กระเป๋ารุ่น Solferino โรเซ่ Blackpink

น่าสอยมากแม่! โรเซ่ Blackpink เผยโฉม กระเป๋า Solferino ดีไซน์เรียบเท่จาก YSL

กระเป๋ารุ่น Solferino โรเซ่ Blackpink
กระเป๋ารุ่น Solferino โรเซ่ Blackpink

Saint Laurent เผยไอเท็มใหม่ กระเป๋า Solferino ที่ได้ โรเซ่ Blackpink มาทำหน้าที่พรีเซ็นความปัง งานนี้วางขายเมื่อไหร่ เตรียมหมดสต๊อกได้เลย

หลังจาก Yves Saint Laurent ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่า โรเซ่ Blackpink คือแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด ซึ่งถือเป็นไอดอลเกาหลีคนแรกที่อยู่ในแคมเปญระดับโลก ทั้งที่ทาง YSL ไม่มีคนทำหน้าที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์มาหลายสิบปี แต่ก็ตัดสินใจเลือกโรเซ่เข้ามาในที่สุด นับเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างมาก

กระเป๋ารุ่น Solferino โรเซ่ Blackpink

ล่าสุดแบรนด์แอมบาสเดอร์ก็ส่งต่อความปังอย่างต่อเนื่อง ในช่วงที่กำลังเข้าสู่ฤดูใบไม้ร่วง Saint Laurent ได้นำเสนอแคมเปญกระเป๋า Solferino กระเป๋าใบสำคัญรุ่นใหม่  ซึ่งได้ โรเซ่ จากวง Blankpink มาถ่ายทอดความโดดเด่นของกระเป๋าใบนี้

ด้วยรูปทรงสีเหลี่ยมกระทัดรัด ที่มีให้เลือก 2 ขนาด พร้อมด้วยวัสดุคุณภาพให้เลือกถึงสองแบบ โดยกระเป๋ารุ่น Solferino ในคอลเล็คชั่นนี้ได้มีการเลือกใช้สี และวัสดุมอบความคลาสสิกเหนือกาลเวลา ตกเเต่งโลโก้ YSL สำหรับการเปิดและปิดกระเป๋า อันเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นที่สะท้อนตัวตนของความเป็น Saint Laurent ได้อย่างลงตัว โดยราคาเริ่มต้นที่ 2,490 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 79,000 บาท ซึ่งจะวางขายในเดือนสิงหาคมนี้


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ทั้งเซ็ตเท่าไหร่? ‘ชมพู่ อารยา’ กับไอเท็มชิ้นเด็ดจากแบรนด์ SIRIVANNAVARI

เพราะอะไร ปี 2020 ‘ดัชเชสเคท’ ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่นมากกว่า ‘ดัชเชสเมแกน’

ซื้อตามไหวไหม? ทลายคลังกระเป๋า Louis Vuitton ‘ญาญ่า’ ขุมทรัพย์ที่ต้องชม

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up