shopee thai designer2 cover

ซูมอินคอลเลคชั่นสุดพรีเมียมจาก 7 แบรนด์ไทยดีไซเนอร์ บนรันเวย์ Thai Designer Fashion Show by Shopee Premium

shopee thai designer2 cover
shopee thai designer2 cover

ถือเป็นการรวมตัวแบบสุดปัง! ของแบรนด์ไทยดีไซเนอร์แถวหน้าของเมืองไทย สำหรับแฟชั่นโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ Thai Designer Fashion Show by Shopee Premium ที่ Shopee (ช้อปปี้) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน จับมือกับแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ระดับแนวหน้าของเมืองไทย อย่าง ASV, ISSUE, Kloset, Milin, Painkiller Atelier, TandT และ Vickteerut ฉลองใหญ่แคมเปญ Shopee 10.10 แบรนด์ดัง ปังเต็มสิบ และฉลองการครบรอบ 2 ปีของ Shopee Premium แบบเล่นใหญ่จัดเต็ม! ด้วยแฟชั่นโชว์สุดตระการตาที่เปิดรันเวย์สุดยิ่งใหญ่ให้นักช้อปสายแฟเลือกช้อปคอลเลคชั่นใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ รวมถึงไอเทมชิ้นเด็ดที่เหล่าดีไซน์เนอร์คัดสรรมาให้เลือกช้อปบนร้านค้าออฟฟิเชียลที่ Shopee Premium และ Designers’ Picks ผ่านทาง Shopee Live บนแอปพลิเคชั่น Shopee แบบเรียลไทม์ส่งตรงจากรันเวย์ ดังนั้นงานนี้ แพรว จึงไม่พลาดซูมอินความเริ่ดของแต่ละแบรนด์มาป้ายยานักช้อปสายแฟกันด้วยค่ะ

เริ่มเลย! กับแบรนด์ ASV โดยดีไซเนอร์ชื่อดัง “หมู – พลพัฒน์ อัศวะประภา” ในการเปิดตัว ASV Online Exclusive Collection คอลเล็คชั่นที่มาช่วยเติมเต็มความสนุกสนานในการช้อปปิ้งเสื้อผ้าให้กับสาวๆ โดยไม่จำเป็นต้องรอซีซั่นอย่างที่ผ่านมา เพราะคอลเล็คชั่นนี้สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าและไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไป โดยปรับเปลี่ยนเป็นการวางขายผ่าน Online Platform เจาะกลุ่มลูกค้ายุคใหม่ ทำให้การเข้าถึงคอลเล็คชั่นใหม่ง่ายมากกว่าเดิม ด้วยการออกแบบที่ตอบโจทย์ความเป็น Everyday Fashion ผสมผสานทั้งความอ่อนหวานและความเท่เอาไว้ในหนึ่งเดียว สะท้อนไลฟ์สไตล์ของสาวทันสมัยที่รักสนุกและมีความเป็นตัวของตัวเองในแบบฉบับสาว ASV ในหลากหลายสไตล์ รวมถึงยังคงความแคชชวล ความสนุกสนาน และสามารถสวมใส่ได้ง่ายในทุกวัน โดยคอลเล็คชั่นนี้ถ่ายทอดเอกลักษณ์และคุณภาพในแบบฉบับ ASV เอาไว้อย่างเต็มเปี่ยมในราคาที่เข้าถึงได้ เพื่อให้ทุกคนได้เลือกช้อปปิ้งและแมตช์ลุคในแบบฉบับของตัวเองได้อย่างไม่จำกัด

มาต่อกันที่ TandT โดย “ธนาวุฒิ ธนสารวิมล” กับการนำเสนอแบรนด์น้องสาวคนใหม่ที่มาในชื่อว่า RichieRich กับภาพลักษณ์ใหม่ที่แตกต่างจาก TandT คือนิยามของกลุ่มเด็กสาวหรือแก๊งเพื่อนสาวที่อยู่รวมกันเป็นแก๊งและเฉิดฉายกว่าใครๆ ด้วยการแต่งตัวแมตช์กันแบบโททัลลุค โดดเด่นด้วยสีสันหรือลวดลาย เหมือนนัดกันแต่งตัวตามธีมสนุกๆ บวกกับคาแร็คเตอร์สดใส มั่นใจ ที่มีจริตความขี้เล่นซุกซนซ่อนอยู่ โดยคอลเล็คชั่นแรกของ RichieRich เปิดตัวมาในชื่อ Trippy Society คือสังคมของแก๊งเพื่อนสาวที่จะพาคุณไปจอยกับความสนุกที่ไม่มีขีดจำกัด ถ่ายทอดผ่านลายพิมพ์ที่มาในรูปแบบ Psychedelic ผสมความเป็น Future Ai ด้วยการใช้ Motif ของลายดอกไม้เข้ามาสอดแทรก ให้ความรู้สึกมองแล้วมึนเมา สนุกสนาน รวมถึงสะท้อนอารมณ์เปรี้ยวซ่าและความสนุกด้วยการใช้สีตัดกัน สีสด และสีสะท้อนแสง บนโครงชุดที่สวมใส่สบาย อีกทั้งความพิเศษคือสามารถมิกซ์แอนด์แมตช์สีสันแบบคัลเลอร์บล็อค หรือใส่สีเดียวกันแบบโททัลลุคได้

