ราคา กระเป๋าสาน Prada Raffia Tote

สวยเด่นโลโก้ชัด! กระเป๋าสาน Prada Raffia Tote จุของได้แน่น งานเป๊ะทุกมุม

ราคา กระเป๋าสาน Prada Raffia Tote
ราคา กระเป๋าสาน Prada Raffia Tote

พาล้วงดีเทลไอเท็มชิ้นพิเศษ กระเป๋าสาน Prada Raffia Tote ที่มาในหลากหลายสีสันสะดุดตา พร้อมราคาที่ไม่ธรรมดา เกือบครึ่งแสน!

กระเป๋าสานของ Prada ถักขึ้นอย่างประณีตด้วยวัสดุรัฟเฟีย เปี่ยมไปด้วยกลิ่นอายของธรรมชาติทั้งวัสดุและรูปแบบการใช้งานที่ง่ายเหมาะสำหรับช่วงฤดูร้อน หนึ่งในไอเท็มชิ้นพิเศษภายใต้คอลเล็คชั่น สำหรับป๊อปอัพโปรเจ็กต์ Prada Outdoor ที่ได้แรงบันดาลใจของบรรยากาศสบายๆ บนริมชายหาด และจะวางจำหน่ายตลอดซีซั่นซัมเมอร์นี้

ตัวกระเป๋า RAFFIA TOTE BAG โดดเด่นด้วยโลโก้ตรงกลางที่อาศัยเทคนิคการถัก เพื่อเกิดเป็นรูปทรงสามเหลี่ยม โดยกระเป๋าเป็นผลงานเทคนิคการถักทั้งสิ้น มาในขนาดกว้าง 36 cm สูง 38 cm หนา 3 cm ราคา 48,500 บาท ซึ่งมีหลากหลายสีสันที่คุณสามารถเลือกได้ตามความชอบและความถนัด เช่น โทนสีคลาสสิกเข้าได้กับลุคอย่างสีดำ , สีขาว , สีครีม หรือจะเน้นโทนสดใสเห็นเด่นชัดมาแต่ไกลอย่างสีแดง , สีเหลือง และสีโทนหวานๆ อย่างชมพูก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ

สวยเด่นโลโก้ชัด! กระเป๋าสาน Prada Raffia Tote จุของได้แน่น งานเป๊ะทุกมุม

กระเป๋าสาน Prada Raffia Tote กระเป๋าสาน Prada Raffia Tote-1 กระเป๋าสาน Prada Raffia Tote-2 กระเป๋าสาน Prada Raffia Tote-3 กระเป๋าสาน Prada Raffia Tote-4 กระเป๋าสาน Prada กระเป๋าสาน Prada-1 กระเป๋าสาน Prada-2 กระเป๋าสาน Prada-3


ภาพ : IG@chiaraferragni  , @carodaur , @tamumcpherson

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เปิดโพย 8 กระเป๋าแบรนด์เนม ‘แอลลี่-อชิรญา’ รุ่นไหนไม่ปัง เอาปากกามาวง

ตัวแม่ก็หิ้ว! แฟชั่นสนามบิน จ้าวลี่อิ่ง ถือกระเป๋า BOYY ผลงานคนไทย

ดราม่า จีซู หายไปไหน? หลังสปอร์ตแบรนด์ดังลงโปรโมท BLACKPINK แค่ 3 คน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up