โรเซ่ Blackpink ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ YSL

คนแรกในรอบหลายสิบปี! โรเซ่ Blackpink ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ YSL

โรเซ่ Blackpink ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ YSL
โรเซ่ Blackpink ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ YSL

YSL คว้าตัว โรเซ่ Blackpink เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ หลังไม่มีคนทำหน้าที่นี้มาหลายสิบปี และยังเป็นไอดอลเกาหลีคนแรกอีกด้วย

หลังจากเข้าร่วมงานแฟชั่นโชว์แบรนด์ดัง Yves Saint Laurent ใน Paris Fashion Week Fall/Winter 2020 เมื่อต้นปีที่ผ่านมา หลายคนก็จับตามองว่า โรเซ่ Blackpink จะได้ร่วมงานกับแบรนด์อีกไหม หรือจะมีการเปลี่ยนบทบาทระหว่างเธอและ YSL ในอนาคตหรือเปล่า เพราะกระแสการตอบรับเมื่อโรเซ่ปรากฏตัวในงานแฟชั่นโชว์ บอกเลยว่าแรงไม่แพ้เพื่อนสมาชิก Blackpink คนอื่นๆ

โรเซ่ Blackpink

ที่สำคัญโรเซ่ยังทำให้กระเป๋ารุ่น Saint Laurent KAIA Small Satchel In Smooth Leather ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก และขายจนหมดเกลี้ยงภายในไม่กี่ชั่วโมงบนเว็บไซต์ YSL หลังเธออัพภาพบนไอจีสตอรี่ อาจจะด้วยเหตุผลนี้และการตอบรับที่ดีจากแฟนๆ รวมถึงภาพลักษณ์ของ Blackpink ที่ทรงอิทธิพลและโด่งดังทั่วโลก

ทำให้ล่าสุดทาง Yves Saint Laurent ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าโรเซ่คือแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด ซึ่งถือเป็นไอดอลเกาหลีคนแรกที่อยู่ในแคมเปญระดับโลก ทั้งที่ทาง YSL ไม่มีคนทำหน้าที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์มาหลายสิบปี แต่ก็ตัดสินใจเลือกโรเซ่เข้ามาในที่สุด นับเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากเลยทีเดียว

เพื่อเป็นการเปิดตัวให้สมศักดิ์ศรี YSL นำเสนอคลิปวิดีโอของโรเซ่ ซึ่งเป็นนางแบบประจำแคมเปญสำหรับฤดูกาลนี้ โดยได้ David Sims ช่างภาพแฟชั่นชื่อดังมาถ่ายทอดอารมณ์ ร็อคแอนด์โรว์ ปนความเซ็กซ์ซี่ตามฉบับของแบรนด์ได้อย่างไรที่ติ ภายใต้ทิศทาง และการกำกับจาก Anthony Vaccarello ดีไซน์เนอร์ และครีเอทีฟไดเรกเตอร์ของแบรนด์


ภาพ : Getty Images , YSL

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

แตกตื่นทั้งเกาหลี! สไตลิสต์ เผยชุดฮันบกประยุกต์เป็นไอเดียของ BLACKPINK

ดีไซเนอร์ยังต้องเหมา! แพร วทานิกา เปย์รองเท้าคู่หลายหมื่น มีครบเกือบทุกสี

ชี้เป้าตามไปช้อป! ‘แอลลี่ อชิรญา’ ในชุดเดรส H&M ราคาไม่ถึงพันห้า

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up