Kai X Gucci ตุ๊กตาหมีเท็ดดี้แบร์

ของใหม่ยั่วใจ! Kai X Gucci เท็ดดี้แบร์ จัดเต็มตั้งแต่เสื้อผ้า กระเป๋า ไปจนรองเท้า

Kai X Gucci ตุ๊กตาหมีเท็ดดี้แบร์
Kai X Gucci ตุ๊กตาหมีเท็ดดี้แบร์

งานนี้แฟนคลับ Exo ต้องร้องกรี๊ด หรือแม้แต่สาวกแบรนด์เนมยังต้องโดนตก เพราะล่าสุด Kai X Gucci เท็ดดี้แบร์ คอลเล็คชั่นใหม่เพิ่งแกะกล่อง มาเยือนเมืองไทยแล้วแม่

ตุ๊กตาหมีเท็ดดี้แบร์ ซึ่งเป็นคู่หูตัวโปรดของใครหลายๆ คนในวัยเด็กหรือแม้แต่เมื่อโตขึ้นได้กลายเป็นป๊อปคัลเจอร์ หนึ่งในผู้ที่เป็นแฟนคลับตัวยงของเจ้าตุ๊กตาหมีเท็ดดี้แบร์ ก็คือ KAI นักร้อง K-pop ที่ไม่ธรรมดาและเป็นสมาชิกของวง EXO แห่งเกาหลีใต้ ด้วยการแสดงที่มีเสน่ห์ การเต้นที่น่าหลงใหล และสไตล์ส่วนตัวที่แสดงออกมาทำให้เขามีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก

Alessandro Michele ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ Gucci ได้ออกแบบคอลเล็คชั่น KAI x Gucci โดยได้รับแรงบันดาลใจจาก KAI โดยในคอลเล็คชั่นนี้ประกอบไปด้วยเสื้อผ้าและเครื่องประดับสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ที่มีลวดลายการตกแต่งอันโดดเด่นของตุ๊กตาหมีผูกโบว์ไทสีฟ้า

ของใหม่ยั่วใจ! Kai X Gucci เท็ดดี้แบร์ จัดเต็มตั้งแต่เสื้อผ้า กระเป๋า ไปจนรองเท้า

Kai X Gucci

Kai X Gucci ตุ๊กตาหมี

Kai X Gucci ตุ๊กตาหมี

เพื่อนำเสนอคอลเล็คชั่นแสนพิเศษนี้ แคมเปญล่าสุดของ Gucci จึงเกิดขึ้นโดยฝีมือของ Alessandro Michele และถ่ายทำโดยช่างภาพชาวเกาหลีใต้ MIN Hyunwoo ร่วมด้วยผู้กำกับภาพยนตร์ KIM Woogie ร่วมกับ KAI บนท้องถนนในกรุงโซล รวมถึงเป็นการเฉลิมฉลองความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์กับเหล่าเพื่อนขนปุย แน่นอนว่า KAI นักร้อง K-pop คนดังแต่งตัวในคอลเล็คชั่นใหม่ KAI x Gucci และมาพร้อมกับตุ๊กตาหมียักษ์ในวันอันแสนสุข ทั้งคู่ซื้อลูกโป่ง ขับรถเล่น เต้นรำ และพบปะกับเพื่อนๆ ก่อนที่จะมุ่งหน้ากลับไปยังบ้านของ KAI เพื่อเล่นเกมกับเหล่าแก๊งตุ๊กตาหมีที่เหลือของเขา

Kai X Gucci Kai X Gucci รองเท้า Kai X Gucci รองเท้า Kai X Gucci กระเป๋า Kai X Gucci กระเป๋า Kai X Gucci

เพื่อสร้างความอยากรู้อยากเห็นและนำเอาวิสัยทัศน์อันเหมือนฝันของแคมเปญนี้มาทำให้เป็นจริง Gucci จึงได้ร่วมมือกับ IM Jibin ศิลปินป๊อปจากโซล ซึ่งเป็นที่รู้จักจากการแสดงผลงานศิลปะรูปหมี Bear Balloon ขนาดใหญ่ โดยเฉพาะโปรเจ็กต์งานศิลป์ Everywhere ที่มีชื่อเสียงของเขา Jibin ได้สร้างพื้นที่ศิลปะแบบด้นสดโดยการวาง Bear Balloon ขนาดใหญ่ตามสถานที่ต่างๆ ที่มองว่าไม่น่าจะเข้ากันได้ตามที่ต่างๆ ทั่วโลก

Kai X Gucci ตุ๊กตาหมี

Kai X Gucci ตุ๊กตาหมี Kai X Gucci ตุ๊กตาหมี Kai X Gucci ตุ๊กตาหมี กระเป๋า Kai X Gucci ตุ๊กตาหมี

ขณะนี้ Gucci ได้สั่งผลิต Bear Balloon ขนาดยักษ์สองแบบในขนาดที่แตกต่างกันในสองท่าทางร่วมกับ IM Jibin ในสีน้ำตาลและสีขาวและสวมโบว์ไทสีฟ้าจำลองจากตุ๊กตาหมีที่อยู่ในลวดลายของคอลเล็คชั่น KAI x Gucci เช่นเดียวกับงานศิลปะหลายชิ้นของ IM Jibin หมีเหล่านี้มีคำบนใบหน้าเพื่อใช้สำหรับส่งต่อข้อความ

ซึ่งคำในครั้งนี้คือ “HELLO” เป็นคำทักทายที่เรียบง่ายและเป็นมิตรเพื่อเฉลิมฉลองความสุขของการสื่อสารในแบบส่วนตัว โดยตุ๊กตาหมีนี้จะเป็นตัวแทนในการนำความทรงจำที่สนุกสนานและไม่คาดฝันของเพื่อนสนิทในวัยเด็กมาสู่ผู้คนที่ผ่านไปมา


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

กล่องคุกกี้หรือเปล่า? กระเป๋า Gucci ‘ชมพู่ อารยา’ ใบเดียวราคาเกือบแสน

รู้หรือไม่ รองเท้า Christian Louboutin เกิดจากชีวิตรักแสนเศร้าของ เจ้าหญิงไดอาน่า

สวยเท่ไม่โป๊! ชุดว่ายน้ำ Louis Vuitton ‘ญาญ่า’ เท่าไหร่ก็ยอมจ่าย

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up