กระเป๋าแบรนด์หรูของ 'คิมเบอร์ลี่' Coccinelle

กระเป๋าแบรนด์หรูของ ‘คิมเบอร์ลี่’ จ่ายไม่เกิน 2 หมื่นก็ซื้อไอเท็มใบสวย คุณภาพดีได้

กระเป๋าแบรนด์หรูของ 'คิมเบอร์ลี่' Coccinelle
กระเป๋าแบรนด์หรูของ 'คิมเบอร์ลี่' Coccinelle

ราคาดี คุณภาพสุดปัง! Coccinelle กระเป๋าแบรนด์หรูของ ‘คิมเบอร์ลี่’ จากประเทศอิตาลี ที่มาในธีม Business Casual ขอบอกว่าคอลเล็คชั่นนี้สวยเด็ดทุกใบ

แรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์กระเป๋าในคอลเล็คชั่นล่าสุดของ Coccinelle หากเปรียบเป็นเมืองใหญ่สักเมือง คงเปรียบได้กับมหานครนิวยอร์ก มีทั้งความมีชีวิตชีวา หรูหรา และปราชญ์เปรื่อง หากเปรียบเป็นคลับเก๋ๆ สักแห่ง คงเปรียบได้กับคลับในเมืองแมนแฮตตัน ที่ตกแต่งด้วยบาร์ไม้  โต๊ะบิลเลียด และแสงไฟสลัว และหากเปรียบเป็นหญิงสาวสักคน หญิงสาวคนนั้นคงเป็นคนที่มีอารมณ์มั่นคง มีความมุ่งมั่น และสง่างาม เหมือนกับเมอรีล สตรีป  (Meryl Streep) ในภาพยนตร์เรื่อง Kramer vs. Kramer

Coccinelle กระเป๋าแบรนด์หรูของ 'คิมเบอร์ลี่'
Louise สี Noir Curacao ราคา 18,900 บาท

กระเป๋าแบรนด์หรูของ 'คิมเบอร์ลี่'

กระเป๋าแบรนด์หรู คิมเบอร์ลี่

Coccinelle คอลเล็คชั่น  Autumn-Winter 2020 นี้ มาในธีม Business Casual ที่เน้นการเชิดชูพลังของผู้หญิง ตลอดจนการแสดงออกที่หลากหลายและเป็นแบบเฉพาะของพวกเธอเอง ซึ่งสะท้อนออกมาผ่านกระเป๋ารุ่นใหม่ล่าสุดที่เปิดตัวในซีซั่นนี้นั่นคือรุ่น Louise กระเป๋า Hand bag ที่ให้ลุคของหญิงสาวที่มีความมั่นใจและสมาร์ท ทั้งยังโดดเด่นและหรูหราด้วยตัวล็อคทรงปิ๊กกีต้าร์และอะไหล่สีทอง พร้อมช่องใส่ของทั้งบริเวณด้านหลังของกระเป๋าและภายในกระเป๋าอีก 3 ช่องที่ออกแบบมาตอบโจทย์การใช้ชีวิตในเมืองอย่างที่สุด

กระเป๋าแบรนด์อิตาลีของ คิมเบอร์ลี่
กระเป๋า Louise ราคา 18,900 บาท
กระเป๋าแบรนด์อิตาลี
กระเป๋า Louise ราคา 18,900 บาท
Coccinelle กระเป๋าแบรนด์หรูของ 'คิมเบอร์ลี่' จากประเทศอิตาลี
กระเป๋า Louise แบบมีสายหนังถัก ราคา 22,900 บาท

อีกหนึ่งในไฮไลท์ของคอลเล็คชั่นนี้คือกระเป๋าทรงอานม้าหรือพระจันทร์เสี้ยว ในรุ่น  Anais ที่เน้นความหรูหราอันไร้ขอบเขต พร้อมจะนำทุกคนย้อนกลับไปยังความเป็นอิตาลีดั้งเดิมแบบ 100% และเป็นการตอกย้ำถึงความต้องการที่ฝังอยู่ลึกๆ ในตัวของหญิงสาวที่อยากจะใช้ของที่สวยๆ งามๆ ในชีวิตประจำวัน รังสรรค์ออกมาทั้งในรูปแบบของหนังนิ่ม (Suede) และหนังพิมพ์ลายจระเข้ (Croco)

Coccinelle กระเป๋าแบรนด์หรูของ 'คิมเบอร์ลี่'
กระเป๋ารุ่น Anais สี Caramel ราคา 12,500 บาท
 กระเป๋าแบรนด์หรูของ 'คิมเบอร์ลี่'
กระเป๋ารุ่น Anais สี Marsala ราคา 12,500 บาท

รวมถึงกระเป๋ารุ่นไอคอนิกของแบรนด์อย่าง Arlettis ที่มีขนาดใหญ่ขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของรุ่นนี้ได้อย่างลงตัว มาในรูปแบบของทั้งหนังนิ่ม (Suede) และหนังแกะนุ่ม (Soft Nappa) นอกจากนี้ยังมีกระเป๋ารุ่นยอดฮิตจากซีซั่น Spring-Summer 2020 ที่ อัดแน่นด้วยกลิ่นอายของมหานคร จากโทนสีใหม่ที่เพิ่มมา ทั้งรุ่น Marvin กระเป๋าทรงเรียบหรู โดดเด่นด้วยตัวล็อคทรงปิ๊กกีต้าร์ และกระเป๋า Crossbody ทรง Camera bag อย่างรุ่น Beat ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากยุค 70s

Coccinelle กระเป๋าแบรนด์อิตาลี คิมเบอร์ลี่
กระเป๋า Marvin ราคา 18,900 บาท
กระเป๋าแบรนด์ Coccinelle คิมเบอร์ลี่
กระเป๋า Marvin ราคา 18,900 บาท

ความคอนทรานส์ของเมืองที่ไม่เคยหลับใหลก็ถูกนำมาผสมผสานสะท้อนผ่านเฉดสีและวัสดุของกระเป๋าที่ต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นสี Burgundy , Night black , Grey-green กับพื้นผิวของหนังกระเป๋าอย่างหนังพิมพ์ลายจระเข้ หนังเลียงผา และหนังลูกม้า อีกทั้งยังมีการนำขนแกะเทียม (Eco-shearling) ให้ความรู้สึกสัมผัสถึงธรรมชาติของพื้นป่ามาใช้ เหมือนกับได้ทั้งอารมณ์ท่องเที่ยวและคงรักษาธรรมชาติไว้ได้อย่างยั่งยืน

กระเป๋าแบรนด์อิตาลี คิมเบอร์ลี่
กระเป๋า Gabrielle สี Seashell ราคา 17,900 บาท

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

นางฟ้าตลอดกาล! ส่อง 14 ลุควันสบายๆ สไตล์ ‘มิแรนด้า เคอร์’ คุณแม่ลูกสาม

สร้างเทรนด์เอง! ลิซ่า แปลว่าอิสระ จะใส่เสื้อยืดตัวละ 4 พัน สลับหน้าหลังก็ได้

3 หมื่นบาท! Face Shield แบรนด์หรู Louis Vuitton สวยมีสไตล์ป้องกันโควิด

 

 

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up