สำหรับแบรนด์ Vickteerut โดย “อรประพันธ์ สุทธินรเศรษฐ์” มาพร้อมกับ Vickteerut Re-Edition Collection คอลเล็คชั่นเสื้อผ้าที่โดดเด่นด้วยซิลลูเอตที่เรียบคม มีกลิ่นอายของเสื้อผ้าสไตล์เทเลอร์ที่ชัดเจน ตัดเย็บด้วยความประณีต ซึ่งเป็นเอกลักษณ์สำคัญของแบรนด์ เหมาะสำหรับสาวๆ สังคมเมือง ไอเท็มห้ามพลาด ได้แก่ สูทเดรสคัทติ้งคม กางเกงเอวสูงขาบานที่ออกแบบให้เสริมรูปร่างของผู้สวมใส่ เสื้อเชิ้ตผ้าออร์แกนซาตกแต่งโบว์อัดพลีท เดรสแขนกุดทรงตรงตกแต่งระบายอัดพลีท โดยแต่ละไอเท็มสามารถเลือกมิกซ์แอนด์แมตช์ได้อย่างอิสระ

มาถึงแบรนด์ Milin โดยดีไซเนอร์สาวเก่ง “มิลิน ยุวจรัสกุล” ที่กล้าจะแตกต่างอย่างไม่เกรงกลัว ซึ่งครั้งนี้เล็งเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงและตั้งใจเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างแรงบันดาลใจให้กับ Working Woman จึงสร้างสรรค์คอลเลคชั่นพิเศษอย่าง Open Position เพื่อลบภาพจําของ Workwear ในรูปแบบเดิมๆ โดยเพิ่มความโมเดิร์นให้สามารถสวมใส่ได้ทุกวัน อีกทั้งยังสามารถแมตช์กับแคชชวลไอเท็มในวันทํางานได้อย่างคอมพลีทลุค เรียกว่าเป็น Work (it) Wear รูปแบบใหม่ที่มาพร้อมกับความมั่นใจ Empower ให้กับตัวเองและผู้อื่นอีกด้วย

มาต่อกันที่แบรนด์ Painkiller Atelier โดย “ภูมิศักดิ์ เฑียรฆประสิทธิ์” ที่ขอต้อนรับทุกคนเข้าสู่ชมรมศิลปะ PAINKILLER Arts Club เพื่อปลดปล่อยจินตนาการไปกับการแต่งตัว แล้วเตรียมโยกตัวเข้าจังหวะด้วยเสื้อผ้าและแอ๊กเซสซอรี่ส์ที่สื่อถึงความอิสระ พร้อมผสมผสานเทคนิคฟอกย้อมและสกรีนเข้าไว้ด้วยกันอย่างสนุกสนานตามแบบฉบับ Artsy Hearty Gentlemen

สำหรับแบรนด์ Kloset โดย “มลลิกา เรืองกฤตยา” มาพร้อมกับ Kloset Kiss Collection ซึ่งเป็นอีกหนึ่งโปรเจ็กต์ฉลองครบรอบ 20 ปีของแบรนด์ คอลเล็คชั่นนี้โดดเด่นด้วยแคชชวลแวร์และบีชแวร์ในสีพาสเทลสดใส ช่วยเสริมสไตล์ในวันพักผ่อนสบายๆ ของสาวๆ ให้พิเศษยิ่งขึ้น มีทั้งเสื้อยืด สเวตเตอร์ สเวตแพนท์ รวมถึงบิกินี่และบีชแวร์ที่เผยความเซ็กซี่แบบฉบับสาวรุ่นใหม่ที่สนุกสนานและกล้าแสดงออก

ปิดท้ายความปังด้วย ISSUE แบรนด์แฟชั่นไทยที่โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวและคาแร็คเตอร์ที่ชัดเจน ก่อตั้งโดย “โรจ – ภูวภวิศ กฤตพลนารา” ดีไซเนอร์ผู้หลงใหลในวัฒนธรรม โดยแฟชั่นโชว์ครั้งนี้นำเสนอคอลเล็คชั่น Love & Lost ที่ดึงตัวตนความเป็นมนุษย์ในเรื่อง “รัก” และ “หลง” ออกมาดีไซน์เป็นชุด Underwear สำหรับสุภาพบุรุษ ที่คงเอกลักษณ์ของ ISSUE เอาไว้ อีกทั้งคอลเล็คชั่นนี้ยังต่อยอดไอเท็มสำหรับสุภาพสตรีและชาว LGBTQ+ โดยคัดสรรวัสดุคุณภาพสูง ควบคู่ไปกับการตัดเย็บที่ประณีต ซึ่งช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้ผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี

เรียกว่าเริ่ดทุกคอลเลคชั่น สมดีกรีแบรนด์ไทยดีไซเนอร์แถวหน้าของเมืองไทยจริงๆ ค่ะ ซึ่งหากแฟชั่นนิสต้าคนไหนอยากได้ลุคสุดปังที่ส่งตรงมาจากรันเวย์นี้ ก็สามารถตามไปช้อปคอลเลคชั่นใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

ได้แล้วบนออฟฟิเชียล สโตร์ บน Shopee Premium แอปพลิเคชัน Shopee ได้แล้ววันนี้ที่ https://shopee.co.th/m/thaidesigner-fashion-show-10-10-2022 หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Shopee ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery เลยค่ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up