Sina Weibo Night 2023

ประชันลุค ณ แดนมังกร! ส่อง 6 นางเอก A-List ในงาน Sina Weibo Night 2023

Alternative Textaccount_circle
Sina Weibo Night 2023
Sina Weibo Night 2023

เรียกได้ว่าเป็นอีกงานสำคัญของวงการบันเทิงจีนที่ใครหลายคนรอคอยกับ Sina Weibo Night 2023 งานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ที่จะมอบรางวัลให้กับภาพยนตร์ ซีรีส์และเหล่านักแสดง แน่นอนว่าภายในงานต้องคับคั่งไปด้วยดาราระดับ A-List ที่พากันจัดเต็มมาร่วมงานที่ในบางคนก็พกคอสตูมถึง 2 ลุคมาเปลี่ยนกันเลยทีเดียว

พาร์ท ‘แฟชั่น’ ในบทความนี้ จึงอยากพาทุกคนไปส่องลุคนางเอกระดับ A-List ในงาน Sina Weibo Night 2023 ว่าแต่ละคนจะจัดเต็มขนาดไหน!

เริ่มต้นด้วย ‘หยางมี่’ นักแสดงมากความสามารถที่สะสมประสบการณ์ในวงการมาตั้งแต่เด็กและเริ่มเป็นที่รู้จักในบท ‘ก๊วยเซียง’ ในละครเรื่องมังกรหยก สำหรับในคืน Sina Weibo Night 2023 เธอมาในเดรสสีแดงเพลิงช่วงบนเป็นคอร์เซ็ทที่มาพร้อมกระโปรงทรง Mermaid จากAlexis Mabille SS23 Couture

คนต่อมาเป็นนักแสดงและนักร้องที่มีดีกรีเป็นถึงเชื้อพระวงศ์ในราชวงศ์ชิงกับ ‘กวงเสี่ยวถง’ที่มาในลุคแสนหรูหราสมกับเบื้องหลังอันน่าทึ่งของเธออย่างเดรสสีเกาะอกสีเขียวที่ปักลูกไม้สลับกับคริสตัลเพิ่มความแวววาวทั่วทั้งตัวจาก ELIE SAAB

ถัดมาเป็น ‘หลิวอี้เฟย’ นักแสดงชาวจีนสัญชาติอเมริกันที่เพิ่งได้รับตำแหน่ง Global Ambassador จาก Bulgari มาแบบหมาดๆ ในคืน Sina Weibo Night 2023 เธอปรากฏตัวในลุคสุดอลังการกับเดรสสีเขียวมิ้นท์ที่ตกแต่งไปด้วยขนนกทั่วตัวและแซมสีชมพูลงไปเล็กน้อย ซึ่งชุดนี้เป็นผลงานมาจากแบรนด์ ELIE SAAB เช่นเดียวกัน และแน่นอนว่าเครื่องประดับที่เธอสวมใส่มาคอมพลีทลุคนี้ต้องเป็น Bulgari!

คนที่สี่กับ ‘ตี๋ลี่เร่อปา’ นักแสดงชาวจีนเชื้อสายอุยกูร์ที่พกความสวยมาแบบเต็มพิกัดพร้อมเดรสโบยักษ์สีชมพูที่ไม่ว่าใครเห็นก็ต้องเหลียวหลัง ซึ่งชุดนี้เป็นผลงานจากแบรนด์ Giamcattista Valli

ต่อมากับ ‘แองเจล่าเบบี้’ ในลุคเจ้าหญิงกับเดรสเกาะอกสีเหลืองสุดฟูฟ่องจาก Viktor and Rolf Spring/Summer 2023 Haute Couture และสวมเครื่องประดับจาก Tiffany & Co.

และขอส่งท้ายบทความนี้ไปกับนักแสดงที่มีดีกรีเก่าเป็นถึงนักเชลโล่อย่าง ‘โอวหยาง นานะ’ เธอมาในเดรสสีดำที่เต็มไปด้วยความเรียบง่ายแต่หรูหรา หนึ่งในผลงานจากแบรนด์ชื่อดังอย่าง ZUHAIR MURAD

Praew Recommend

keyboard_arrow_up