Phoenix Siam Salon จัดเต็มโปรดี๊ดี ให้สาวๆ ได้สัมผัสประสบการณ์ผมสวยในงาน Strongbonds Day

เรื่องผมนี่ถือเป็นเรื่องสำคัญสำหรับสาวๆ จริงๆ นะ ยิ่งสาวคนไหนที่รักผมมากๆ ก็ยิ่งอยากมีผมสุขภาพดี ถ้าสาวคนไหนเคยเปลี่ยนสีผมบ่อยๆด้วยนะ โอ้โห! บางคนแทบจะรับสภาพเส้นผมตัวเองกันไม่ได้เลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นผมแห้งเสีย แตกปลาย ผมไร้น้ำหนัก ชี้ฟู พูดแล้วก็แทบอยากจะร้องไห้ วันนี้เรามีกิจกรรมดีๆ เกี่ยวกับการดูแลเส้นผมที่ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล  แบรนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผมระดับโลก และ Phoenix Siam Salon ซาลอนชื่อดัง เค้าได้จับมือกันจัดกิจกรรมสนุกๆ ขึ้นเพื่อต้องการมอบความสวยให้เส้นผมของสาวๆ ยุคใหม่ได้สวยกันตั้งแต่หนังศีรษะจรดปลายผม แค่ฟังก็เริ่ดแล้ว…

งาน Strongbonds Day @ Phoenix Siam Salon เรียกว่าเป็นการส่งต่อความสวย และเติมเต็มสีสันความงามบนเส้นผมให้กับลูกค้าได้บอกลาปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ด้วยความโดดเด่น มั่นใจ และขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุน Phoenix Siam Salon ด้วยดีมาโดยตลอด โดยงานบิวตี้ที่น่าทึ่งของเส้นผมครั้งนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ Strongbonds Day : สีสันและความงามของเส้นผมที่ไร้ขีดจำกัด โดยจะเปลี่ยนคุณให้กลายเป็นคนใหม่ ถือเป็นอีกโมเม้นท์ดีๆ แทนคำขอบคุณนั่นเอง

สำหรับไฮไลท์เพื่อผมสวยของกิจกรรมในครั้งนี้  ก็คือเจ้านวัตกรรมเสริมสร้างรักษาสภาพเส้นผมให้แข็งแรง “STRONG BONDS” สูตรแรกที่คิดค้นโดยผู้เชี่ยวชาญด้านสีผมโดยเฉพาะ ทำให้มั่นใจได้ว่าจะช่วยลดการเปราะขาดของเส้นผมได้ถึง 94% ทั้งยังผสาน Bonding Technology เพื่อรักษาและเสริมสร้างสภาพเส้นผมให้แข็งแรง ปกป้องบอนด์ผมที่มีอยู่ พร้อมสร้างบอนด์ขึ้นมาใหม่ โดยผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของ STRONG BONDS ได้แก่

FIBREPLEX นวัตกรรมการสร้างความแข็งแรงให้พันธะผม (Bond Enforcing System) สูตรแรกที่ลดการเปราะขาดของเส้นผมได้ถึง 94% และสร้างพันธะผมใหม่ พร้อมทั้งปกป้องสีให้ติดทนยาวนานขึ้น ของเขาดีจริงๆ

IGORA ROYAL HIGHLIFTS ครีมเปลี่ยนสีผมที่เหมาะมากกับผู้ที่ต้องการยกระดับสีผม โดยผสานไฟเบอร์เพล็กซ์เบอร์ 1 ไว้ในตัว ช่วยลดการเปราะขาดของเส้นผม เพื่อคุณภาพผมที่แข็งแรงจากภายใน  พร้อมเฉดสีใหม่คูลบอนด์ ให้สีผมสวยอินเทรนด์

BC FIBREFORCE กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่เหมาะกับผู้ที่มีผมเสียจากการทำเคมี ไม่ว่าจะเป็นการทำสี ยืด ดัด หรือผ่านความร้อนจากการเป่าไดร์ เรียกว่าเทคโนโลยีใหม่ Bond Connector ช่วยในการฟื้นบำรุง เสริมสร้างบอนด์ใหม่ เพิ่มความแข็งแรงจากภายใน และฟื้นคืนสภาพผมที่ถูกทำร้ายจากเคมีอย่างรุนแรง ต้านทานการเปราะขาดได้ถึง 10 เท่า เสริมเกราะป้องกันผิวผมจากภายนอก ช่วยให้ผมกลับมานุ่มสลวย เงางามคล้ายติดสปริง

เอ้ารู้แบบนี้ รอช้าไม่ได้แล้ว!! สาวๆ คนไหนที่สนใจอยากเปลี่ยนลุค เปลี่ยนสไตล์ทรงผมรับปีใหม่กับโปรโมชั่นพิเศษไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ FIBREPLEX ที่ลดราคาจาก 2,000 บาท เหลือเพียง 500 บาท, BC FIBREFORCE Treatment จากราคา 2,500 บาท ลดเหลือ 1,500 บาท และพบกับสินค้าลด 20% หลากหลายรายการ สามารถแวะเวียนมาใช้บริการได้ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31  มกราคม 2561 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้าน Phoenix Salon ทุกสาขา หรือโทร 0-2252-2875

Praew Recommend

keyboard_arrow_up