กระเป๋าแบรนด์เนมหลักสิบ PRADA ฉบับ DIY ผลงานดีไซเนอร์ชาวญี่ปุ่น

กระเป๋าแบรนด์เนมหลักสิบ PRADA ฉบับ DIY ผลงานดีไซเนอร์ชาวญี่ปุ่น

กระเป๋าแบรนด์เนมหลักสิบ PRADA ฉบับ DIY ผลงานดีไซเนอร์ชาวญี่ปุ่น
กระเป๋าแบรนด์เนมหลักสิบ PRADA ฉบับ DIY ผลงานดีไซเนอร์ชาวญี่ปุ่น

แบรนด์เนมราคาแพงหลบไป เพราะ กระเป๋าแบรนด์เนมราคาถูก กำลังมา จากผลงานของ ไดสึเกะ ดีไซเนอร์ชาวญี่ปุ่น กับกระเป๋า Prada ที่ทำขึ้นจากฟองน้ำล้างจาน

ไอเดียของผู้เป็นดีไซเนอร์ไม่เหมือนใครและมักจะแตกต่างแปลกใหม่อยู่เสมอ เช่นเดียวกับดีไซเนอร์ชาวญี่ปุ่น ชื่อเสียงเรียงนามว่า ไดสึเกะ ก็เกิดความคิดบรรเจิดหยิบของใช้ในบ้านที่แสนจะใกล้ตัวอย่างฟองน้ำล้างจาน มาเนรมิตให้เป็นกระเป๋าแบรนด์เนมสุดหรูพร้อมแปะโลโก้แบรนด์ Prada

กระเป๋าแบรนด์เนม PRADA PRADA กระเป๋าแบรนด์เนม

โดยกระเป๋าทรงที่ดีไซเนอร์ชาวญี่ปุ่นออกแบบจากฟองน้ำล้างจาน ถ้าเทียบกับของ Prada จะใกล้เคียงกับกระเป๋าไนลอนทรง Mini Hobo (ทรงมินิโฮโบ) รุ่น Re-Edition ที่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2000 และนับเป็นหนึ่งใน IT Bag ณ ตอนนี้ ด้วยรูปทรงแบบวินเทจและแฝงกลิ่นอายยุค 90s แมตช์เข้ากันกับชุดได้ง่าย มาใบราคาใบละ 21,500 บาท (ราคาในช็อปไทย)

กระเป๋า Prada Re-Edition 2000

แต่ผลงานของดีไซเนอร์ชาวญี่ปุ่นหากไม่นับป้ายโลโก้ Prada สีแดง ราคาฟองน้ำล้างจานก็ถือว่าอยู่ในหลักสิบ และอาศัยฝีมือการตัดเย็บสักหน่อย ก็ได้กระเป๋าแบรนด์เนมฉบับ DIY มาถือแล้วเก๋ๆ หนึ่งใบ งานนี้ใครจะรังสรรค์กระเป๋าทรงไหนตามแบรนด์ดังจากฟองน้ำมาใช้เล่นๆ ก็น่าสนใจอยู่นะแม่ แต่ถ้าจะหาโลโก้มาติดแบบที่ดีไซเนอร์ชาวญี่ปุ่นทำออกมา ก็อาจจะยากสักหน่อย แต่ผลลัพธ์ที่ได้คือช่วยทำให้ฟองน้ำล้างจานดูสวยแพงราคาแรงขึ้นได้นะจ๊ะ

ซึ่งการลงมือตัดฟองน้ำหลากสีมาทำเป็นกระเป๋าทรงเดียวกับ Prada ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แม้ว่าจะไม่ต้องริเริ่มคิดแบบเอง แต่ก็สะท้อนความคิดสร้างสรรค์ของตัวดีไซเนอร์ออกมาได้ดี ดูแล้วให้ความรู้สึกว่าเป็นกระเป๋าที่สนุก มีอารมณ์ขันอยู่ในตัว

กระเป๋าแบรนด์เนมสีสดใส

สาธิตการล้างจานโดย Prada 


ที่มา : Twitter@StreetFashion01

เรื่อง : ฮานะ_แพรวนิสต้า

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สวยเด่นโลโก้ชัด! กระเป๋าสาน Prada Raffia Tote จุของได้แน่น งานเป๊ะทุกมุม

ยอมเปย์ดีไหม? รองเท้า Adidas รุ่นฮ็อต Superstar แปะชื่อ PRADA ราคาเป็นหมื่น

4 Tips การแต่งตัวตามฉบับ เมแกน แมตช์ลุคสวยได้ด้วยเทคนิคง่ายๆ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up