cover

Airport Look เกือบครึ่งล้าน! ‘ใหม่ ดาวิกา’ บินลัดฟ้าไกล ไปมิลานแฟชั่นวีค

Alternative Textaccount_circle
cover
cover

เรามาวอร์มร่างกายรอแฟชั่นเต็ม ๆ ใน Milan Fashion Week ที่จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 20 กันยายน – 26 กันยายน ของ ‘ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่’ กัน ในคืนวันที่ 20 กันยายนของไทย ใหม่ ดาวิกา ได้ลงรูปภาพขณะเดินทางเข้าสนามบิน พร้อมแคปชั่นว่า ’Next station Milan’ บนอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ ซึ่งในครั้งนี้เธอก็ได้ไปในนาม Friend of Gucci ต้องบอกว่า Airport Look ของเธอนั้นไม่ธรรมดาเลย ที่เธอเลือกหยิบชุดออกกำลังกาย มาแมทช์กับแจ็คเก็ตตัวยาวแบบนี้ ถึงบางมุมจะมีความคอนทราสต์กัน แต่อีกมุมหนึ่งทุกอย่างก็ดูเข้ากันอย่างลงตัว

7

มาดูกันดีกว่าว่าทริคอะไรที่ทำให้ลุคนี้ของ ‘ใหม่ ดาวิกา’ ดูกลมกลืนเข้ากันได้ รวมถึงส่องดีเทลของแฟชั่นไอเท็มแต่ละชิ้นว่ามีอะไรบ้าง

  1. GG jersey jecquard cropped top ครอปท็อปตัวสั้นสีดำ พิมพ์ลายโมโนแกรมของแบรนด์
1
GG jersey jecquard cropped top ราคา 51,000 บาท

2. GG jersey jacquard จับคู่มากับเลกกิ้งในไลน์เดียวกัน ตัดด้วยเส้นสีส้มช่วยเพิ่มความสนุก ซึ่งเมื่อเป็นชุดกีฬารับรองว่าใส่สบายและไม่อึดอัดอย่างแน่นอน

2
GG jersey jacquard ราคา 30,900 บาท

3. Herringbone wool jecket คลุมทับด้วยแจ็คเก็ตขนสัตว์สีน้ำตาล ขนาดโอเวอร์ไซส์ตัวนี้ ที่ช่วยทำให้ลุคนี้เก๋ขึ้นอีกเป็นเท่าตัว

3
Herringbone wool jecket ราคา 125,700 บาท

4. Gucci Attache large shoulder bag สะพายกระเป๋าหนังสีน้ำตาลใบนี้ ซึ่งสีอาจจะใกล้เคียงกับลายเส้นสีส้มของเสื้อและเลกกิ้งทำให้ช่วยหาจุดเชื่อมให้กับลุคได้ ดีเทลของกระเป๋าใบนี้นอกจากรูปทรงแล้ว ยังอยู่ที่ตะขอเกี่ยวรูปตัว G ที่สามารถปลดออกเพื่อขยายขนาดของกระเป๋า เพิ่มปริมาณการจุของได้

6
Gucci Attache large shoulder bag ราคา 124,500 บาท

5. Women’s Gucci Run sneaker เพิ่มความคล่องตัวให้กับลุคด้วยการใส่สนีกเกอร์สีดำขาว สกรีนสัญลักษณ์แบรนด์ไว้ข้างรองเท้า

4
Women’s Gucci Run sneaker ราคา 32,600 บาท

6. GG Supreme carry-on จบด้วยการลากกระเป๋าเดินทางใบเล็ก จาก Gucci สีน้ำตาลอ่อนสลับดำ ซึ่งเป็นอีกจุดที่สีของกระเป๋าลิงก์เข้ากับเสื้อแจ็คเก็ต และทำให้ลุคนี้ดูเข้ากันอย่างลงตัว

5
GG Supreme carry-on ราคา 121,000 บาท

ถึงจะเป็นแค่ลุคเรียกน้ำย่อยที่สนามบินแต่มูลค่ารวมลุคนี้ รวมทั้งหมดแล้วเกือบครึ่งล้านกันเลยทีเดียว และสำหรับลุคที่จะเกิดขึ้นในมิลานของ ใหม่ ดาวิกา จะอลังการขนาดไหน เราคงต้องรอติดตามกันต่อไป

ภาพ : Instagram @davikah

Praew Recommend

keyboard_arrow_up