แก้ม วิชญาณี ทำบุญวันเกิด 31 ปี ใส่ชุดPOEM

เรียบหรู งดงาม ‘แก้ม วิชญาณี’ ใส่ชุดไทยจิตรลดาจาก POEM ทำบุญวันเกิด 31 ปี

แก้ม วิชญาณี ทำบุญวันเกิด 31 ปี ใส่ชุดPOEM
แก้ม วิชญาณี ทำบุญวันเกิด 31 ปี ใส่ชุดPOEM

ทำบุญวันเกิด 31 ปีต้องจัดเต็ม แก้ม วิชญาณี แต่งสวยด้วยชุดไทยจิตรลดา ฝีมือการตัดเย็บจาก POEM งานนี้เป๊ะตั้งแต่หัวจรดเท้าจริงๆ 

หลายคนคงรู้ว่านักร้องเสียงทรงพลัง แก้ม วิชญาณี เป็นสาวกโพเอมตัวจริง เพราะไม่ว่าเธอจะไปงานสำคัญที่ไหน โพเอมต้องไปกับเธอด้วยเสมอ เช่นงานใหญ่ระดับโลกอย่างพรมแดงออสการ์เมื่อต้นปีที่ผ่านมา เธอก็ได้ไปขโมยซีนเอลซ่าจากทั่วโลกมาแล้ว และในวันสำคัญอีกหนึ่งวัน ซึ่งก็คือวันคล้ายวันเกิด 21 กันยายน สาวแก้มก็ยังคงเลือกโพเอมแบรนด์โปรดมาช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้กับตัวเอง

โดยเธอใส่ชุดไทยจิตรลดาจาก POEM เพื่อทำบุญวันคล้ายวันเกิด 31 ปี ร่วมกับครอบครัวและเพื่อนสนิทที่วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม ราชวรวิหาร ต้องบอกว่าชุดไทยจิตรลดาสีขาวช่วยส่งให้สาวแก้มดูงามสง่า ด้วยดีไซน์และเอกลักษณ์ของโพเอมที่มีชื่อเสียงด้านงานเอว แม้จะเป็นชุดไทยแต่ซิกเนเจอร์ที่เน้นช่วงเอวคอดก็ยังคงอยู่ หรือจะเรียกว่าเป็นชุดไทยแบบประยุกต์ให้เข้ากับตัวตนของแบรนด์ก็คงได้

ซึ่งดั้งเดิมแล้วชุดไทยจิตรลดา ตั้งชื่อตามพระตำหนักจิตรลดารโหฐาน ใช้ผ้าไหมเกลี้ยงมีเชิงหรือทอยกดอกทั้งตัวตัดเป็นซิ่นยาว ป้ายหน้า เสื้อคนละท่อนกับซิ่น คอกลมมีขอบตั้งน้อยๆ ผ่าอก แขนยาว เป็นชุดไทยที่ใช้ในพิธีกลางวัน หรือใช้ในโอกาสพิเศษต่างๆ


ภาพ : IG@gamwichayanee

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ลูกสาว CELINE ตัวจริง! ลิซ่า ขึ้นแท่นแอมบาสเดอร์ระดับโลกคนแรก

แฟชั่นตามใจ ไม่มีกฎ! ถอดสไตล์ ดัชเชสเคท ก่อนเข้ามาเป็น สะใภ้ราชวงศ์อังกฤษ

วิถีสาวสายบุญ กาละแมร์ งดงามในชุดไทยห่มสไบ จัดเต็มตั้งแต่หัวจรดเท้า

Praew Recommend

keyboard_arrow_up