เฌอเอม ตัวเต็งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์  ใส่บอดี้สูท POEM

องค์นางแบบลง! เฌอเอม ตัวเต็งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ สวยสับในบอดี้สูท POEM

เฌอเอม ตัวเต็งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์  ใส่บอดี้สูท POEM
เฌอเอม ตัวเต็งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์  ใส่บอดี้สูท POEM

สวยสับแบบนี้มงต้องลงแล้ว เฌอเอม ตัวเต็งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ในชุดบอดี้สูท POEM โพสต์ท่าเฉี่ยวสมกับเป็นนางแบบระดับอินเตอร์

ทัศนคติและไหวพริบในการตอบคำถามของ เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์ หนึ่งในผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 กลายเป็นไวรัลที่มีคนแชร์กันทั้งโซเชียล พาให้เธอได้ใจแฟนนางงามไปไม่น้อย แม้ว่าตอนแรกจะถูกสบประมาทเรื่องรูปร่างที่ดูผอมเกินไป แต่ด้วยทัศนคติที่ดีและการตอบคำถามอย่างฉะฉานชัดเจน ทำให้เธอกลายเป็นหนึ่งในตัวเต็งของการประกวดครั้งนี้ได้อย่างไม่ต้องสงสัย

นอกจากสกิลการตอบคำถามจะโดดเด่นเป็นที่ยอมรับแล้ว ฝีมือและความสามารถในบทบาทนางแบบของเธอก็ไม่แพ้กัน ล่าสุด เฌอเอม ได้ไปปรากฏตัวอยู่บนอินสตาแกรมของ POEM แบรนด์ไทยชื่อดัง ในชุดบอดี้สูทสีดำที่มีชื่อรุ่นว่า “Victoria” Black velvet with build-in brassiere v-neck bodysuit พร้อมกับโพสต์ท่าปังๆ เฉี่ยวๆ อินเนอร์มาเต็ม เห็นแล้วบอกเลยว่าไม่เสียชื่อนางแบบที่ทำงานร่วมกับแบรนด์ระดับโลกมาแล้วมากมาย

โดยบอดี้สูทสีดำชุดนี้จากโพเอม เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่แสดงให้เห็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี คือการทำให้รูปร่างของผู้ใส่ดูชัดทุกสัดส่วน กลบจุดด้อย เสริมจุดเด่น ทำให้เฌอเอมในลุคนี้สวยเซ็กซี่เกินต้าน ไหนจะหน้าผมที่แสนจะลงตัว พูดได้คำเดียวว่า ฉ่ำมากแม่!

 เฌอเอม ตัวเต็งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ในบอดี้สูท POEM  เฌอเอม ตัวเต็งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ บอดี้สูทโพเอม  เฌอเอม ตัวเต็งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ บอดี้สูท poem

ซึ่งก่อนหน้านี้ ในคลิปตอบคำถามที่กลายเป็นไวรัล เฌอเอม ก็ได้ใส่ชุดสูทโทนสีออมเบรจาก Poem เช่นกัน 

เฌอเอม ชุดสูทโพเอม เฌอเอม ชุดสูท poem เฌอเอม ชุดสูท poem


ภาพ : IG@poem_official , @cheraims

เรื่อง : ฮานะ_แพรวนิสต้า

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

นี่อาจเป็น สัญญาณตั้งครรภ์ของ ดัชเชสเคท หลังสไตล์การแต่งตัวต่างไปจากเดิม

กระเป๋าแบรนด์หรูของ ‘คิมเบอร์ลี่’ จ่ายไม่เกิน 2 หมื่นก็ซื้อไอเท็มใบสวย คุณภาพดีได้

นางฟ้าตลอดกาล! ส่อง 14 ลุควันสบายๆ สไตล์ ‘มิแรนด้า เคอร์’ คุณแม่ลูกสาม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up