คลาสสิคทรงพลัง! เจาะคอสตูม NCT127 แฟชั่นชุดเกราะเหนือชั้นในอัลบั้ม ‘Fact Check’

Alternative Textaccount_circle

การคัมแบคสุดยิ่งใหญ่ของ NCT127 มาพร้อมแฟชั่นเหนือชั้นที่แตกต่างจากคอสตูมแบบเดิมๆ จนกลายเป็นไวรัลบนโลกโซเชียล

เมื่อไม่นานมานี้บอยกรุ๊ป NCT127 ได้ปล่อยภาพโปรโมทเซ็ตใหม่ของคัมแบค ‘Fact Check’ ที่ทำให้คนบนโลกโซเชียลแทบคลั่งอีกครั้ง ไม่ใช่เพียงเพราะความหล่ออันเป็นที่โจษจันแต่คอสตูมของพวกเขาก็กลายเป็นที่ฮือฮาและได้รับความสนใจจากวงการแฟชั่นไม่อยู่ไม่น้อยจนทำให้คนต้องไปสืบเสาะว่าชุดที่ทั้ง 8 คนสวมใส่อยู่มาจากแบรนด์อะไร?

โดยคอสตูมทั้งหมดมาจากแบรนด์ High-end ของประเทศเกาหลีใต้ที่มีชื่อว่า ‘SONGZIO’ ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1993 ซึ่งคอลเล็คชั่นแรกได้ปล่อยออกมาในเกาหลีก่อน จนปี 2006 จึงได้ขยับขยายไปโชว์ยัง Paris Mens Fashion Week เรียกได้ว่าตั้งแต่วันนั้นจนถึงปัจจุบันก็ถือว่ายืนระยะมาได้ถึง 30 ปี ซึ่งเอกลักษณ์ที่บ่งบอกความเป็นแบรนด์ได้ดีที่สุดคือซิลลูเอทสไตล์ตะวันออกที่เมื่อเรามองก็จะรู้สึกรีเลทกับศิลปะและวัฒนธรรมของฝั่งเกาหลีได้อย่างง่ายดาย

เช่นเดียวกับคอสตูม NCT127 ทั้ง 8 ชุดที่หลายคนอาจรู้สึกถึงความโบราณและความขลังที่แฝงอยู่ เพราะคอลเล็คชั่น Spring/Summer 2024 ‘Pure Rebel’ ได้แรงบันดาลใจมาจากชุดเกราะเกาหลีโบราณ และเพิ่มลูกเล่นให้สะดุดตาด้วยดีไซน์เดรปหลายเลเยอร์ โดยความพิเศษของคอลเล็คชั่นนี้ยังถือเป็นการเฉลิมฉลองการครบรอบ 30 ปีของแบรนด์อีกด้วย

ทั้งนี้ต้องขอยกความดีความชอบให้ดีไซเนอร์ สไตล์ลิสต์และทีมงานที่เกี่ยวข้องทุกคนที่รังสรรค์ทุกลุคได้ออกมาอย่างน่าทึ่งและลงตัวสุดๆ โดยเฉพาะเมื่อศิลปินทั้ง 8 อยู่บนฉากหลังของพระราชวังโบราณแล้วก็ยิ่งช่วยขับเน้นแรงบันดาลใจของคอลเล็คชั่นดังกล่าวให้ชัดเจนมากขึ้น


ภาพ: NCT127 และ SONGZIO

ข้อมูล: SONGZIO และ nssmag.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up