เจาะดีเทลรองเท้าบัลเล่ต์ Viva จาก Salvatore Ferragamo เกิดมาเพื่อสาวหวานซ่อนเก๋

แพรวดอทคอม ชวนสาวๆ ไปส่องดีเทลของ รองเท้าบัลเล่ต์ รุ่นใหม่ VIVA จาก Salvatore Ferragamo ที่เรียกว่าเกิดมาเพื่อสาวหวานอย่างแท้ทรู แต่ขณะเดียวกันก็แฝงเสน่ห์ความเก๋เอาไว้อย่างกลมกล่อม จนสาวๆ ทุกสไตล์จะต้องหลงรัก

‘รองเท้า’ กับ ‘ผู้หญิง’ ถือเป็นของคู่กัน ซึ่งเชื่อว่าสาวๆ ส่วนใหญ่มีรองเท้าอยู่ในครอบครองกันคนละมากกว่าหนึ่งคู่แน่นอน เพราะปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่ารองเท้าสามารถช่วยคอมพลีทลุคเพอร์เฟ็กต์ให้กับสาวๆ ได้ แถมแต่ละลุค แต่ละสไตล์ ยังควรเลือกแมทช์ด้วยรองเท้าที่มีดีไซน์แตกต่างกันออกไป เพราะแบบนี้เองสาวๆ จึงจำเป็นต้องมีรองเท้าหลายคู่ คราวนี้หนุ่มๆ คงจะพอเข้าใจกันแล้วเนอะ

แต่ใช่ว่าจะไม่มีรองเท้าผู้หญิงเริ่ดๆ ที่สามารถแมทช์กับหลากหลายลุคได้อยู่เลยบนโลกใบนี้ เพราะอย่างรองเท้าบัลเล่ต์ VIVA จาก Salvatore Ferragamo ที่ แพรวดอทคอม นำมาเรคคอมเมนด์สาวๆ กัน นางก็มาพร้อมกับดีเทลสุดเนี้ยบ และดีไซน์เรียบง่ายแต่ดูโมเดิร์น ไม่ว่าจะหยิบจับไปแมทช์กับลุคไหนก็รอด บอกเลยว่าโดนใจสาวๆ ทุกสไตล์ได้ไม่ยาก

ก่อนอื่นต้องขอเล่าให้สาวๆ ฟังว่า รองเท้าบัลเล่ต์ VIVA จาก Salvatore Ferragamo ถูกยกให้เป็นนางเอกของคอลเล็คชั่น Spring/Summer 2020 เลยทีเดียว โดยครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ของแบรนด์ พอล แอนดรูว์ ปิ๊งไอเดียในการนำสัญลักษณ์ประจำแบรนด์อย่างโบว์วาร่า (Vara) มาครีเอทใหม่ให้ดูทันสมัยมากยิ่งขึ้น ซึ่งโบวาร่านี้นับว่ามีความเป็นมาที่ล้ำค่า เพราะ ฟิอัมมา เฟอร์รากาโม ลูกสาวของซัลวาทอเร่ เฟอร์รากาโม ได้ออกแบบขึ้นเป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 1979 รองเท้าบัลเล่ต์ VIVA จึงเป็นการแสดงถึงพัฒนาการใหม่ของแบรนด์ และเป็นการตอกย้ำความฮ็อตฮิตของโบว์วาร่าอีกด้วย

รองเท้าบัลเล่ต์รุ่นใหม่ VIVA จาก Salvatore Ferragamo มีการปรับเปลี่ยนขนาดของโบว์วาร่าให้ใหญ่ขึ้น เพื่อความโดดเด่น และใช้วัสดุชนิดเดียวกันกับตัวรองเท้า เพื่อความกลมกล่อมลงตัว ซึ่งมีให้สาวๆ เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น หนังนิ่ม ผ้าเดนิม หรือแคนวาส อีกทั้งไฮไลต์อย่างการดีไซน์โบว์วาร่าให้โมเดิร์นขึ้น และเข้ากันได้ดีกับทรงรองเท้าที่เป็นหัวแหลม ทำให้สามารถหยิบไปแมทช์กับลุคต่างๆ ได้ง่าย รวมถึงมีการออกแบบส้นรองเท้าให้ดูทันสมัยและแข็งแรงมากยิ่งขึ้น แถมมีให้เลือกทั้งแบบส้นเตี้ยและส้นสูง เรียกว่าเอาใจสาวทุกสไตล์เลยล่ะ

สำหรับสาวๆ ที่ชอบความน่ารักมุ้งมิ้งของโบว์วาร่าเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เชื่อว่าจะต้องหลงรักรองเท้าบัลเล่ต์ VIVA อย่างแน่นอน ส่วนสาวๆ ที่ชอบความมินิมัลหรือความคลาสสิก รองเท้าผู้หญิงรุ่นนี้ก็สมควรเข้าไปอยู่ในลิสต์ไอเท็มโปรดเป็นอย่างยิ่ง เพราะสามารถนำไปแมทช์กับลุคต่างๆ ได้ง่ายจริงๆ

ไม่ว่าจะเป็น ลุคสาวสายหวานใส่กระโปรงฟรุ้งฟรุ้ง ลุคทางการที่ต้องการความเนี้ยบเป๊ะ ลุคสาวสายแฟสไตล์แคชชวล เพราะรองเท้าบัลเล่ต์ VIVA สามารถแมทช์กับยีนส์เก๋ๆ ได้แบบเอาอยู่เช่นกัน

ลุคสาวสายสายหวานกับ VIVA สี Classic Blue ดูกลมกล่อมสุดๆ

นี่แหละความเริ่ดของรองเท้าบัลเล่ต์ VIVA จาก Salvatore Ferragamo ที่ แพรวดอทคอม กล้าคอนเฟิร์มว่าดี หากช่วงนี้สาวๆ กำลังมองหารองเท้าคู่ใจคู่ใหม่ ที่สามารถใส่ได้บ่อยๆ ใส่ได้หลากหลายโอกาส และแมทช์กับลุคต่างๆ ได้ง่าย รับรองว่ารองเท้าบัลเล่ต์ VIVA ต้องเป็นคำตอบที่ใช่ของสาวๆ อย่างแน่นอน

VIVA สีนู้ด แมทช์กับลุคแคชชวลได้แบบเก๋ๆ เลย

สาวๆ สามารถตามไปสัมผัสความพิเศษของรองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุด VIVA ได้ที่บูติค Salvatore Ferragamo ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น M ศูนย์การค้าดิ เอ็มโพเรียม ชั้น M ศูนย์การค้าไอคอนสยาม ชั้น G และศูนย์การค้าเซ็นทรัลภูเก็ต ฟลอเรสต้า ชั้น 1 หรือทางออนไลน์ได้ที่ www.ferragamo.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up