Fendi

ซุป’ตาร์ Song Hye Kyo ร่วมฟรอนต์โรว์ กระทบไหล่คนดัง ชมโชว์โอต์กูตูร์ Fendi

account_circle
Fendi
Fendi

ในงาน Paris Haute Couture Week คอลเล็คชั่นโอต์กูตูร์ล่าสุดจาก Fendi ในครั้งนี้ Kim Jones ได้สร้างสรรค์คอลเล็คชั่นบนซิลลูเอทแบบเรียบง่ายสุดประณีตและคัตติ้งที่คมกริบ โดยนำเสนอบนรันเวย์สีขาวโพนกับลุคที่ดูสบายตา แฝงด้วยความประณีต อ่อนหวานในสไตล์ของ Fendi เริ่มตั้งแต่ สูทสีคาเมลแบบ Asymmetric งานปักเลื่อมไล่เฉดสีบนเดรสหลากหลายรูปแบบ และงานปักลูกปัดคริสตัลลวดลาย Floral

Fendi show
Fendi show

ซุป’ตาร์ Song Hye Kyo ร่วมฟรอนต์โรว์ กระทบไหล่คนดัง ชมโชว์โอต์กูตูร์ Fendi

สำหรับคอลเล็คชั่นโชว์ครั้งนี้ Kim Jones ได้แรงบันดาลใจมาจากลวดลายของใบเมเปิ้ลญี่ปุ่นที่เผยโฉมเป็นลายปัก และลายปริ้นสุดงดงามไปทั่วทั้งคอลเล็คชั่น ไม่ว่าจะเป็นเดรสเกาะอก ไปจนถึงชุดในสไตล์ Pajamas และ Maxi Dress ทั้งนี้ Kim Jones ยังได้พาทุกคนเดินทางเข้าสู่ความเซ็กซี่อย่างมีระดับ ด้วยเดรสผ้าชีฟองบางเบาพริ้วไหว หลากหลายสีสัน อีกทั้งยังใช้เทคนิคการตัดต่อผ้าชีฟองผสมผสานกับการปักเลื่อม เสริมทัพด้วยเดรสตาข่ายซีทรู ปักคริสตัลตลอดทั้งชุด ซึ่งบอกได้เลยว่าในครั้งนี้ไม่ต้องอิงกระแส Fake Nude แต่นี่คือ Classy Nude จาก Fendi

Fendi show
Fendi show
Fendi show
Fendi show
Fendi show

ไฮไลท์สำคัญภายในงาน Fendi Haute Couture Fall/Winter 2022 ที่ถูกจับตามองมากที่สุด พร้อมทั้งเรียกแสงแฟลชจากเหล่าตากล้องในงานไปได้ไม่น้อย ก็คงจะเป็นซุป’ตาร์ตัวแม่ของเกาหลีใต้อย่าง Song Hye Kyo ที่ปรากฏตัวในงานด้วยลุคเรียบโก้ เลือกสวมชุดเซ็ทสีเอิร์ธโทนที่เป็นเสื้อ Top กับกางเกงขาสั้นลายตาราง ซึ่งเป็นคอลเล็คชั่น Fall/Winter 2022 RTW เสริมลุคให้ดูสง่าด้วยรองเท้าส้นสูงรัดข้อสีนู้ด พร้อมถือกระเป๋าที่เข้ากันกับชุด คอมพลีทลุคได้สมฐานะ Brand Ambassador และยังสะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์ได้อย่างดี

Fendi
hye kyo
Fendi

นอกจากซองเฮเคียวแล้วนั้น ยังมีเหล่าเซเลบริตี้คนดังที่เข้าร่วมฟรอนต์โรว์ชมแฟชั่นโชว์ครั้งนี้อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Winnie Harlow นางแบบชื่อดังชาวแคนาดาที่สวมเสื้อเกาะอกสีครีม แมตช์กางเกงพิมพ์ลาย และรองเท้าส้นสูงของ Fendi ตามมาด้วยนักแสดงสาวชาวญี่ปุ่น Hikari Mori และ Influencer ชาวไต้หวันอย่าง Molly Chiang โดยทั้งคู่ต่างเลือกสวมชุดของแบรนด์ Fendi ในคอลเล็คชั่น Fall/Winter 2022 RTW รวมไปถึง Tiwa Savage, Heart Evangelista, Leonie Hanne และ Lashana Lynch ก็เข้าร่วมงานครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

Fendi
Fendi
Fendi
Fendi

เรื่อง : iwspk
ข้อมูลและภาพ : fendi, fanaticbuff, wwd, graziamag, harpersbazaar_tw
บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up