song hye kyo

สวยเกินต้าน! ส่อง 3 ลุคซุป’ตาร์ตัวแม่ Song Hye Kyo ในงาน Chaumet High Jewelry Collection

account_circle
song hye kyo
song hye kyo

แม้จะห่างหายไปนานด้วยสถานการณ์ของโรคโควิด-19 สำหรับการร่วมงานกับแบรนด์เครื่องประดับสัญชาติฝรั่งเศสสุดหรู Chaumet ในฐานะ Brand Ambassador ของซุป’ตาร์ตัวแม่เกาหลีใต้อย่าง ซงฮเยคโย หรือ Song Hye Kyo ซึ่งเธอยังคงสะท้อนภาพลักษณ์และถ่ายทอดอัตลักษณ์ความเป็น Chaumet ได้อย่างดี โดยล่าสุดเธอได้เดินทางไปเข้าร่วมชมแฟชั่นโชว์เปิดตัวคอลเล็คชั่นใหม่ ในงาน ‘Ondes Et Merveilles De Chaumet – New High Jewelry Collection’ ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

song hye kyo

สวยเกินต้าน! ส่อง 3 ลุคซุป’ตาร์ตัวแม่ Song Hye Kyo ในงาน Chaumet High Jewelry Collection

ก่อนบินลัดฟ้าไปปารีสนั้น นักแสดงสาว Song Hye Kyo มาถึงสนามบินด้วยลุคสบายๆ สวมเสื้อโค้ทตัวยาวสีดำ พร้อมเสื้อยืดสีขาวด้านใน จับคู่กับกางเกงยีนส์ และใส่หมวกแก็ปสีแดง เติมกิมมิกด้วยเครื่องประดับ ‘Bee My Love Collection’ ของแบรนด์ Chaumet อีกทั้งยังเพิ่มดีเทลด้วยการสะพายกระเป๋า 2 ใบ คือ Fendi Baguette bag กับ White Leopard Eco Bag และปิดท้ายด้วยสนีกเกอร์สีขาว ไอเท็มสุดเท่จากแบรนด์ Autry Action Shoes ซึ่งเป็นคอมพลีทลุคที่เหมาะกับการเดินทางในครั้งนี้

song hye kyo
song hye kyo

หลังจากเดินทางถึงกรุงปารีส เธออัพเดตภาพลงในอินสตาแกรมให้แฟนๆ ได้ชมกัน ด้วยลุคสวมแจ็คเก็ตหนัง ‘Resort 2012’ จากแบรนด์ Acne Studios เสริมกิมมิกเล็กๆ ด้วย Bracelet ของ Chaumet และสวมหมวกไหมพรมสีดำ ซึ่งเป็นชุดเรียบง่าย สบายๆ ที่มีสไตล์ความเท่ในตัว

song hye kyo
song hye kyo

ในงานกาล่าดินเนอร์ เธอปรากฏตัวอย่างสง่างาม ด้วยเสื้อสายเดี่ยวสีดำแมตช์กระโปรงสีดำทรงสุ่มแบบฟูฟ่อง เพิ่มออร่าลุคอันโดดเด่นด้วย Gulfstream necklace และ earrings สีเขียวมรกตเม็ดโตและเพชรระยิบระยับ ซึ่งเป็นคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุดของแบรนด์ Chaumet ออกมาเป็นลุคที่แอบแฝงความเซ็กซี่เบาเบา พร้อมเผยเสน่ห์ความสวยที่ดึงดูดสายตาจากเหล่าบรรดาแขกผู้เข้าร่วมงานในโรงแรม Piscine Molitor ครั้งนี้

song hye kyo
song hye kyo
song hye kyo

ทั้งนี้ภายในงาน ‘Ondes Et Merveilles High Jewelry Collection’ เธอยังได้พบกับเหล่าคนดังอย่างเช่น Diane Kruger, Heart Evangelista และอีกมากมาย รวมถึงแฟนๆ ในโลกโซเชียลต่างให้ความสนใจกับหลายลุคของเธอในการร่วมงานกับแบรนด์ Chaumet ครั้งนี้ พร้อมคอมเมนต์ว่า “เธอเป็นเทพีแห่งความงามในตํานาน” หรือ “ตลอดหลายปีที่ผ่านมาฉันรู้จักเธอ ไม่เคยมีช่วงเวลาที่เธอไม่สวยเลย”


เรื่อง : iwspk
ข้อมูลและภาพ : kyo1122, songhyekyostyle, Dispatch, vougehongkong, vougekorea

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up