แจ็กเก็ตติดไฟกระพริบของ ลิซ่า

ฟาดให้สุด! แจ็กเก็ตติดไฟกระพริบของ ลิซ่า ในเอ็มวีเพลงใหม่ล่าสุด

แจ็กเก็ตติดไฟกระพริบของ ลิซ่า
แจ็กเก็ตติดไฟกระพริบของ ลิซ่า

ทุบได้ทุบ! CELINE ซัพพอร์ตหนักกับ แจ็กเก็ตติดไฟกระพริบของ ลิซ่า BLACKPINK เปิดตัวท่อนแร็ปฟาดๆ ในเอ็มวีเพลงใหม่ล่าสุด Lovesick Girls

คัมแบ็คอย่างเป็นทางการแล้วค่ะทุกคนนน สำหรับวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังระดับโลก BLACKPINK ที่มาพร้อมเพลงใหม่ Lovesick Girls ถ่ายทอดอารมณ์เกี่ยวกับความรักในสไตล์ที่แตกต่างกัน ถือเป็นอีกเพลงที่ได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้น คำชมหลั่งไหลจนสามารถติดเทรนด์ทวิตเตอร์ 3 อันดับแรกได้ในเวลาไม่นาน

นอกจากเพลงจะเป็นที่ถูกอกถูกใจแฟนๆ ทั่วโลกแล้ว คอสตูมของทั้ง 4 สาวยังแน่นและน่าสนใจเหมือนเดิม โดยเฉพาะลิซ่าในท่อนที่ต้องโชว์การแร็ป เปิดตัวมาพร้อมลุคฟาดๆ ถือค้อนทุบรถไม่มียั้ง ฉากนี้สไตลิสต์จัดแจ็กเก็ตสีดำที่เห็นไฟกระพริบมาตั้งแต่ไกลให้ลิซ่า ใส่คู่กับกางเกงยีนส์ขาสั้นสีดำ แมตช์เข้ากับรองเท้าบู๊ตหนังงูสุดแซ่บ เป็นลุคที่มีทั้งความเท่ เซ็กซี่ เปรี้ยว ดุ ครบเครื่องสุดๆ ไปเลยแม่

แน่นอนว่าเอ็มวีใหม่ของลิซ่า ทาง CELINE ไม่มีพลาดที่จะซัพพอร์ต เพราะแจ็กเก็ตหนังที่ติดไฟ LED ทั้งตัวก็มาจากเซลีนนี่แหละคุณ แถมยังเป็นคอลเล็คชั่นใหม่สำหรับสุภาพบุรุษ CELINE HOMME Spring/Summer 2021 เป็นการผสมผสานระหว่างแรงบันดาลใจที่แตกต่างของ Hedi Slimane จากภาพยนตร์คลาสสิกทางตะวันตกของ Johnny Guitar ไปจนถึง TikTok มาในชื่อ THE DANCING KID ซึ่งลิซ่าใส่ได้เท่และดูเข้ากับตัวเองแบบไม่ต้องฝืนเลย

   


ภาพ : Twitter#LovesickGirls , FB High Fashion Talk

เรื่อง : ฮานะ_แพรวนิสต้า

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ราคาจุกอก! กระเป๋าแบรนด์ Hermes รุ่นลิมิเต็ดของ ชมพู่ อารยา มี 50 ใบเท่านั้น

น่ารักจนอยากเปย์! แกะรอย 5 ชุดเดรส ญาญ่า ตั้งแต่หลักพันไปจนหลักหมื่น

42 กะรัตยังแซ่บ! ส่องชุดว่ายน้ำวันพีช นาเดีย โสณกุล สดใสแข่งกับทะเลไปเลย

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up