ของขวัญวันเกิด 'ดิว อริสรา' มีแต่แบรนด์เนมชิ้นหรู

กล่องส้มล้มทับ! ของขวัญวันเกิด ‘ดิว อริสรา’ มีแต่แบรนด์เนมชิ้นหรู

ของขวัญวันเกิด 'ดิว อริสรา' มีแต่แบรนด์เนมชิ้นหรู
ของขวัญวันเกิด 'ดิว อริสรา' มีแต่แบรนด์เนมชิ้นหรู

อลังการกองเป็นภูเขา สำหรับ ของขวัญวันเกิด ดิว อริสรา ที่ทั้งหวานใจและเพื่อนๆ ตั้งใจเลือกให้อย่างดี เรียกว่ามีครบตั้งแต่เครื่องประดับ เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า และของสำหรับน้องหมาของเธอ

ได้ฤกษ์เปิดกล่องของขวัญสักที หลังสาวดิวเผยว่าดองไว้นานมาก เพราะอยากเปิดทุกกล่องพร้อมๆ กัน บวกกับอยากทำคลิปบนช่องยูทูบ Due Arisara ในหัวข้อ วันเกิดปีนี้ ดิวได้อะไรบ้าง!?? มาฝากแฟนๆ ที่ติดตามเธอด้วย ซึ่งประเดิมกล่องแรกด้วยของขวัญจากแฟนหนุ่ม เซบาสเตียน ลี ที่มีถึง 3 ชิ้นกับกล่องส้มจาก Hermrs เป็นสเก็ตบอร์ดสำหรับน้องหมาที่สาวดิวรักมาก ชิ้นถัดมาเป็นกระเป๋า Hermes Mini Constance ใบสีชมพูหวานๆ ที่ราคาแรงหลายแสนบาท ซึ่งสาวดิวยังไม่เคยมีกระเป๋ารุ่นนี้ในกรุ ถือเป็นใบแรกที่มีครอบครอง และชิ้นที่สามเป็นแหวนตะปูจากคาร์เทียร์

กล่องส้มล้มทับ! ของขวัญวันเกิด ‘ดิว อริสรา’ มีแต่แบรนด์เนมชิ้นหรู

ส่วนของขวัญที่เพื่อนๆ คัดสรรมาให้ก็ไม่น้อยหน้า เพราะมีแต่แบรนด์ระดับไฮเอนด์อย่าง Fendi , Dior , Chanel , Louis Vuitton , Prada , คาร์เทียร์ , Van Cleef & Arpels ทั้งเครื่องประดับ สร้อยคอ ต่างหู เสื้อผ้า รองเท้ารุ่นลิมิเต็ด ไปจนถึงเซ็ตจานและแก้วสุดหรูจาก Hermes เท่านั้นยังไม่พอ เพื่อนๆ ยังเลือกปลอกคอและสายจูงจาก Versace ให้น้องหมาของสาวดิวอีกด้วย ซึ่งของขวัญทุกชิ้นถูกใจเจ้าของวันเกิดจนน้ำตาแตกเลยทีเดียว

ใครอยากดูแบบจัดเต็มและความเมามันในการแกะของขวัญของสาวดิว ก็ดูคลิปนี้ได้เลย


ภาพ : YouTube Due Arisara , IG@duearisara

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ใบแรกและใบเดียว! กระเป๋า Chanel ดัชเชสเคท ดียังไง ทำไมทรงใช้มาหลายปี

อยากได้แต่แม่ขัดใจ! พะเพื่อน-แม่อุ๊ สกุลไทย เผยแบรนด์เนมที่ซื้อแล้วเสียดายมาก

จากเด็กฝึกงานสู่หัวเรือใหญ่! ทำไมต้องเป็น ‘เวอร์จินี วิอาร์ด’ รับช่วงต่อ Chanel

Praew Recommend

keyboard_arrow_up