หยางหยาง-ตี๋ลี่เร่อปา ในวันแห่งความรักของจีน

สวยหล่อคู่ฟ้าประทาน! ส่องลุค หยางหยาง-ตี๋ลี่เร่อปา ในวันแห่งความรักของจีน

หยางหยาง-ตี๋ลี่เร่อปา ในวันแห่งความรักของจีน
หยางหยาง-ตี๋ลี่เร่อปา ในวันแห่งความรักของจีน

หวานหยดจนมดขึ้น สำหรับพระนางชื่อดังแห่งแดนมังกร หยางหยาง-ตี๋ลี่เร่อปา เช็กอินดิสนีย์แลนด์ไลฟ์สดโปรโมทซีรีส์ที่เล่นด้วยกัน You Are My Glory (ดุจดวงดาวเกียรติยศ) งานนี้ทั้งคู่สวยหล่อจัดเต็มกันทุกลุค

ถือเป็นกิจกรรมโปรโมทซีรีส์จาก Tencent บริษัทไอทีอันดับ 1 ของจีนที่สร้างความฟินจริงๆ เพราะเมื่อวานนี้ (14 ส.ค. 64) เป็นเทศกาลชีซี หรือวันแห่งความรักของจีน ซึ่งเป็นวันที่ 7 เดือน 7 ตามปฏิทินแบบจีน ก็ได้คิวพระนางมาร่วมสร้างโมเม้นต์ดีๆ ตลอดเกือบทั้งวัน ตั้งแต่ช่วงบ่ายยันพลบค่ำก็ยังมีความหวานมาแจกแฟนซีรีส์ไม่หยุด ซึ่งยกทีมไปถ่ายกันที่ดิสนีย์แลนด์ เซี่ยงไฮ้

ไล่มาตั้งแต่การไลฟ์สดที่ทั้งคู่ออกมาทักทายแฟนๆ และเล่นเกมกันถึง 2 ช่วง จากนั้นก็ปิดท้ายที่การยืนชมพลุด้วยกันท่ามกลางความโรแมนติกและร่มหนึ่งคัน เรียกว่าทางออฟฟิเชียลปล่อยภาพมารัวๆ จนแฟนคลับของทั้งคู่ตามเซฟไม่ทันกันเลยทีเดียว

สวยหล่อคู่ฟ้าประทาน! ส่องลุค หยางหยาง-ตี๋ลี่เร่อปา ในวันแห่งความรักของจีน

นอกจากความหวานและความน่ารักของพระนางคู่นี้แล้ว หยางหยางกับตี๋ลี่เร่อปายังจัดลุคสวยหล่อมาอีกด้วย เริ่มกันที่ลุคแรกกับการไลฟ์สดและช่วงเวลาแห่งการดินเนอร์ หยางหยางมาในลุคหนุ่มแว่นเรียกแขกที่แทบจะถอดแบบมาจากในซีรีส์ ในเสื้อเชิ้ตสีขาวจาก Dunhill 2021 SS แว่นเลนส์ใสจาก Gentle Monster และเข็มกลัดสุดหรูรูปไอศกรีมจาก Bvlgari ราคาประมาณ 135,600 บาท

ฟากนางเอกของเรา ตี๋ลี่เร่อปาก็สวยสง่าด้วยชุดเดรสเกาะอกสีดำผ้ากำมะหยี่สุดเซ็กซี่จาก Paco Rabanne ผมดำยาวประบ่าและปากสีแดง ยิ่งทำให้ลุคนี้มีเสน่ห์และดึงดูดสายตาอย่างมาก ต่อมาในลุคที่สอง กับการยืนดูพลุอย่างโรแมนติก เร่อปาเลือกแมตช์เสื้อแขนกุดสีเขียวตัดสลับลายสกอตและกางเกงขายาวสีน้ำตาล ที่ช่างเข้ากันได้ดี ส่วนหยางหยางก็มาในลุคหนุ่มแจ็กเก็ตยีนส์จาก Maison Margiela และรองเท้าผ้าใบ Hogan


ภาพ : WeTv , Young Team , Dilireba studio

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สวยสง่าดุจเจ้าหญิง ‘ตี๋ลี่เร่อปา’ สวมกระโปรง Poem แบบเดียวกับ ญาญ่า

สวยสะพรั่งสดใส ‘เลดี้คิตตี้’ ในทริปฮันนีมูน จัดเต็มชุดลายดอกเกือบแสน!

เผยเคล็ดลับ ‘ดัชเชสเคท’ สวมรองเท้า 3 ขนาดที่ต่างกัน เพราะอะไร

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up