงานเปิดสะพานใหม่ Slussbron ที่เชื่อมระหว่าง Stadsholmen และ Södermalm ในสตอกโฮล์ม เมืองหลวงของสวีเดน การแต่งกายของเจ้าหญิงพระองค์น้อยถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก

โดยพระองค์ทรงสวมเสื้อโค้ตสีเดียวกับพระมารดา ถือเป็นแฟชั่นแม่ลูกที่ดูเข้ากันได้ดีมากๆ เจ้าหญิงเอสเตลล์ใส่เสื้อโค้ตสีน้ำตาลคู่กับกางเกงขายาวสีดำ ที่ด้านปลายของกางเกงบานออกเล็กน้อย เสริมลุคด้วยผ้าพันคอสีดำผืนใหญ่ที่ให้ความอบอุ่นได้ดี ส่วนถุงมือและรองเท้าก็ทรงเลือกสวมสีดำเช่นกัน

แต่นอกจากชาวสวีเดนจะให้ความสนใจกับโททัลลุคที่ออกมาสมบูรณ์แบบแล้ว ไอเท็มที่ถูกโฟกัสและเห็นชัดมาแต่ไกลก็คือกระเป๋าสะพายข้างใบสีน้ำตาลนั่นเอง ที่ดีไซน์มีความวินเทจมาพร้อมกับลายสก็อตสีเขียวม่วงตกแต่งด้วยลายพิมพ์ม้า แม้ยังไม่ทราบว่าเป็นของแบรนด์ใด หรือเป็นสินค้าที่มีขายทั่วไปในสวีเดน แต่ผู้คนต่างหยิบมาเป็นประเด็นและพูดถึงกันอย่างมาก

   

ย้อนไปเมื่อช่วงต้นปี 2020 เจ้าหญิงเอสเตลล์ก็ทรงหยิบกระเป๋าใบนี้ออกมาใช้เช่นกัน เรียกได้ว่าเป็นกระเป๋าใบโปรดของเจ้าหญิงพระองค์น้อยเลยทีเดียว ด้วยความที่มีขนาดกะทัดรัดกำลังดี ไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไป เด็กๆ สามารถสะพายได้อย่างคล่องตัว


ภาพ : IG@royaladdicted_new , adviser.pk

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ปังได้อีก! ลุคทำบุญ ชมพู่ อารยา ใส่เสื้อเชิ้ต นุ่งผ้าซิ่น ประโคมแบรนด์เนม

ทำไม เจนนี่ BLACKPINK เลี่ยงการสวมเครื่องประดับในชีวิตประจำวัน

ชุดเดียวแสน 4! ซอเยจี บนพรมแดง งานประกาศรางวัล สวยเซ็กซี่จนหัวใจจะวาย

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up