Emily in Paris

แฟชั่นจัดจ้าน! เจาะคอสตูม 5 ลุคของ ‘ลิลี่ คอลลินส์’ ในซีรีส์ Emily in Paris

Alternative Textaccount_circle
Emily in Paris
Emily in Paris

ในที่สุดซีรีส์ ‘Emily in Paris‘ Season 3 ก็ออนแอร์ลง Netflix เป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่เราพูดถึงลุคพรีเมียร์ของบรรดานักแสดงในบทความ ‘ปังตั้งแต่ยังไม่ฉาย! 5 คอสตูมจัดเต็มของนักแสดง Emily in Paris ซีซั่น 3‘ กันไปเป็นที่เรียบร้อย ตอนนี้ก็ได้ฤกษ์งามยามดีมาแกะแฟชั่นลุคในเรื่องให้ทุกคนได้ดูกัน บอกไว้เลยว่าเอมิลี่ของเรา ไม่ทำให้ผิดหวังอีกเช่นเคย จัดเต็มเหมือนเดิม เผลอ ๆ อาจจะมากกว่า 2 ซีซั่นแรกด้วยซ้ำ แต่ถ้าจะให้เราอัดทุกลุคทั้ง 10 Episodes เลยคงจะไม่ไหว ฉะนั้นเราจะขอเริ่มกันที่ 3 อีพีแรกกันก่อน

Episode 1

ลุคแรกมาแบบเบา ๆ แต่จัดจ้านไปด้วยสีสันกับสเวตเตอร์ไหมพรมลายหัวใจจาก Essentiel Antwerp ที่จับคู่เข้ากับกระโปรงเมทัลลิกสีเขียว-ฟ้า ของ Peter Dundas และสะพายกระเป๋า Louis Vuitton สีแดงใบเล็ก ถือเป็นการเปิดเรื่องแบบเรียกน้ำย่อยก่อนจัดเต็มในลุคต่อ ๆ ไป

Emily in Paris1

ในตอนเดียวกันเอมิลี่ปรากฏตัวอีกครั้งในลุคที่อลังการกว่าเดิมกับคอสตูมขนนกสีชมพู ที่ได้เดรสดีไซน์ cut-out มาจาก Magda Bultrym และรองเท้าแพลตฟอร์มสุดเก๋สีฟ้าอมเทา จาก Casadei แต่ดาวเด่นสำหรับลุคนี้คงต้องยกให้โค้ทขนนกสีชมพูแรร์ไอเท็มที่ Marylin Fitoussi ทำขึ้นเพื่องานนี้โดยเฉพาะ หาซื้อที่ไหนไม่ได้

Emily in Paris2

Episode 2

ซีซั่นนี้ก็ตัวละคร ‘เอมิลี่’ ของเรายังเน้นความสดใสของสีสันเหมือนกับลุคนี้ที่มีมากกว่า 5 สี เริ่มจากการหยิบเสื้อลายทางสีน้ำเงินจาก Petit Bateau มาจับคู่กับกางเกงขาม้าวินเทจสีน้ำเงินจัดจ้าน และสวมเบลเซอร์ลายตารางหลากสีของ Mira Mikati ทับอีกหนึ่งเลเยอร์ ก่อนคอมพลีทลุคด้วยรองเท้าจาก Miu Miu และกระเป๋า  Pierre Hardy

Emily in Paris3

ชุดต่อมาเล่นใหญ่สุด ๆ กับเสื้อลายม้าลายสุดเก๋ด้วยปีกบนไหล่ขวาจาก Dolce & Gabbana บอกเลยว่าเห็นมาตั้งแต่ 500 เมตร แมทช์คู่กับกางเกงขาสั้นจาก Miu Miu และรองเท้าส้นจากแบรนด์ในตำนานอย่าง Christian Louboutin

Emily in Paris4

Episode 3

จบ EP. สุดท้ายของบทความนี้ด้วยลุคสุดวินเทจกับบอมเบอร์แจ็คเก็ตสีแดงอมส้มลายจุด จาก Jean Paul Gaultier ใส่ทับสปอร์ตบราลายทางสีแดงของ Celine ทำให้ได้ลุคที่เท่และสบายมากขึ้น ซึ่งลุคนี้ยังโดดเด่นด้วยรองเท้าส้นสูงทรงปั๊ม อีกหนึ่งสัญลักษณ์ของความวินเทจ จาก Christian Louboutin

Emily in Paris5

ภาพ : Netflix

ข้อมูล : cosmopolitan.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up