รวมลุคสุดชิคของพี่น้องตระกูล “ฮาดิด” งานนี้ไม่ต้องโชว์ ก็สวยเลิศได้

นี่สินะที่เขาบอกว่า คนสวยจะทำอะไรก็สวยไปหมด ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรมาแต่งตัวก็เป๊ะเว่อร์ อย่างพี่น้องตระกูลฮาดิด ที่แปลงโฉมยังไงก็ถูกจับตามมองตลอด และอย่างที่รู้กันพวกเธอได้กลายเป็นแฟชั่นไอคอนของสาวๆ ทั่วโลกไปแล้ว แต่ปกติเราจะเห็นสองพี่น้องสุดแซ่บแต่งตัวเผยผิวอยู่ตลอด ไม่ว่าจะเกาะอก สายเดี่ยว หรือแม้กระทั่งเสื้อกันหนาวแขนยาวบางครั้งยังโชว์หน้าท้องเลยจ้า

ถ้าพูดถึงลุคที่ไม่เผยผิวก็มีออกมาให้เห็นค่อนข้างน้อยถ้าเทียบกับรูปที่สาวๆ มักแต่งแบบหวาบหวิว แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีเลย เพราะวันสบายๆ ของสองสาวนอกจากพวกเธอจะเลือกสายเดี่ยวหรือเกาะอกมาใส่แล้ว บางทีเสื้อยืดง่ายๆ กับยีนส์ก็เป็นลุคที่เราเห็นอยู่เรื่อยๆ หรือจะเป็นลุคจัดเต็มแต่ไม่หวือหวาก็มีออกมาเหมือนกัน วันนี้แพรวดอทคอมได้รวมลุคของพี่น้องบ้านฮาดิดที่แต่งตัวแบบไม่เน้นงานโชว์หุ่นโมเดล ไม่ต้องนุ่งน้อยห่มน้อย แต่ก็สวยชนะเลิศได้ แถมยังมีกลิ่นอายความชิคสไตล์นางแบบอยู่ในตัวอย่างเต็มพิกัด

 

เริ่มด้วยพี่สาวก่อนเลย จีจี้ ฮาดิด

 

เสื้อผ้าสไตล์นี้ที่ดูจะเป็นชุดลำลองกึ่งชุดนอนเบาๆ แต่สาวจีจี้ก็ครีเอตจนออกมาเป็นลุคชิคๆ ด้วยการเสริมไอเท็มอย่างแว่นกันแดดและรองเท้าบู๊ตสีขาวเข้าไป

 

เปรี้ยวเข็ดฟันได้แบบไม่ต้องพึ่งเสื้อผ้าโชว์สัดส่วนนะจ๊ะ เพราะแค่เลือกสีสันให้แสบแซ่บก็ได้ความเผ็ดแบบมีสไตล์แล้ว ลุคนี้เก๋มากกกก

1

ลุคนี้มีความล้ำสุดไรสุด เป็นลุคที่ให้ความเรียบโก้ แต่ด้วยสีเมทาลิคของกางเกง และแว่นสุดชิคทำให้เป็นลุคที่ความยูนีคพุ่งออกมาเลย

 

คนสวยทำอะไรก็สวย พูดแบบนี้เป็นร้อยรอบแล้ว ลุคนี้ก็ดูชิลๆ เสื้อยืดสีดำ แอบเห็นหน้าท้องนิดหน่อยพอกรุบกริบ กางเกงขาบานเล็กๆ ตรงปลาย และจีจี้เลือกกระเป๋ากับรองเท้าสีแดง เหมือนกับสีของลายเสื้อ คือเลิศเว่อร์

1

ลุคสาวเซอร์นางแบบคนนี้ก็สอบผ่าน แจ็กเก็ตหนัง กางเกงยีนส์ รองเท้าบู๊ต ส่งให้ลุคนี้เท่ขั้นสุดไปเลย

