พระองค์หญิงฯ ในฉลองพระองค์ผ้าไหมมัดหมี่นกยูงทอง ทรงพระสิริโฉมงดงามเหนือใคร

account_circle

พระองค์หญิงฯ เจ้าหญิงของคนไทย ทรงพระสิริโฉมงดงามเหนือคำบรรยาย ในฉลองพระองค์ผ้าไหมมัดหมี่นกยูงทอง จากแบรนด์ SIRIVANNAVARI Couture

พระองค์หญิงฯ

นับเป็นความภาคภูมิใจอีกครั้งของคนไทยที่ได้เห็น พระสิริโฉมอันงดงามของ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ในชุดผ้าไทย ขณะทรงเสด็จร่วมงานกาล่า “L’Art et l’Ame de la Thailande” ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2561 ที่ผ่านมา

พระองค์หญิงฯ ในฉลองพระองค์ผ้าไหมมัดหมี่นกยูงทอง ทรงพระสิริโฉมงดงามเหนือใคร

พระองค์หญิงฯ
งานปัก และงานเย็บชั้นสูง ทุกรายละเอียดของฉลองพระองค์ งดงามจริงๆ
พระองค์หญิงฯ
ผ้าไหมมัดหมี่ ผ้าไทยจากมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ

โดยพระองค์ทรงปรากฎพระวรกาย ในฉลองพระองค์ผ้าไหมมัดหมี่นกยูงทอง ตกแต่งด้วยขนนกพริ้วไหว ซึ่งเป็นผลงานการออกแบบเสื้อผ้าชั้นสูงจากแบรนด์ SIRIVANNAVARI Couture โดยผ้าไทยที่นำมาตัดเย็บนั้นมาจากมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ และการตัดเย็บจากช่างฝีมือชั้นครูของ SIRIVANNAVARI Atelier and Academy

พระองค์หญิงฯ

สำหรับพระพักตร์อันสิริโฉมงดงามของ พระองค์หญิงสิริวัณณวรีฯ นั้นมาจากฝีมือการสะบัดแปรงจาก คุณฟูก-ภูวษา พรธรรมฉัตร ช่างแต่งพระพักตร์ประจำพระองค์ เมคอัพอาร์ติสต์ฝีมือขั้นเทพ

พระองค์หญิงฯ
งานเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2561

พระองค์หญิงฯ

ทุกครั้งที่พระองค์หญิงจะทรงเสด็จไปงานไหนก็ตาม คุณฟูกก็มักจะได้ถวายงานแต่งพระพักตร์ พระองค์เสมอ เรียกได้ว่าเธอเป็นช่างแต่งหน้าที่รู้พระทัยพระองค์หญิงโดยแท้จริง เพราะถวายงานแต่งพระพักตร์ทีไร ทุกลุคของพระองค์นั้นจะทรงพระสิริโฉมงดงามเหนือคำบรรยายเสมอ

พระองค์หญิงฯ
พระองค์หญิงสิริวัณณวรีฯ กับลุคสบายๆ ดูทะมัดทะแมง และทรงเท่ เป็นอย่างมาก
พระองค์หญิงฯ
ฉลองพระบาทจากแบรนด์  SIRIVANNAVARI  มีความเก๋ และสวยงามเป็นที่สุด

นอกจากเราจะได้เห็น พระองค์หญิงสิริวัณณวรีฯ ในฉลองพระองค์ชุดราตรีแล้ว ครั้งนี้ พระองค์ยังทรงฉลองพระวรกาย สไตล์แคชชวล ขณะประพาสในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งฉลองพระองค์ที่ทรงเครื่องนั้นมาจากแบรนด์ SIRIVANNAVARI

พระองค์หญิงฯ

สำหรับงาน “L’Art et l’Ame de la Thailande” หรือ #artandsoulofthailand เป็นงานที่พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ทรงมีพระราชดำริต้องการนำเสนอภาพลักษณ์ประเทศไทยในมุมมองคนรุ่นใหม่ และยกระดับภาพลักษณ์ประเทศไทยผ่านสินค้า และบริการระดับยอดเยี่ยม (Premium) โดยภายในงานมีสินค้าและการบริการที่มีเอกลักษณ์ และมีคุณภาพสูง แต่ในขณะเดียวกันก็ไม่ละทิ้งความเป็นไทย

ที่มาและภาพ : sirivannavari_shop, fookie_beauty


พระองค์หญิงสิริวัณณวรีฯ ทรงร่วมงาน Paris Fashion Week ทอดพระเนตรโชว์ระดับโอต์กูตูร์

ช่างแต่งพระพักตร์คู่พระทัย “พระองค์หญิงสิริวัณณวรีฯ” ผู้อยู่เบื้องหลังพระสิริโฉมอันงดงาม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up