กระเป๋าแบรนด์ Mulberry Fall Winter 2020

สวยคุมโทน ถือได้จริง! กระเป๋าแบรนด์ Mulberry คอลเล็คชั่นใหม่ เรียบๆ แต่โมเดิร์น

กระเป๋าแบรนด์ Mulberry Fall Winter 2020
กระเป๋าแบรนด์ Mulberry Fall Winter 2020

สวยหรูสไตล์ผู้ดีอังกฤษ พาอัพเดต กระเป๋าแบรนด์ Mulberry คอลเล็คชั่นใหม่ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2020 ที่คุณต้องตกหลุมรัก

คอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2020 จาก Mulberry เฉลิมฉลองให้กับสไตล์และความเข้มแข็งของหญิงสาวผ่านประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของอังกฤษ โดยจะสะท้อนภาพชนบทซึ่งถูกดัดแปลงให้เข้ากับบริบทความเป็นเมืองในปัจจุบัน พร้อมกันนั้นก็นำพาความทรงจำมาบรรจบกับสุนทรียะของเมืองที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต อีกทั้งยังได้นำเอาหัวใจสำคัญของสไตล์เฟมินีนและฟังก์ชั่นการใช้งานมาปรับ และนำเสนอในสไตล์โมเดิร์น

คอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2020 จาก Mulberry เลือกใช้สีน้ำตาล (Heritage Oak), สีกรมท่า (Navy) , สีแดงเข้ม (Oxblood) , สีเหลือง (Deep Amber) และสีดำ (Black) สลับกับการแต่งแต้มด้วยสีแดงสด (Scarlet) , สีชมพู (Powder Pink) และสีส้ม (Coral Orange) โดยสีเขียวที่คุ้นเคยกันดีจากแพ็คเกจที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมจะถูกนำมาใช้เป็นสีหลักประจำคอลเล็คชั่น ซึ่งจะช่วยเสริมความโดดเด่นให้กับโครงร่างของไอเท็มต่างๆ ได้เป็นอย่างดี

Darley กระเป๋าแบรนด์ Mulberry

กระเป๋าแบรนด์ Mulberry รุ่น Belted Bayswater กระเป๋าแบรนด์ Mulberry Belted Bayswater กระเป๋าแบรนด์ Mulberry Belted Bayswater

กระเป๋า Darley และกระเป๋า Belted Bayswater ในซีซั่นนี้จะถูกตกแต่งด้วย Postman’s Lock ตัวล็อกอันเป็นเอกลักษณ์ของ Mulberry ซึ่งถูกนำมาดัดแปลงใหม่ ในขณะที่กระเป๋า Iris และกระเป๋า จะปรากฏในรูปแบบที่ดูสนุกมากยิ่งขึ้นจากลายพิมพ์ลาย leopard ลายตารางที่เกิดจากสีที่ตัดกัน และการประดับด้วยโลหะเนื้อมันวาว

กระเป๋าแบรนด์ Mulberry Mini Millie

 

กระเป๋าแบรนด์ Mulberry Iris กระเป๋าแบรนด์ Mulberry รุ่น Iris กระเป๋าแบรนด์ Mulberry Iris

ส่วนกระเป๋า Portobello Tote ที่เพิ่งเปิดตัวไปนั้นจะนำเสนอใน 2 ขนาด โดยจะถูกผลิตขึ้นจากวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม 100% ซึ่งนับเป็นวัสดุรีไซเคิลที่มีคุณภาพเทียบเท่ากับหนังแท้ตามมาตรฐานของ Mulberry เรียกว่าวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมนับเป็นอีกหนึ่งหัวใจสำคัญของคอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2020 เลยก็ว่าได้

กระเป๋าแบรนด์ Mulberry รุ่น Portobello Tote กระเป๋าแบรนด์ Mulberry รุ่น Portobello Tote กระเป๋าแบรนด์ Mulberry Portobello Tote

นอกจากการเปิดตัวคอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2020 แล้ว Mulberry ยังได้ประกาศปรับราคาครั้งใหญ่ เพื่อสร้างความมั่นใจแก่ลูกค้าว่าจะสามารถซื้อสินค้าจาก Mulberry ได้ในราคาที่ใกล้เคียงกันมากที่สุด ไม่ว่าจะซื้อสินค้าชิ้นนั้นๆ จากประเทศใดก็ตาม

โดย Mulberry ในแต่ละประเทศจะยึดราคาของประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นต้นกำเนิดของแบรนด์เป็นราคากลาง จากนั้นจะปรับราคาให้ใกล้เคียงกับราคากลางมากที่สุด โดยทางแบรนด์ได้เริ่มต้นประกาศปรับราคาในกลุ่มสินค้าเครื่องหนัง ซึ่งเป็นสินค้าหลักที่สร้างรายได้ให้กับ Mulberry ถึง 90% อีกทั้งยังเตรียมปรับราคาในสินค้าหมวดหมู่อื่นเพิ่มเติมในภายหลัง


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ราคาจุกอก! กระเป๋าแบรนด์ Hermes รุ่นลิมิเต็ดของ ชมพู่ อารยา มี 50 ใบเท่านั้น

สวนกระแส! เหตุใดความต้องการซื้อ สินค้าแบรนด์เนม ของจีนจะเพิ่มขึ้น 30% ในปีนี้

ป้ายยาพาซื้อตาม! กระเป๋าแบรนด์ Celine ทรงขนมจีบของ แอลลี่ อชิรญา ราคาดีมาก

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up