ปีนี้ก็ไม่พลาด! ส่องลุคสวยพลิ้ว ‘ป่าน-ณิชาภัทร’ สาวไทยบน พรมแดงคานส์ 2021

ทันทีที่ พรมแดงคานส์ 2021 ถูกจัดขึ้น ป่าน-ณิชาภัทร สุภาพ กูรูแฟชั่นตัวแม่ ก็ขอเช็คอินอีกปี หลังเยือนคานส์มาแล้วในปี 2019

เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ปี 2021 กลับมาจัดอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งในวันที่ 6-17 กรกฎาคม 2021 หลังจากถูกยกเลิกไปเมื่อปีที่แล้วเนื่องจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 โดยในปีนี้ Cannes Film Festival 2021 ยังคงมีสีสันให้น่าติดตามไม่น้อย แม้คนดังจะไม่คับคั่งเท่าปีก่อนๆ ก็ไม่ทำให้กระแสของคานส์ลดลงแต่อย่างใด รวมถึงฝั่งไทยที่ยังคงให้ความสนใจอย่างมาก เมื่อรู้ว่า พิม-ซอนย่า คูลลิ่ง ปรากฏตัวบนพรมแดงคานส์ 2021

แต่นอกจากนางแบบไทยชื่อดัง พิม-ซอนย่า แล้ว ยังมีกูรูแฟชั่นผู้อยู่เบื้องหลังการทำงานให้กับนิตยสารชั้นนำ , คนดัง และแบรนด์ระดับโลกที่ได้อวดโฉมบนพรมแดงคานส์เช่นกัน เธอก็คือ ป่าน-ณิชาภัทร สุภาพ ผู้ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานออสการ์ของวงการแฟชั่นอย่าง Met Gala ทั้งปี 2018 และปี 2019 ซึ่งในปี 2019 เธอก็ได้ร่วมเดินพรมแดงคานส์เช่นกัน ทั้งยังจัดหาชุดสวยๆ ให้กับเหล่านางเอก ศรีริต้า เจนเซ่น , ปู-ไปรยา และมิน-พีชญา วัฒนามนตรี อีกด้วย

ปีนี้ก็ไม่พลาด! ส่องลุคสวยพลิ้ว ‘ป่าน-ณิชาภัทร’ สาวไทยบน พรมแดงคานส์ 2021

มาในปี 2021 เธอคนนี้ก็ไม่พลาดที่จะไปร่วมงาน เพราะส่วนมากการใช้ชีวิตหลักๆ จะอยู่นิวยอร์กกับเมืองไทย ซึ่งเธอเช็กอินนิวยอร์กช่วงเดือนมิถุนายนและบินไปคานส์ ประเทศฝรั่งเศส เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้เราได้เห็นสาวไทยอีกหนึ่งคนบนพรมแดงระดับโลก พร้อมแต่งตัวเต็มทั้ง 2 ลุค เดินสะบัดเดรสกลางพรมแดง โดยลุคแรกเธอมาในชุดเดรสหวานปนเซ็กซี่ที่ตัดเย็บด้วยเทคนิคการจับเดรปเย็บเป็นระบายต่อเป็นชั้นๆ จาก Giambattista Valli สวมเครื่องประดับสุดหรูจาก Bvlgari และรองเท้าแบรนด์ไทย SHU

ลุคต่อมาเป็นชุดเดรสยาวปักเลื่อมสีชมพูมาพร้อมผ้าคลุมไหล่สุดพลิ้วด้านหลังจาก Rami Kadi และเครื่องประดับเจ้าเดิม Bvlgari ซึ่งลุคนี้เธอได้แซวตัวเองว่า “ถ้าใครเคยดูหนังจีนเก่าๆ ที่นางเอกบินได้และเล่นกังฟู จะบอกว่าวันนี้ฉันคือเธอ”

ต้องบอกว่าก่อนจะมาเป็นที่รู้จักอย่างทุกวันนี้ ป่าน-ณิชาภัทร ได้ทำงานเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในมหานครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ศูนย์กลางแฟชั่นระดับโลก เธอเดินตามฝันที่อยากเข้าไปอยู่ในแวดวงแฟชั่นให้ได้ ถึงแม้อาจจะไม่มีประสบการณ์และความรู้เฉพาะ เธอเริ่มต้นด้วยการไปฝึกงานและหางานที่ทำให้ได้ใกล้ชิดกับงานแฟชั่น จนก้าวสู่เส้นทางการเป็นดีไซเนอร์และบล็อกเกอร์ชื่อดังระดับโลก และมีโอกาสเกาะติดงานแฟชั่นวีคระดับโลกหลายงาน รวมถึงงานพรมแดงที่เราเห็นกันด้วย


ภาพ : IG@nichapat

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ความปังกระแทกตา! สร้อยคอปอด ‘เบลล่า ฮาดิด’ บนพรมแดง Cannes 2021

ซีทรูทะลุพรมแดง! เมื่อ นางงามฝรั่งเศส Top 10 Miss Universe 2019 เยือนคานส์

ชุดนี้มีเรื่องเล่า แม่ชม เกือบไม่ได้ใส่เดินพรมแดงคานส์ เพราะเซเลบเบอร์ใหญ่จอง!

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up