1

อีกลุคกับกางเกงยีนส์ สาวจีจี้เลือกแมตช์กับเสื้อสเวตเตอร์ ลุคนี้ค่อนข้างคุมโทน แต่ดูไม่กลืนเพราะยีนส์ที่เธอเลือกมีสีอ่อนซึ่งเข้ามาตัดกับสีดำได้อย่างลงตัว

 

ต่อกันด้วยน้องสาว เบลล่า ฮาดิด

1

เปิดตัวด้วยสีแจ่มกันเลย แต่ลุคนี้ปิดมิดชิดแบบไม่มีเห็นผิวสวยๆ ของสาวเบลล่า แต่ก็ได้ความชิคแบบโมเดลตัวท็อป เพราะสีสันระดับนี้ไม่แน่จริงก็เอาไม่อยู่หรอก

1

ครั้นจะปิดก็ปิดจริงๆ ลุคนี้ก็มิดชิดตั้งแต่คอจรดเท้ากันเลย แต่ด้วยความที่เป็นนางแบบ ถึงจะใส่เสื้อผ้าปกปิดแค่ไหน ความคอดของเอวและสัดส่วนงามๆ ก็ออกมาให้เห็นอยู่ดี

1

กรี๊ดกับลุคนี้มาก ชอบมาก เบลล่าสายหวาน น่ารัก ลูกคุณหนูผู้น่าปกป้อง ปกติจะเห็นเธอมาในลุคสาวแกร่ง เซ็กซี่สตรองซะมากกว่า พอมาเจอลุคนี้ละลายเลย ชุดเดรสสั้นพอประมาณ ดีไซน์ชิคๆ มันดีจริงๆ

1

บอกแล้วว่าถ้าไม่โชว์ความปังของหุ่น ก็ปิดเต็มแบบนี้แหละ แต่ก็ให้ความรู้สึกอีกแบบว่าแต่งอะไรก็รอดนะ ขนาดชุดง่ายๆ ธรรมดาๆ ยังเด่นเลย เสื้อฮู้ด กางเกงยีนส์ ร้องเท้าผ้าใบสีขาว ถ้าเราแต่งคงไม่เวิร์กแบบนี้แน่ๆ ฮาๆ

1

เดรสเชิ้ตก็ให้ความเท่ ลุยๆ ได้ดีเลย สาวเบลล่ามิกซ์แอนด์แมตช์เข้ากับหมวก และรองเท้าบู๊ตสีขาวได้เข้ากันมาก รสนิยมดีเว่อร์

1

ลุคโทนฟ้าอ่อน มีความหวานพาสเทล ลุคนี้สวยนะ ดูเรียบๆ แต่ด้วยรูปร่างทำให้แอบแซ่บเบาๆ เรื่องการแมตช์ไอเท็มก็ไม่ต้องห่วง ไปได้สวยเลย

 

สาวๆ แต่งตัวแบบไม่เผยผิวก็สวยเหมือนเดิม หรือจะเป็นที่คนสวยจะใส่อะไรก็เกิด เพราะไม่ว่าจะสไตล์ไหนก็น่ามองไปหมด แต่งตัวมิดชิดยังไงก็ดูไม่ป้า เพราะสองสาวฮาดิดมีรสนิยมในการแต่งตัวขั้นเทพจริงๆ ไม่มีทางเสียชื่อโมเดลแถวหน้าแน่นอน แต่ละลุคที่จับมาแมตช์กันดูเหมือนจะง่ายๆ ไม่ต้องคิดเยอะ แต่ถ้ามองให้ลึกไปถึงดีเทล ดีไซน์ของไอเท็มแต่ละชิ้นก็ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะแต่งแล้วออกมาดูดีขนาดนี้ เพราะการแต่งตัวแบบไม่หวาบหวิวบางทีก็ก่ำกึ้งว่าจะเฉิ่มได้ แต่สาวๆ กลับแต่งออกมาได้ดีเว่อร์ เห็นแล้วปลื้มมมม


 

เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : Twitter@ThailandHadid

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up