ฮาร์นาซ MU2021

ออร่าไม่มีแผ่ว! Miss Universe 2021 มั่นใจทุกลุค ในแบบReal Size Beauty

ฮาร์นาซ MU2021
ฮาร์นาซ MU2021

นี่มันสมัยไหนแล้วที่บางคนอาจจะยังไม่หลุดกรอบความคิดว่าผู้หญิงต้องผอม เอวคอดเท่านั้นถึงจะเรียกว่าสวย อย่างในบ้านเราเอง เรื่องนี้ก็เริ่มถูกพูดถึงมากขึ้น เมื่อครั้งที่ตัวแทนจากสาวไทย แอนชิลี สก็อต เคมมิส ไปประกวดที่เวที Miss Universe 2021 ซึ่งในวันนั้นเธอพยายามผลักดันแคมเปญ Real Size Beauty ให้ทั่วโลกได้รับรู้ มาวันนี้สาวงามที่คว้าตำแหน่ง Miss Universe 2021 อย่าง ฮาร์นาซ สันธู เธอก็ยิ่งแสดงให้เห็นว่าความภูมิใจในรูปร่างของตัวเอง นี่แหละคือความสวยที่แท้จริงของผู้หญิงทุกคน

ฮาร์นาซ MU2021

 

ออร่าไม่มีแผ่ว! Miss Universe 2021 มั่นใจทุกลุค ในแบบReal Size Beauty

ที่ผ่านมาตั้งแต่ที่ ฮาร์นาซ ได้รับตำแหน่งนางงามจักรวาลเป็น Miss Universe 2021 เธอได้รับความชื่นชมยินดีและเป็นที่ภาคภูมิใจของชาวอินเดียอย่างมาก แต่ด้วยรูปร่างของฮาร์นาซที่เปลี่ยนไป ด้วยสาเหตุจากการป่วยโรคเซลิแอค ตามที่แพรวเคยรายงานไปเมื่อวันก่อน ก็ทำให้หลายคนสงสัย บางคนไม่ทราบว่าเธอป่วยก็คิดว่าเธอปล่อยตัวให้อวบขึ้นมากเกินไป

ฮาร์นาซ MU2021
Harnaaz in New York Fashion Week 2022

 

Miss Universe 2021 success celebration on March 21, 2022 in Mumbai, India

สำหรับผู้หญิงแล้วการถูกจับผิดเรื่องรูปร่าง เป็นใครที่ได้ยินก็คงไม่ชอบนัก แต่สาวงามจากอินเดียคนนี้ เธอยังคงแสดงจุดยืนของตัวเองอย่างชัดเจนและทำหน้าที่ในฐานะ Miss Universe 2021 เป็นปกติ พรีเซ้นต์ความสวยในแบบที่ตัวเธอเองภูมิใจให้ทุกคนเห็น เธอเลือกที่จะใส่เสื้อผ้าอย่างมั่นใจ และไม่จำเป็นต้องปกปิดรูปร่างจนไม่มีความเป็นตัวเองฮาร์นาซ MU2021

ฮาร์นาซ MU2021

ฮาร์นาซ MU2021

ไม่ว่ารูปร่างของเธอจะเปลี่ยนไปเพราะอะไรก็ตาม แต่เธอก็ยังมีความเชื่อมั่นในตัวเอง มีความสวยในแบบที่เธอมี จนปฏิเสธไม่ได้เลยว่าฮาร์นาซยังคงเหมาะสมกับการเป็นนางงามจักรวาลได้อย่างไม่มีที่ติจริงๆ

 

อ่านเรื่องราวอื่นๆ ต่อที่นี่

 

สยบขาเม้าท์ จับผิดว่าอ้วน! ฮาร์นาซ MU 2021 อวบขึ้นเพราะป่วย แพ้กลูเตน

 

ทำความรู้จัก ฮาร์นาส ซานดู นางงามจักรวาลคนที่ 3 ของอินเดีย

 

“แอนชิลี” ย้ำไม่คิดลดน้ำหนัก จุดยืนชัดงามแบบ Real Size Beauty พร้อมลุยชิงมง Miss Universe 2021

Praew Recommend

keyboard_arrow_up