เสื้อฮาวาย โรเซ่ BLACKPINK

ฮ็อตจนต้องเปิดจองล่วงหน้า! เสื้อฮาวาย โรเซ่ BLACKPINK จากแบรนด์ดัง

เสื้อฮาวาย โรเซ่ BLACKPINK
เสื้อฮาวาย โรเซ่ BLACKPINK

ทนกระแสไม่ไหว! SAINT LAURENT เปิดรับจอง เสื้อฮาวาย โรเซ่ BLACKPINK จากคอลเล็คชั่น Spring Summer 2021 ในระยะเวลาจำกัดเท่านั้

หลังจากโรเซ่ได้ลงภาพในอินสตาแกรมพร้อมกับลุคเสื้อฮาวายไปเมื่อหลายวันก่อน แฟนๆ ทั่วโลกก็ต่างอื้ออึงกับเสื้อตัวนี้หนักมากกก เพราะคนพรีเซ็นต์ใส่ออกมาสวยเท่ จนใครๆ ก็อยากสอยตามกันเป็นขบวน แม้ว่าจะเป็นเสื้อในคอลเล็คชั่นของหนุ่มๆ ก็ตาม ซึ่งตอนนี้เสื้อเชิ้ต Hawaiian ตัวที่โรเซ่ใส่ยังไม่มีวางขาย

SAINT LAURENT เปิดรับจอง เสื้อฮาวาย โรเซ่ BLACKPINK SAINT LAURENT เสื้อฮาวาย โรเซ่ BLACKPINK

เสื้อฮาวาย SAINT LAURENT โรเซ่ BLACKPINK

แต่ทาง SAINT LAURENT ได้เผยโฉม Men’s Spring Summer 21 project curated by Anthony Vaccarello ออกมาแล้วเมื่อวันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา โดยเสื้อฮาวายตัวดังก็เป็นส่วนหนึ่งในคอลเล็คชั่นนี้ และหลังจากมีกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด Saint Laurent ก็ได้เปิดโอกาสให้ผู้ที่ชื่นชอบแบรนด์ โดยเฉพาะเสื้อเชิ้ตแขนสั้น Hawaiian ลายดอกไม้ต้อนรับฤดูร้อน ที่สามารถสวมใส่ได้ทุกเพศ จากคอลเล็คชั่น Spring Summer 21

สามารถสั่งจองล่วงหน้าและเป็นเจ้าของเสื้อเชิ้ตจากคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุด ในราคา 26,050 บาท ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 21 กันยายนนี้ ผ่านทางเว็บไซต์ ysl.com & ysl.cn และผ่านทางแอพพลิเคชั่น WeChat เท่านั้น

เสื้อฮาวาย SAINT LAURENT โรเซ่

เสื้อฮาวาย รุ่น โรเซ่

Men’s Spring Summer 21 project curated by Anthony Vaccarello

ส่วนวันจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ตอนนี้ทางแบรนด์ยังไม่มีการคอนเฟิร์ม แต่ถ้าใครใจร้อนอยากช้อป เพราะกลัวว่าจะพลาด ก็เข้าไปสั่งจองก่อนได้เลย จะได้ไม่ต้องมานั่งเสียดาย ถ้าเกิดวางขายตามปกติแล้ว Sold out ภายในพริบตา


Praew Recommend

keyboard_arrow_up