กระเป๋า Sadie Satchel จาก Mulberry ฟังก์ชั่นการใช้งานครบ!

เรียบหรู ตัวล็อคเด่น กระเป๋า Sadie Satchel จาก Mulberry ฟังก์ชั่นการใช้งานครบ!

กระเป๋า Sadie Satchel จาก Mulberry ฟังก์ชั่นการใช้งานครบ!
กระเป๋า Sadie Satchel จาก Mulberry ฟังก์ชั่นการใช้งานครบ!

กระเป๋า Sadie Satchel จาก Mulberry ไอเท็มใหม่ต้อนรับคอลเล็คชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2022 ซึ่งเราจะได้เห็นความแปลกใหม่มากมายจากทางแบรนด์ Mulberry ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสีสัน พื้นผิวของวัสดุ แอนิเมชั่น และที่พลาดไม่ได้ก็คือ กระเป๋ารุ่นใหม่ โดยรุ่นแรกที่จะได้รับการเปิดตัวนั้นมีชื่อว่า Sadie Satchel ซึ่งชื่อ ‘Sadie’ นั้นถูกนำมาใช้เพื่อถ่ายทอดถึงความรู้สึกอันเรียบหรูและสวยงามนั่นเอง

 กระเป๋ารุ่น Sadie Satchel ใช้กระบวนการผลิตอันปราศจากคาร์บอนซึ่งถูกผลิตขึ้น ณ โรงงาน Somerset ซึ่งเป็นโรงงานของแบรนด์ที่ได้รวบรวมช่างฝีมือและแสดงให้เห็นถึงทักษะอันแสนประณีตและละเอียดอ่อน โดยได้นำเทคนิคแบบดั้งเดิมและล้ำสมัยมาผสมผสาน เพื่อสร้างสรรค์ผลงานอันไร้กาลเวลาได้อย่างลงตัว กระเป๋ารุ่น Sadie ถูกตกแต่งด้วยฮาร์ดแวร์ตัวล็อค ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์อันน่าภาคภูมิใจใหม่ล่าสุดของ Mulberry อย่าง ‘The Typography Lock’

กระเป๋า-Sadie-Satchel-Mulberry

กระเป๋า-Sadie-Satchel-Mulberry-1

ตัวล็อค Typography เป็น Signature Hardware ชิ้นใหม่ที่บ่งบอกถึง DNA ของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี ด้วยการนำเสนอเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Mulberry ตัวอักษรอันเป็นเอกลักษณ์นั้นถูกดีไซน์ขึ้นจากชื่อและโลโก้ของแบรนด์ได้อย่างสร้างสรรค์ ในรูปแบบของนามธรรมซึ่งสร้างความโดดเด่นและไม่เหมือนใคร

เรียบหรู ตัวล็อคเด่น กระเป๋า Sadie Satchel จาก Mulberry ฟังก์ชั่นการใช้งานครบ!

นอกจากนั้นหนังสัตว์ที่ถูกนำมาใช้ในการผลิตกระเป๋ารุ่นนี้ยังมีที่มาจากโรงฟอกหนังในยุโรป การันตีด้วยมาตรฐานระดับ Gold Standard จาก Leather Working Group (LWG) และเป็นหนังสัตว์คุณภาพพิเศษที่ให้สัมผัสอันเนียนนุ่มดุจผ้าไหม

สำหรับดีไซน์ของ Sadie Satchel มีทั้งหมด 2 ขนาดด้วยกัน Sadie Satchel และ Small Sadie Satchel ซึ่งมีสีสันให้เลือกถึง 6 สี ได้แก่ สีขาว (White), สีเขียวเข้ม (Mulberry Green), สีฟ้าอ่อน (Cloud), สีเขียวอ่อน (Meadow Green) พร้อมทั้งสีคลาสสิคของแบรนด์ อย่างสีดำ (Black) และสีน้ำตาล (Tan) อีกด้วย

กระเป๋า Sadie Satchel จาก Mulberry

กระเป๋า-Sadie-Satchel-Mulberry-4

กระเป๋า-Sadie-Satchel-Mulberry-5

กระเป๋า-Sadie-Satchel-Mulberry-6

กระเป๋า-Sadie-Satchel-Mulberry-7

กระเป๋ารุ่นนี้มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสายสะพายไหล่ที่มีความกว้างและหนาขึ้น สามารถปรับความสั้นยาวได้เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน อีกทั้งด้านในของกระเป๋าที่มีความกว้างขวาง สามารถจุของใช้ที่จำเป็นได้อย่างเพียงพอ และเหมาะต่อการใช้งานในทุกๆ วัน

จึงอาจกล่าวได้ว่า Sadie Satchel ถูกออกแบบมาให้มีความเป็น ‘กระเป๋าสะพายแฟชั่น’ รายละเอียดของกระเป๋าคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์อันโดดเด่นของแบรนด์ กระเป๋าสะพายจาก Mulberry รุ่นใหม่นี้จึงตอกย้ำให้เห็นถึงความมุ่งเน้นในด้านดีไซน์ และเน้นย้ำในเรื่องของงานฝีมือเพื่อเชิดชูวิถีการออกแบบดั้งเดิม แต่ไม่ละทิ้งความทันยุค-ทันสมัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในปัจจุบันที่ขับเคลื่อนด้วยเทรนด์และความทันสมัยได้อย่างลงตัว

กระเป๋า-Sadie-Satchel-Mulberry-2

กระเป๋า-Sadie-Satchel-Mulberry-3


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สวยเด่นโลโก้ชัด! กระเป๋าสาน Prada Raffia Tote จุของได้แน่น งานเป๊ะทุกมุม

เปิดโพย 8 กระเป๋าแบรนด์เนม ‘แอลลี่-อชิรญา’ รุ่นไหนไม่ปัง เอาปากกามาวง

สีขาวเบาไป! ยกระดับความปัง 9 เคส AirPod จากแบรนด์ไฮเอนด์

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up