กระเป๋า Louis Vuitton 'ตี๋ลี่เร่อปา' สมตำแหน่ง Brand Ambassador

เก็บเรียบรุ่นท็อป! กระเป๋า Louis Vuitton ‘ตี๋ลี่เร่อปา’ สมตำแหน่ง Brand Ambassador

กระเป๋า Louis Vuitton 'ตี๋ลี่เร่อปา' สมตำแหน่ง Brand Ambassador
กระเป๋า Louis Vuitton 'ตี๋ลี่เร่อปา' สมตำแหน่ง Brand Ambassador

พาเจาะดีเทลกันทีละใบ สำหรับ กระเป๋า Louis Vuitton ตี๋ลี่เร่อปา นางเอกดังแห่งแดนมังกร ที่พ่วงมาด้วยตำแหน่ง Brand Ambassador แห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน 

เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา นักแสดงชื่อดังแห่งวงการบันเทิงจีน ตี๋ลี่เร่อปา ถูกรับเลือกให้เป็น Brand Ambassador ของหลุยส์ วิตตอง แห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน หลังจากที่เธอร่วมงานกับทางแบรนด์มาเป็นระยะๆ รวมถึงใช้กระเป๋า Louis Vuitton อยู่บ่อยๆ จนกลายเป็นแบรนด์ซิกเนเจอร์ของเธอไปแล้ว เรียกว่าไม่เกินความคาดหมายที่ได้ตำแหน่งนี้มาครอง และนับเป็นเรื่องน่ายินดีของนางเอกคนสวย

ซึ่งกระเป๋าแต่ละรุ่นที่เร่อปาหยิบขึ้นมาถือก็มักจะเป็นไอเท็มใหม่ที่ได้ลองใช้ก่อนใคร ไปจนถึงรุ่นคลาสสิกรีดีไซน์ที่ยังคงโด่งดัง จนเราอดไม่ได้ที่จะนำมาแชร์ให้สาวก LV หรือแฟนคลับของเธอได้ชมว่าไอเท็มแต่ละใบมีความพิเศษอย่างไรบ้าง ไม่แน่ว่าในลิสต์นี้ อาจมีสักใบสักรุ่นที่คุณเห็นแล้วเกิดอาการปิ๊ง อยากเป็นเจ้าของ

เก็บเรียบรุ่นท็อป! กระเป๋า Louis Vuitton ‘ตี๋ลี่เร่อปา’ สมตำแหน่ง Brand Ambassador

กระเป๋าหลุยส์ วิตตอง รุ่น Multi-Pochette Accessories Bag เป็นกระเป๋าหนังลายโมโนแกรม 3 ใบที่สามารถถอดแยกชิ้นได้คือ กระเป๋าใบใหญ่ กระเป๋าใบเล็กซ้อนด้านหน้า และกระเป๋าใส่เหรียญ มาพร้อมสายโซ่และสายผ้า 2 สีคือชมพู , เขียว และยังมีสายสีน้ำเงินขอบแดง , สีเขียวขอบชมพูที่ขายแยกออกมาในราคาประมาณ 15,000 บาท และตอนนี้ราคากระเป๋า Louis Vuitton Multi-Pochette Accessories ในไทยอยู่ที่ 68,500 บาท

กระเป๋า Louis Vuitton ตี๋ลี่เร่อปา-1

กระเป๋า Louis Vuitton Pont 9 มาในหลากหลายเฉด ตั้งแต่สีดำหรูหรา สีครีมคลาสสิก โทนสีฟ้า เหลือง และแดง ที่ช่วยเพิ่มความสนุกสนานมีชีวิตชีวา สนนราคา 126,000 บาท ผลิตมาจากหนังวัวนิ่มอย่างดี จากส่วนบนของกระเป๋าลงไปจนถึงซับใน ประดับด้วยฮาร์ดแวร์โลโก้ตัวหนาสีทอง ซึ่งเป็นลายเซ็นของแบรนด์ที่ย้อนไปถึงปี ค.ศ. 1930 กระเป๋ามีสายสะพายไหล่แบบปรับระดับได้และข้างในมีสองช่อง คือช่องหลักขนาดใหญ่หนึ่งช่องและกระเป๋าเล็กด้านหน้า กระเป๋ามาในขนาด 5.9 “L x 9” W x 3.1 “D

