เสื้อโค้ต The North Face x Gucci ของชมพู่ อารยา

ทริปนี้ขาดไม่ได้! ซูม เสื้อโค้ต The North Face x Gucci ของชมพู่ อารยา

เสื้อโค้ต The North Face x Gucci ของชมพู่ อารยา
เสื้อโค้ต The North Face x Gucci ของชมพู่ อารยา

คอลเล็คชั่นนี้ฮ็อตมากกก สำหรับ เสื้อโค้ต The North Face x Gucci ที่ชมพู่ อารยา ใส่แมตช์ลุครับอากาศหนาวในฟินแลนด์ 

หลังพาไปส่องกระเป๋าขนปุยใบสีเหลืองจาก Prada ของแม่ชม ในทริปฟินแลนด์ที่ยกกันไปทั้งบ้านแล้ว วันนี้ก็ถึงคิวแฟชั่นหน้าหนาวของแม่ชม ที่หนาวชนิดควันออกปากกันบ้าง โดยทริปนี้ ชมพู่ อารยา ควงสามีหนุ่ม น็อต วิศรุต และลูกชายฝาแฝด สายฟ้า-พายุ ไปพักผ่อนรับลมหนาว เล่นหิมะ ทำให้แฟชั่นที่เราได้เห็นกันเป็นเวอร์ชั่นจัดเต็มตั้งแต่หัวจรดเท้า

ซึ่งไอเท็มหน้าหนาวที่ขาดไม่ได้ นั่นก็คือเสื้อโค้ตตัวหนาที่ให้ความอบอุ่น แต่ระดับแม่ชม แฟชั่นนิสต้ายืนหนึ่งของเมืองไทยก็ต้องเลือกคอลเล็คชั่นปังๆ มาแมตช์ลุค และเสื้อโค้ตที่แม่ชมใส่บ่อยมากกกในทริปนี้คือคอลเล็คชั่นพิเศษ The North Face x Gucci ออกแบบมาสำหรับผู้ที่มีจิตวิญญาณแห่งการผจญภัยและสำรวจค้นหาโดยเฉพาะ

ทริปนี้ขาดไม่ได้! ซูม เสื้อโค้ต The North Face x Gucci ของชมพู่ อารยา

โดยทั้งสองแบรนด์ต่างมีความเชื่อในสิ่งเดียวกันว่า การเดินทางจะนำไปสู่การค้นพบตนเอง และในโปรเจ็กต์นี้ทั้งสองแบรนด์ได้ตีความจุดยืนร่วมกันนี้ในระดับที่ลึกซึ้งขึ้น The North Face เป็นแบรนด์ที่มุ่งมั่นในการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเปิดประสบการณ์การค้นหาที่เหนือระดับ ส่วน Gucci นั้นก็เช่นเดียวกัน คือเป็นแบรนด์ที่ส่งพลังให้คนเชื่อมั่นในตนเอง แสดงออกความเป็นตัวตนและบุคลิกของตัวเอง

แต่ความเหมือนของทั้งสองแบรนด์ยังมีมากกว่านั้น The North Face ก่อตั้งขึ้นเมื่อปีค.ศ. 1966 ณ เมืองซานฟรานซิสโก และได้มุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมที่ส่งเสริมการสำรวจโลกผ่านกิจกรรมต่างๆ เป็นที่ทราบกันดีว่าการเดินทางนั้นช่วยนำไปสู่การค้นพบตนเอง และนี่คือความเชื่อที่ The North Face และ Gucci มีร่วมกัน โดย Alessandro Michele (อเลสซานโดร มิเคเล) Creative Director (ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์) ของ Gucci มองว่าแฟชั่นเป็นเครื่องมือในการแสดงออกถึงอิสรภาพอย่างมีพลัง


ภาพ : IG@chomismaterialgirl

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เหลืองขนปุย กระเป๋า Prada ชมพู่-อารยา ใบโปรดทริปฟินแลนด์

ราคานี้ช้อปตามได้! หมวกไหมพรม ‘ลิซ่า’ แบรนด์สุดฮ็อตที่คนดังเกาหลีเลิฟมากกก

โซ่ทองนี่แหละปัง! กระเป๋า Bottega Veneta ‘แอนชิลี’ รุ่นฮ็อตหลักแสน

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up