จีซู Blackpink

สมตำแหน่งลูกรัก Dior ส่งสไตล์สวยสุดหลากหลายเสิร์ฟ จีซู BLACKPINK

จีซู Blackpink
จีซู Blackpink

แม้แผนการออกอัลบั้มเดี่ยวของพี่ใหญ่จีซู BLACKPINK จะยังไม่มีความแน่นอน เนื่องจากเธอยังอยู่ในช่วงค้นหาสิ่งที่ชอบท่ามกลางแนวเพลงหลากหลายแนว แต่แฟนๆ ก็รอคอยได้เสมอเพื่อผลงานคุณภาพจากศิลปินที่รัก ที่สำคัญ สาวคนนี้ยังคงมีอะไรให้แฟนคลับคอยติดตามอยู่ตลอดจากการที่เป็นที่เตะตาของแบรนด์แฟชั่นยักษ์ใหญ่รัวๆ ตามประสาคนฮ็อต

รู้กันดีว่าหนึ่งในแบรนด์หรูที่รักจีซูมากๆ คือ Dior ส่งสินค้าอย่างกระเป๋า เครื่องสำอาง น้ำหอม และประสบการณ์ให้เธอมากมาย วันนี้เราจึงจะพามาชมสไตล์ที่หลากหลายของเธอกัน

สมตำแหน่งลูกรัก Dior ส่งสไตล์สวยสุดหลากหลายเสิร์ฟจีซู BLACKPINK

จีซู BLACKPINK

สไตล์ที่ทิ้งความประทับใจได้เสมอคือแบบหรูหรา มีพลัง กับเสื้อผ้าหน้าผมอลังการ รวมกับปากแดงสดที่ทำให้เธอดูเหมือนนางพญา อย่างไรก็ตามพอมีรอยยิ้มหวานๆ ทำให้เธอดูเข้าถึงง่ายและร่าเริง ไม่ทิ้งความจีซูคนที่แฟนๆ รู้จัก

จีซู BLACKPINK

หรูหราอีกลุคคือความเรียบง่ายแบบเจ้าหญิงในเดรสสีอ่อนและผมยาวเรียบเป๊ะส่งความเฟมินีนออกมาเต็มที่ แถมปอยหวานระกรอบหน้าเบาๆ ใครๆ เห็นก็พูดเป็นเสียงเดียวว่าสง่าเป็นที่สุด

จีซู BLACKPINK

ลุคคุณหนูบ้านรวยก็ใช่เธออีก ไม่ว่าจะเป็นการเก็บผมข้างหน้าและเกล้าครึ่งหัวด้วยโบขนาดเล็ก แมทช์กับชุดเรียบๆ แต่น่ารัก และเมคอัพสีหวาน หรือจะเป็นชุดที่ดูแล้วนึกถึงนางเอกหนังดังวัย 90s Cher จาก Clueless ที่ชอบใส่ชุดลายตารางเหลืองจนเป็นภาพจำ

จีซู BLACKPINK

ลุคสบายๆ ของเธอก็มี ในชุดที่ดูเรียบแต่ไม่ธรรมดาด้วยลูกเล่นอย่างแจ็กเก็ตแบบหนังยับและเชิ้ตตัวในที่เนื้อผ้ามีลวดลายเสริมให้ชุดนี้ดูน่าสนใจขึ้น ส่วนใบหน้าของเธอนั้นเพียงแต่งแต้มด้วยเครื่องสำอางพอประมาณ เมื่อรวมกับผมหน้าม้าพริ้วและลอนคลายดูเซอร์ๆ ทำให้จีซูดูเป็นสาวปารีเซียงเต็มขั้น ก็ลูกสาว Dior นี่เนอะ

นอกจากคนทั่วโลกจะรู้จักและชื่นชมเธอในฐานะ จีซู BLACKPINKแล้ว ปฏิเสธไม่ได้ว่า Dior ก็ช่วยสร้างชื่อให้เธอเช่นกัน ทั้งนี้หากเธอไม่มีของ ก็คงไม่ได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์ ชื่อเสียงของจีซูในขณะนี้พอที่จะยกให้เธอเป็นตัวแม่ในวงการเคป๊อปคนหนึ่งได้อย่างไม่มีข้อกังขา

 

เรื่อง : ลูกหมู

 

อ่านเรื่องราวอื่นๆ ต่อที่นี่

 

หลักแสนชิลๆ ‘จีซู BLACKPINK’ เปย์กระเป๋าเป้ Dior เป็นของขวัญให้เพื่อน

 

ทริคถนอมผิวให้อิ่มฟูของ “จีซู” คือการสวิตช์สกินแคร์เข้าสู่โหมด Fragrance-Free

Praew Recommend

keyboard_arrow_up