ส่งตรงจากมิลาน ใหม่ ดาวิกา กระทบไหล่ 2ดีไซน์เนอร์ แห่ง DOLCE&GABBANA

account_circle

ใหม่ ดาวิกา แลนด์ดิ้งถึงมิลาน เรียบร้อย กระทบไหล่ 2ดีไซน์เนอร์ แห่ง DOLCE&GABBANA ฟิตติ้งเตรียมพร้อมโชว์ Spring/summer 2019 ในมิลาน แฟชั่นวีค #mfw

DOLCE&GABBANA

ถึงมิลานปุ๊บสาวใหม่ ก็ไม่รอให้เสียเวลา ทำงานเลยไม่หยุดพัก ลุยฟิตติ้งเสื้อผ้าที่จะใส่ในวันโชว์ถึงสตูของแบรนด์ดังระดับโลก ดอลเช่ แอนด์ แกบบานา งานนี้ใหม่ยังได้พบกับ 2 ดีไซเนอร์ผู้ก่อตั้ง Domenico Dolce (โดมินิโก้ โดลเช่) และ Stefano Gabbana (สเตฟาโน่ กาบบาน่า)

DOLCE&GABBANA DOLCE&GABBANA

โดยทั้งคู่ต่างชมเป็นเสียงเดียวกันว่า “Nice shape” หุ่นยูดีมากกก และฝากให้ทำวันพรุ่งนี้ให้เต็มที่ ได้รับคำชมจากเจ้าของแบรนด์ขนาดนี้ ทำเอาเจ้าตัวเป็นปลื้มมมม ถึงกับยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว

DOLCE&GABBANA

นอกจากนี้ใหม่ยังได้เผยความรู้สึกว่า “ตื่นเต้นและดีใจมากๆ ค่ะ ได้พบกับบุคคลที่เป็นไอคอนแห่งวงการแฟชั่น ซึ่งทั้งคู่เฟรนด์ลี่มาก ก็รับปากไว้ว่าจะตั้งใจเดินในโชว์ของเขาให้ดีที่สุดค่ะ (ยิ้ม)”

คงไม่ต้องบอกว่าใหม่จะตื่นเต้นขนาดไหน เพราะเรายังตื่นเต้นแทนเธอเลย ขนาดยังไม่ถึงวันจริง เอาเป็นว่า อย่าลืมเป็นกำลังใจเชียร์ ดาวิกา ในมิลาน แฟชั่น วีค กับโชว์ของ DOLCE&GABBANA ได้ในวันพรุ่งนี้ และติดตามทางแฮชแท็ก #davikah #milanfashionweek  #dolceandgabbana  #ss2019 #donnashow ห้ามลืมนะ !!

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up