อดีตนางฟ้าวิคตอเรีย ซีเคร็ท มิแรนด้า เคอร์ คุณแม่ลูกสาม

นางฟ้าตลอดกาล! ส่อง 14 ลุควันสบายๆ สไตล์ ‘มิแรนด้า เคอร์’ คุณแม่ลูกสาม

อดีตนางฟ้าวิคตอเรีย ซีเคร็ท มิแรนด้า เคอร์ คุณแม่ลูกสาม
อดีตนางฟ้าวิคตอเรีย ซีเคร็ท มิแรนด้า เคอร์ คุณแม่ลูกสาม

ตำแหน่งอยู่ไม่นาน ตำนานอยู่ตลอดไป มิแรนด้า เคอร์ คุณแม่ลูกสาม วัย 38 ปี ถึงจะห่างรันเวย์ไปนาน แต่สไตล์การแต่งตัวไม่เคยพร่อง สมกับเป็นอดีตนางฟ้าวิคตอเรีย ซีเคร็ทจริงๆ

ไหนใครเป็นแฟนคลับของนางฟ้าหน้าหวาน มิแรนด้า เคอร์ กันบ้าง ฮานะ_แพรวนิสต้า ขอยกมือด้วยคนค่ะ รักมาตั้งแต่ยังเป็นนางแบบสับขาอยู่บนรันเวย์ จนออกเหย้าออกเรือนแต่งงานกับคุณสามี และล่าสุดก็กลายเป็นคุณแม่ลูกสามไปแล้ว ฮานะก็ยังตามไปส่องอินสตาแกรมของเธออยู่บ่อยๆ และก็ได้แต่แปลกใจว่าขนาดเป็นคุณแม่ลูกสามยังคงมีวินัยในการรักษารูปร่างได้อย่างดีเยี่ยม แถมแฟชั่นการแต่งตัวของมิแรนด้ายังมาตรฐานสูงสมกับที่ทำงานอยู่ในวงการแฟชั่นมาเป็นสิบๆ ปี

มิแรนด้า เคอร์

ซึ่ง มิแรนด้า เป็นนางแบบชาวออสเตรเลีย มีชื่อเสียงในปี 2007 เนื่องจากเป็น 1 ในนางฟ้าของวิคตอเรีย ซีเคร็ท เธอเป็นชาวออสเตรเลียเพียงคนเดียวที่ได้ร่วมงานกับวิคตอเรีย ซีเคร็ท มิแรนด้าเริ่มจากการเป็นนางแบบแฟชั่นเมื่อเธออายุได้ 13 ปี เริ่มจากชาลีโมเดลเอเจนซี และมิแรนด้าเข้าร่วมการประกวดของนิตยสาร Dolly ในการหานางแบบ โดยเธอชนะในปี 1997

นางฟ้าวิคตอเรีย มิแรนด้า

แล้วตอนนี้ล่ะ? เธอเป็นยังไงบ้าง หลังจากร้างรันเวย์ไปนาน ก็ต้องบอกว่ามิแรนด้าได้กลายเป็นนักธุรกิจสาวแล้วเรียบร้อย ด้วยการทำธุรกิจสกินแคร์ของตัวเอง และถึงจะผันตัวไปเป็นเวิร์คกิ้งวูแมนที่ต้องหัวหมุนเกือบทั้งวัน

แต่ในวันสบายๆ หรือตัวตนของเธอก็ยังคงมีจิตวิญญาณของนางแบบ สังเกตได้ง่ายๆ จากลุคที่แต่ง ถึงจะดูชิล ดูผ่อนคลาย แต่ก็ไม่เคยพลาดนะจ๊ะ จับชุดแมตช์เก่งที่หนึ่ง หรือจะใส่เดรสพลิ้วๆ ตัวเดียว หน้าผมก็ต้องสวยเป๊ะ เรียกได้ว่ากี่ลุคๆ ก็ยังเป็นมิแรนด้า นางฟ้าในใจตลอดกาลของแฟนคลับจริงๆ

นางฟ้าตลอดกาล! ส่อง 14 ลุควันสบายๆ สไตล์ ‘มิแรนด้า เคอร์’ คุณแม่ลูกสาม
นางฟ้าวิคตอเรีย มิแรนด้า

 คุณแม่ลูกสาม มิแรนด้า เคอร์ นางฟ้าวิคตอเรีย คุณแม่ลูกสาม มิแรนด้า เคอร์ นางฟ้าวิคตอเรีย ซี  มิแรนด้า นางฟ้าวิคตอเรีย ซีเคร็ท  มิแรนด้า นางฟ้าวิคตอเรีย ซีเคร็ท คุณแม่ลูกสาม  คุณแม่ลูกสาม มิแรนด้า นางฟ้าวิคตอเรีย ซีเคร็ท  มิแรนด้า นางฟ้าวิคตอเรีย


ภาพ : IG@mirandakerr

เรื่อง : ฮานะ_แพรวนิสต้า

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up