กาละแมร์ ใส่ชุดไทย

วิถีสาวสายบุญ กาละแมร์ งดงามในชุดไทยห่มสไบ จัดเต็มตั้งแต่หัวจรดเท้า

กาละแมร์ ใส่ชุดไทย
กาละแมร์ ใส่ชุดไทย

สวยหวานน้ำตาลเรียกพี่ กาละแมร์ พัชรศรี พิธีกรชื่อดังในชุดไทยสีเงิน แต่งองค์ทรงเครื่องจัดเต็มครบเซ็ต ทำบุญครั้งใหญ่ที่จังหวัดนครพนม

เรียกได้ว่า กาละแมร์ พัชรศรี เป็นอีกคนที่ขยันเดินสายทำบุญอยู่เสมอ ครั้งล่าสุดก็เช่นกัน พิธีกรชื่อดังได้เดินทางไปทำบุญไกลถึงจังหวัดนครพนม ทั้งยังแต่งชุดไทยห่มสไบแบบจัดเต็มมาครบตั้งแต่เครื่องหัว เครื่องประดับ ไปจนถึงรองเท้าที่มาในโทนสีเงินหมดทั้งตัว ซึ่งชุดไทยที่สาวแมร์ใส่มาจากร้าน Fullrichbride เป็นร้านสำหรับเช่าชุดแต่งงานและชุดไทยที่มีชื่อเสียง ในอินสตาแกรมมีผู้ติดตามเกือบแสนคนเลยทีเดียว

กาละแมร์ พัชรศรี ใส่ชุดไทย กาละแมร์ พัชรศรี ใส่ชุดไทยทำบุญ กาละแมร์ พัชรศรี ใส่ชุดไทยทำบุญ นครพนม

การทำบุญครั้งนี้สาวแมร์ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความบนอินสตาแกรมว่า “ทรัพย์ที่หามาได้ด้วยความตั้งใจ สุจริต กายที่พาตัวเองมาทำบุญด้วยตนเองและความปราณีต จิตที่มีความอิ่มเอิบ ปิติ ตั้งแต่แรกที่ทำ ระหว่างทำ และหลังทำ แมร์ขออนุโมทนาบุญในการร่วมเป็นประธานกับครูอ้อย และเพื่อนๆ กัลยาณมิตรในการถวายทองหุ้มปลียอดส่วนฐานพระธาตุพนม บัดนี้ได้หลอมรวมเป็นหนึ่ง และได้ยกขึ้นสู่ยอดของพระธาตุพนมเรียบร้อยแล้ว

ขอให้ทุกท่านที่ได้มีส่วนแห่งบุญนี้ ทั้งผู้ติดตามแมร์ ผู้ร่วมทำบุญ บอกบุญ อุดหนุนสินค้า เป็นกำลังใจ และร่วมอนุโมทนาบุญ ได้รับผลบุญในครั้งนี้เสมือนทำด้วยมือตัวเอง ขอให้ท่านมีทรัพย์มหาศาล มีความสุข ปลอดภัย เป็นที่รัก มีสติปัญญา สำเร็จทุกอย่างที่ตั้งใจไว้ค่ะ”

“วันนี้จะเป็นอีกหนึ่งวันที่จะจดจำไปตลอดชีวิต วันที่อัญเชิญปลียอดทองคำพระธาตุพนมส่วนฐานขึ้นสู่พระธาตุพนมอย่างเสร็จสมบูรณ์ ภาพความงดงาม ความตั้งใจของคณะทำงาน ประชาชนที่มาร่วมงาน ซึ่งเมื่อเริ่มพิธีก็มีสายฝนโปรยปรายมาให้ชื่นฉ่ำใจ ไม่มีใครหนีไปไหน เพราะความปิติในหัวใจนั้นเย็นฉ่ำไม่แพ้กัน

คุณครู แมร์และเพื่อนๆ ในฐานะเจ้าภาพครั้งนี้ ดีใจที่เราได้เป็นส่วนหนึ่งในงานบุญครั้งสำคัญขององค์พระธาตุพนม แมร์จะจดจำเหตุการณ์ในวันนี้ ภาพทองคำที่กำลังลอยขึ้นไปบนยอดตราตรึงอยู่ในหัวใจ ทองที่เราถวายเป็นส่วนหนึ่ง บัดนี้ได้ฝากไว้ในแผ่นดินและพุทธศาสนาสืบต่อไปตราบนานแสนนาน….อนุโทนาบุญแด่ทุกท่านนะคะ”


ภาพ : IG@kalamare , @boymakeup8989

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สลัดภาพสาวหวาน! ชุดแต่งงาน รถเมล์ คะนึงนิจ เซ็กซี่โมเดิร์น ฉีกกรอบแตกต่าง

ป้ายยาพาซื้อตาม! กระเป๋าแบรนด์ Celine ทรงขนมจีบของ แอลลี่ อชิรญา ราคาดีมาก

ชุดคลุมท้องหลบไป! ว่าที่คุณแม่ จีจี้ ฮาดิด ใส่เสื้อครอปโชว์ท้องโต 7 เดือน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up