ซงฮเยคโย

เรียบหรู มีสไตล์! ส่อง 6 Key Items ชิ้นสำคัญของนางเอก ‘ซงฮเยคโย’

Alternative Textaccount_circle
ซงฮเยคโย
ซงฮเยคโย

ซงฮเยคโย‘ ( Song Hye Kyo) นักแสดงเกาหลีระดับเอลิตส์ของประเทศกลับมาพร้อมกับซีรีส์เรื่องใหม่อย่าง The Glory ที่ลงฉายซีซั่น 1 ทาง Netflix ไปเป็นที่เรียบร้อย จากภาพนิ่งที่ปล่อยออกมา เธอสวมชุดสีดำ พร้อมแสดงอารมณ์ที่ดูเศร้าหมอง ซึ่งแตกต่างจากภาพลักษณ์จริงของเธอโดยสิ้นเชิง ทำให้แฟนคลับตั้งตารอที่จะได้เห็นเธอในบทบาทที่แตกต่างออกไป และในวันงานแถลงข่าว เธอยังสวมเสื้อเชิ้ตสีขาวพร้อมกับเนคไทกับกระโปรงพลีทยาวสีดำและรองเท้าบู๊ตหนัง กลายเป็นอีกลุคที่คนพูดถึงอยู่ไม่น้อย

ไม่ว่าเธอจะปรากฏตัวในลุคไหนก็ดูดีอยู่เสมอ แพรวเลยจะพาทุกคนไปส่อง 6 Key Items ของนางเอก ’ซงฮเยคโย’ ที่ช่วยทำให้ได้ลุคเรียบหรูดูแพงแบบนี้กันค่ะ

1. แฟชั่นไอเท็มสีดำ

การจับคู่ไอเท็มสีอื่นกับสีดำเป็นอะไรที่เบสิกสุด ๆ ค่ะ เหมือนกับซงฮเยคโยที่เธอเลือกใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวเพียงชิ้นเดียว นอกนั้นไม่ว่าจะเป็นเนคไท กระโปรงพลีท หรือรองเท้าบูท ก็เป็นสีดำทั้งหมด การเติมสีนี้เข้าไปจะช่วยเสริมให้สีอื่นในลุคโดดเด่นขึ้นมา

ซงฮเยคโย1

แต่ลุคสีดำแบบ All Black ไปเลยก็น่าสนใจ เพราะนอกจากจะเป็นลุคยอดฮิตที่คนนิยมใส่กันแล้ว สีดำยังมีคุณสมบัติที่ช่วยพลางหุ่นได้เป็นยังดี แถมใส่แล้วยังดูเท่และมีสไตล์อีกด้วย

ซงฮเยคโย2

2. เสื้อสเวตเตอร์

เป็นไอเท็มที่หลาย ๆ คนควรมี กับเสื้อไหมพรมเหมือนอย่างที่ซงฮเยคโยกำลังใส่อยู่ ส่วนใหญ่เธอจะเลือกเป็นสเวตเตอร์สีอ่อน เช่น สีครีมหรือเบจ เพราะเป็นสีที่นำมาแมทช์ได้ง่ายเข้ากับทุกสี อีกทั้งยังให้ลุคที่ดูอ่อนหวานกว่าสีอื่น ๆ

3. แจ็กเก็ตผ้าทวีต

แฟชั่นไอเท็มชิ้นนี้แมทช์ไม่ดีอาจจะดูมีอายุได้ อย่างนางเอกของเราที่เลือกแจ็กเก็ตผ้าทวีตให้มีขนาดใหญ่ขึ้นมากว่าปกติ ใส่คู่กับกางเกงและส้นสูงทำให้ได้ลุคที่ดูเรียบร้อย และเป็นทางการแต่ก็ไม่แก่จนเกินไป ส่วนถ้าใครอยากได้ลุคที่สบายกว่านี้ ให้เปลี่ยนจากกางเกงขายาวสีดำ เป็นเดนิมขายาวดู เพราะจะทำให้ลุคโดยรวมดูวัยรุ่นมากขึ้น

4.เบลเซอร์แขนกุด

เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่จะช่วยเปลี่ยนออฟฟิศลุคของสาว ๆ ไปได้เลยกับเบลเซอร์แขนกุด เพราะดีไซน์มที่มีความแฟชั่นอยู่ในตัวจึงทำให้ได้ลุคที่ดูไม่น่าเบื่อ และจำเจ ยิ่งถ้าเราเลือกเสื้อกับกางเกงที่เข้าเซ็ตกันจะช่วยให้เราดูสูงและผอมเพรียวขึ้นด้วยค่ะ

5. เสื้อเบลาส์

ส่วนใหญ่เสื้อเบลาส์ที่ซงฮเยคโยสวมใส่ มักเป็นเสื้อที่มีดีไซน์อ่อนหวาน และมีความเป็น Feminine ค่อนข้างสูง ไม่ว่าจะเป็น เนื้อผ้าชีฟอง หรือระบายต่าง ๆ ที่จะให้ความรู้สึกถึงความเป็นผู้หญิง ถ้าใครชอบแนวนี้ก็สามารถหยิบไอเดียไปแต่งตามกันได้นะคะ

6. แว่นตากันแดด

แว่นตากันแดด กุญแจสุดท้ายของ ซงฮเยคโย ที่ขอเรียกว่าเป็นแฟชั่นไอเท็มกันตายของใครหลาย ๆ คน เธอมักจะหยิบแว่นกันแดดออกมาสวมใส่ในวันที่ไม่แต่งหน้า ใส่เสื้อผ้าชิล ๆ แล้วออกไปเดินเล่น แฟชั่นไอเท็มชิ้นนี้นี่แหละที่จะเปลี่ยนให้เรากลายเป็นคนชิค ๆ คูล ๆ ขึ้นมาได้ทันที

รูปภาพ : Instagram @kyo1122, Netflix

ข้อมูล : cosmopolitan.tw

Praew Recommend

keyboard_arrow_up