ลิซ่า ขึ้นแท่นแอมบาสเดอร์ระดับโลกคนแรกของ Celine

ลูกสาว CELINE ตัวจริง! ลิซ่า ขึ้นแท่นแอมบาสเดอร์ระดับโลกคนแรก

ลิซ่า ขึ้นแท่นแอมบาสเดอร์ระดับโลกคนแรกของ Celine
ลิซ่า ขึ้นแท่นแอมบาสเดอร์ระดับโลกคนแรกของ Celine

CELINE ประกาศอย่างเป็นทางการ ตำแหน่ง GLOBAL AMBASSADOR ตกเป็นของ ลิซ่า BLACKPINK พร้อมปล่อยภาพถ่ายฝีมือ เอดี สลิมาน ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์

สิ้นสุดการรอคอยสักที หลังจากที่บลิ๊งค์ลุ้นกันมานานว่าเมื่อไหร่คุณพ่อเอดี สลิมาน (Hedi Slimane) ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ของเซลีน จะประกาศร่วมงานกับลิซ่าอย่างเป็นทางการ เพราะลิซ่ากับ Celine มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันมาเป็นเวลา 2 ปีแล้ว ตั้งแต่ได้รับกระเป๋า Celine สลักชื่อย่อ L.M. ไปจนถึงเข้าร่วมงานแฟชั่นโชว์ ไหนจะเสื้อผ้าต่างๆ ที่คุณพ่อเอดีขยันส่งมาซัพพอร์ตลูกสาวอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายแบบ , ถ่ายมิวสิกวิดีโอ หรืองานสำคัญต่างๆ เรียกได้ว่าดูแลลิซ่าเป็นอย่างดี

ลิซ่า ขึ้นแท่นแอมบาสเดอร์ Celine

ลิซ่า และเอดี สลิมาน (Hedi Slimane)

ในที่สุดวันนี้ 22 กันยายน 2563 ก็เป็นฤกษ์ดีหรือไม่ก็เป็นความตั้งใจของเซลีน ที่จะประกาศอย่างเป็นทางการว่า ลิซ่า คือ GLOBAL AMBASSADOR คนแรก เพราะถ้าย้อนกลับไปในวันที่ 22 กันยายน 2561 ลิซ่าได้ลงภาพตัวเองพร้อมกระเป๋า Celine 16 เป็นครั้งแรกบนอินสตาแกรม ผ่านไป 2 ปีก็ขยับเลเวลขึ้นแท่นมาเป็นแอมบาสเดอร์ซะแล้ว

ที่สำคัญยังเป็นแอมบาสเดอร์คนแรกในชีวิตการทำงานของ เอดี สลิมาน ซึ่งคนฝีมือดีระดับหาตัวจับยากและมีชื่อเสียงอย่าง เอดี ไม่จำเป็นต้องพึ่งพาการโปรโมตจากคนดัง แต่เขาก็เลือกลิซ่า และยังจีบลิซ่ามาร่วมงานตั้งแต่ความดังยังไม่เปรี้ยงเท่านี้อีกด้วย

ลิซ่า เป็นแอมบาสเดอร์ Celine
22 กันยายน 2561 ลิซ่าลงภาพตัวเองพร้อมกระเป๋า Celine 16 ที่สลักชื่อย่อ L.M.
ลิซ่า เป็นแอมบาสเดอร์ Celine คนแรก
ลิซ่าและกระเป๋า Celine 16 ในปี 2563

หากใครติดตามและรู้จัก เอดี สลิมาน (Hedi Slimane) จะรู้ว่าเขาเป็นคนเจ้าระเบียบและค่อนข้างเข้มงวดในการทำงาน เป็นอีกคนที่ช่างเลือก แต่สุดท้ายก็แพ้ทางลูกสาวอย่าง ลิซ่า จนได้ เพราะไม่ว่าอะไรที่ลิซ่าใส่ ลิซ่าใช้ ล้วน Sold out ไม่มีเหลือ แม้แต่เสื้อขนเฟอร์ราคา 6 แสนบาทของเซลีนก็เกลี้ยงสต๊อกมาแล้ว

ถ้าย้อนกลับไป ลิซ่าเองก็เป็นแฟนของเซลีนมานาน รู้จักมาตั้งแต่อายุ 15 ปี และกระเป๋าใบแรกที่ซื้อคือรุ่นดังอย่าง Celine Belt Bag นั่นเอง จากวันนั้นมาจนถึงวันนี้ ลิซ่าได้ก้าวขึ้นมาในตำแหน่งสำคัญของแบรนด์ ทางแพรวดอทคอมก็ต้องขอแสดงความยินดีกับลิซ่าด้วยนะคะ มั่นใจได้เลยว่าต่อไปคุณพ่อเอดีต้องดูแลลูกสาวคนนี้อย่างสมศักดิ์ศรี GLOBAL AMBASSADOR แน่นอน

ลิซ่า ใช้กระเป๋า Celine
ลิซ่าสะพายกระเป๋า Celine Belt Bag
ลิซ่า ได้รับเลือกเป็นแอมบาสเดอร์ Celine
Celine Belt Bag กระเป๋าใบแรกจากเซลีนของลิซ่า

ภาพ : IG@lalalalisa_m

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

แฟชั่นตามใจ ไม่มีกฎ! ถอดสไตล์ ดัชเชสเคท ก่อนเข้ามาเป็น สะใภ้ราชวงศ์อังกฤษ

ป้ายยาพาซื้อตาม! กระเป๋าแบรนด์ Celine ทรงขนมจีบของ แอลลี่ อชิรญา ราคาดีมาก

สลัดภาพสาวหวาน! ชุดแต่งงาน รถเมล์ คะนึงนิจ เซ็กซี่โมเดิร์น ฉีกกรอบแตกต่าง

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up