Coach Swinger

เล็กพริกขี้หนู! “Coach Swinger” กระเป๋าหลากฟังก์ชั่นจาก Praew Selected Box

account_circle
Coach Swinger
Coach Swinger

จัดว่าเด็ดทุกไอเท็มสำหรับของในกล่อง  “Praew Selected Box” โปรเจกต์สุดพิเศษที่จัดทำขึ้นเพื่อฉลองครบรอบ 42  ปี “นิตยสารแพรว” ภายในกล่องอัดแน่นไปด้วยบิวตี้ และแฟชั่นไอเท็มจุกๆ กว่า 11 แบรนด์ดังที่คัดมาเพื่อแฟนๆ แพรวโดยเฉพาะ

หนึ่งในนั้นคือกระเป๋าใบเล็กพริกขี้หนูอย่าง Coach Swinger bag in Signature Jacquard กระเป๋ารุ่นไอคอนิคโดดเด่นด้วยแจ็กการ์ดพิมพ์ลายโมโนแกรมตกแต่งหนัง Glovetanned leather เป็นหนังที่มีความหนาและมีความทนทานสูงเห็นใบเล็กแบบนี้แต่ขอบอกว่านางเต็มไปด้วยฟังก์ชั่น สาวๆ สามารถนำมาสะพายไหล่ หรือ ครอสบอดี้ และถอดสายเป็นกระเป๋าคลัชก็เริ่ดอย่าบอกใคร คู่ควรกับการเป็น Everyday Bag  เป็นอีกใบที่สาวๆ ควรมีไว้ในครอบครอง

งานนี้ “Up Praewnista” และ Praew Friends “กีต้าร์ ปฏิญญา เกี่ยวข้อง” ได้มารีวิวฟังก์ชั่น Coach Swinger bag in Signature Jacquard ให้ดูกันอีกครั้งค่ะ ตอกย้ำว่าของมันต้องมีอย่างแท้ทรู

เล็กพริกขี้หนู! “Coach Swinger” กระเป๋าหลากฟังก์ชั่นจาก Praew Selected Box

Up Praewnista

กระเป๋า Coach Swinger

กระเป๋าสะพายไหล่สุดเก๋ โดดเด่นด้วยแจ็กการ์ดพิมพ์ลายโมโนแกรมตกแต่งหนัง Glovetanned leather เป็นหนังที่มีความหนาและมีความทนทานสูง ด้วยขนาดพอเหมาะและฟังก์ชั่นครบจึงเป็น Everyday Bag อีกใบที่น่าสนใจไม่แพ้ใคร

กีต้าร์ ปฏิญญา เกี่ยวข้อง

กระเป๋า Coach Swinger

เห็นแล้วรักเลยค่ะสำหรับ Swinger bag in signature jacquard อีกหนึ่งกระเป๋าซิกเนเจอร์ของ Coach นอกจากนี้สิ่งที่ต้าร์ชอบมากๆ อีกคือ ถึงจะเป็นกระเป๋าใบเล็กกระทัดรัด แต่หลากมัลติฟังก์ชั่นจะนำมาสะพายไหล่ หรือ ครอสบอดี้ก็ได้ ที่สำคัญคือใบนี้พิมพ์ลายโมโนแกรมของ Coach ตัวหนังกระเป๋ามีความทนทานเพราะทำมาจากหนังคุณภาพสูง ยิ่งมาพร้อมกับสีแดงเบอร์กันดี ยิ่งทำให้ต้าร์เลิฟไปอีกค่ะ


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up