จีจี้ ฮาดิด ใส่เสื้อครอปโชว์ท้องโต 7 เดือน

ชุดคลุมท้องหลบไป! ว่าที่คุณแม่ จีจี้ ฮาดิด ใส่เสื้อครอปโชว์ท้องโต 7 เดือน

จีจี้ ฮาดิด ใส่เสื้อครอปโชว์ท้องโต 7 เดือน
จีจี้ ฮาดิด ใส่เสื้อครอปโชว์ท้องโต 7 เดือน

เปรี้ยวมากแม่! นางแบบดัง จีจี้ ฮาดิด ใส่เสื้อครอปโชว์ท้องโตตอน 27 สัปดาห์ หรือประมาณ 7 เดือน ซึ่งภาพนี้มีคนกดไลก์ถึง 7.7 ล้านคน

เมื่อช่วงกลางเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา จีจี้ได้ไลฟ์สดผ่านอินสตาแกรมพูดคุยกับแฟนๆ โดยเธอเผยว่าก่อนหน้านี้ที่ไม่ได้ออกมาอัพเดตข่าวต่างๆ ในโลกโซเชียล เพราะช่วงนั้นโควิด-19 กำลังแพร่ระบาด ทำให้ทุกคนต้องกักตัวและมีการเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ BLM เธอคิดว่าผู้คนควรมุ่งความสนใจไปที่เรื่องเหล่านั้นมากกว่า ส่วนเรื่องการตั้งครรภ์ เธอบอกว่า “ฉันถ่ายภาพท้องจำนวนมากและส่งภาพไปให้เพื่อนและครอบครัวของฉัน มันน่ารักและน่าตื่นเต้นจริงๆ”

หลายคนที่ได้เห็นจีจี้ผ่านไลฟ์สดต่างก็ตื่นเต้นและร่วมแสดงความยินดีกับเธอ เมื่อเธอโชว์ท้องที่กำลังโตให้ได้ชม ซึ่งท้องโตขึ้นมาก ถ้าเทียบกับตอนจีจี้ยังเดินแบบอยู่ และล่าสุดว่าที่คุณแม่ก็ได้โพสต์ภาพตัวเองใส่เสื้อครอปสีดำเพื่อโชว์ท้องโต 27 สัปดาห์ แม้ว่าตอนนี้อายุครรภ์จริงๆ ของเธอจะใกล้คลอดแล้วก็ตาม ทั้งนี้ก็เพื่อแชร์โมเม้นต์ดีๆ ให้กับแฟนๆ

ในภาพที่ถ่ายออกมา เธอดูชิลและสบายมากๆ จากนางแบบดังที่มีคนคอยตามถ่ายรูปทุกที่ การรักษาภาพลักษณ์จึงเป็นสิ่งสำคัญ แต่ตอนนี้เธอกำลังอยู่ในโหมดของว่าที่คุณแม่และต้องการผ่อนคลายมากที่สุด เสื้อครอป กางเกงวอร์ม หมวกหนึ่งใบ คือคำตอบ

จีจี้ ใส่เสื้อครอปโชว์ท้อง 7 เดือน

จีจี้ ฮาดิด ใส่เสื้อครอปโชว์ท้องโต จีจี้ ฮาดิด ใส่เสื้อครอปโชว์ท้อง จีจี้ ใส่เสื้อครอปโชว์ท้อง

ซึ่งก่อนหน้านี้จีจี้ได้โพสต์ภาพอายุครรภ์ 33 สัปดาห์ขณะถ่ายแบบให้แฟนๆ ของเธอได้ชม ถึงแม้จะใกล้เป็นคุณแม่เต็มตัว แต่เลือดนางแบบก็ยังเข้มข้นและหลังจากนี้ เชื่อว่าเราคงได้เห็นเธอถ่ายแบบและกลับมาเฉิดฉายบนรันเวย์อีกครั้งอย่างแน่นอน

จีจี้ ถ่ายแบบตอนท้อง จีจี้ ถ่ายแบบตอนท้อง


ภาพ : IG@gigihadid

เรื่อง : ฮานะ_แพรวนิสต้า

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

นี่อาจเป็น สัญญาณตั้งครรภ์ของ ดัชเชสเคท หลังสไตล์การแต่งตัวต่างไปจากเดิม

ใบเล็กน่ารัก แต่ราคาแรง! กระเป๋าแบรนด์ Chanel ลูกรักของ มิว นิษฐา

องค์นางแบบลง! เฌอเอม ตัวเต็งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ สวยสับในบอดี้สูท POEM

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up