แอบิเกล

น่ารักไม่ไหว! ‘แอบิเกล‘ ในลุคเสือดาวน้อยพร้อมรองเท้าคู่ใหม่ จาก GUCCI

Alternative Textaccount_circle
แอบิเกล
แอบิเกล

เรียกว่าเป็นหนูน้อยอีกคนที่ถูกจับตามองไปแล้วกับ แอบิเกล ลูกสาวของ ชมพู่ อารยา ซึ่งหลายคนก็สมัครเป็นแฟนคลับน้องกันไปเป็นแถบ และเฝ้ารอรูปภาพในแต่ละวันว่าวันนี้หนูน้อยของเราจะแต่งตัวแบบไหน ถือว่าเดินตามรอยคุณแม่ตั้งแต่เด็ก ๆ และยังช่วยสร้างชีวิตชีวาให้กับคนอื่นอีกด้วย

เช่นเดียวกับลุคเสือดาวน้อย แอบิเกลมาในชุดลายเสือสีน้ำตาล พร้อมหมวกไหมพรมมีหูที่แมทช์กับสีเสื้อพอดิบพอดี ใส่ถุงเท้ายาวเพิ่มความแฟอีกสักหน่อย ก่อนจะสวมรองเท้าหนังสีชมพูปิดท้ายลุค

แอบิเกล1
แอบิเกล2

ซึ่งความพิเศษของลุคนี้อยู่ที่รองเท้าจิ๋วสีชมพูคู่นี้นี่แหละ ถึงจะดูเรียบ ๆ ธรรมดา แต่ก็เป็นแฟชั่นไอเท็มที่โดดเด่นที่สุด กับ Baby ballet flat with Horsebit จาก GUCCI รองเท้าหนังส้นเตี้ย ทรงบัลเล่ต์ สี Pale pink ที่ตกแต่งด้วยอะไหล่เอกลักษณ์ของแบรนด์สีเงินบนหัวรองเท้า ด้วยความคลาสสิกทำให้ง่ายต่อการหยิบมาแมทช์คู่กับแฟชั่นไอเท็มชิ้นอื่น ๆ รวมถึงยังคำนึงถึงฟังก์ชั่นการใช้งานที่ออกแบบสายรัดให้เป็น Velcro strap closure หรือในภาษาไทยเรียกว่า ตีนตุ๊กแก เพื่อให้ง่ายต่อการสวมใส่ สนนราคาคู่นี้อยู่ที่ประมาณ 14,700 บาท หากคุณแม่คนไหนอยากได้รองเท้าทรงคลาสสิกใส่ได้บ่อย ๆ หรือใครจะซื้อเป็นของรับขวัญหลาน ชิ้นนี้ก็ถือว่าน่าสนใจอยู่ไม่น้อยเช่นกัน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up