กระเป๋า Louis Vuitton ตี๋ลี่เร่อปา-2

กระเป๋าสุดคลาสสิกอย่าง Capucines เปิดตัวครั้งแรกในปี ค.ศ. 1854 องค์ประกอบต่างๆ ที่ประดิษฐ์ขึ้นอย่างประณีตผ่านหลายร้อยกระบวนการผลิตผสมผสานกับกลิ่นอายของการตัดเย็บชั้นสูงอย่าง savoir-faire สัมผัสของหนังอันนุ่มนวลที่เป็นเอกลักษณ์ของกระเป๋า Capucines ทำให้กระเป๋านี้ไม่ได้เป็นเพียงแค่กระเป๋าธรรมดาสุดคลาสสิก แต่เป็นกระเป๋าที่เปรียบเสมือนเพื่อนร่วมเดินทางไปอย่างไม่รู้จบ จากการผสมผสานกันอย่างลงตัวของทักษะแห่งงานฝีมือชั้นสูง กระเป๋า Capucines จึงถือเป็นกระเป๋าแห่งความคลาสสิกและความทันสมัย ซึ่งในปี 2021 หลุยส์ วิตตอง ได้นำมาปรับโฉมใหม่ให้แปลกตาและสดใสขึ้น

กระเป๋า Louis Vuitton ตี๋ลี่เร่อปา-4

กระเป๋า Vanity รูปโฉมใหม่ของหลุยส์ วิตตอง คอลเล็คชั่น Game On Cruise 2021 มีการสร้างสรรค์ดีเทลลูกเล่นบนแคนวาส เส้นสายที่ผสมผสานกันระหว่างดอกไม้จากโมโนแกรม และสัญลักษณ์ทั้ง 4 จากสำรับไพ่ ภาพแฟนตาซีในจินตนาการของดอกจิก โพดำ ข้าวหลามตัด และโพแดงที่เป็นรูปหัวใจอันทรงพลัง กระเป๋ามีให้เลือกทั้งสีขาวและสีดำ ในช็อปไทยราคาอยู่ที่ 90,000 บาท

กระเป๋า Louis Vuitton ตี๋ลี่เร่อปา-5

Coussin Bag ถือเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่น่าจับตามองของหลุยส์ วิตตองในคอลเล็คชั่น Spring Summer 2021 ด้วยรูปทรงร่วมสมัยที่มาพร้อมกับความสะดวกสบาย ตัวกระเป๋ารังสรรค์มาจากหนังแกะคุณภาพดี ประทับลวดลายโมโนแกรมอันเป็นเอกลักษณ์ของหลุยส์ วิตตอง มีน้ำหนักเบา ซึ่งจะมอบสัมผัสอันนุ่มนวลเวลาใช้งาน สายสะพายประดับด้วยสายโซ่อะลูมิเนียมรูปทรงใหม่ น้ำหนักเบาที่สามารถถอดประกอบได้ มาพร้อมกับสายผ้าคอตตอนคุณภาพดี ที่ปรับเปลี่ยนความยาวได้หลายระดับ สะพายได้ทั้งในแบบครอสบอดี้และสะพายไหล่ โดยราคาของรุ่น PM อยู่ที่ 114,000 บาท และรุ่น MM ราคา 127,000 บาท

กระเป๋า Louis Vuitton ตี๋ลี่เร่อปา-7

กระเป๋ารุ่น Padlock On Strap รังสรรค์จากหนัง Epi ลายเกรนสัญลักษณ์แห่งหลุยส์ วิตตอง มาในดีไซน์ร่วมสมัยที่เลือกพกพาได้หลากสไตล์ด้วยสายโซ่แบบถอดได้ รวมถึงสายสะพายสามารถถอดออกและปรับขนาดได้สำหรับสะพายไหล่หรือสะพายข้างลำตัว ประดับด้วยไอเท็มสำคัญและดูปลอดภัยอย่างตัวปิดแม่เหล็กพร้อมแม่กุญแจสลักอักษรย่อ LV มาในราคา 56,500 บาท

กระเป๋า Louis Vuitton 'ตี๋ลี่เร่อปา'


ภาพ : weibo Dear-迪丽热巴 , IG@dilrabaxx63

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สวยหล่อคู่ฟ้าประทาน! ส่องลุค หยางหยาง-ตี๋ลี่เร่อปา ในวันแห่งความรักของจีน

ดีไซเนอร์เผย ‘ควีนเลตีเซีย’ ทรงจ่ายค่าชุดเอง สนับสนุนแบรนด์ขนาดเล็กของสเปน

ชุดขาวสวยหวาน ‘เจ้าหญิงโซเฟียแห่งสวีเดน’ สง่างามทุกมุม ในพิธีรับศีลจุ่ม

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up