สวยสะบัดรับร้อน งานโพกหัวเริ่ดๆ เทรนด์สุดฮิป ไม่อยากเชย ต้องดู!

ใครที่รู้สึกเบื่อกับทรงผมเรียบๆ ที่เห็นอยู่ทุกวันแล้วเกิดอยากเปลี่ยนตัวเองให้ดูมีสีสันมากขึ้น ลองเพิ่มความเก๋ให้ทรงผมด้วยการโพกผ้าดูซิ ช่วยพลางผมเหนียว ๆ มัน ๆ ให้คุณไม่ต้องอายใครในยามหน้าร้อนนี้ได้อีกด้วย รับรองว่าเริ่ดสุด    สาวคนไหนสนใจอยากตามเทรนด์ แพรวดอทคอมมีแฟชั่นโพกผมสวยๆ ของเหล่าดารามาให้ชมกันเพียบ
Untitled-2

Untitled-1Screen Shot 2016-03-15 at 4.01.28 PM copyโดดเด่นสะดุดตามาแต่ไกล สำหรับผ้าโพกผมของสาวชมพู่, พลอย เฌอมาลย์, ไอซ์ อภิษฎา และใหม่ ดาวิกา ที่ดันโพกผ้าเหมือนกันเป๊ะ เปลี่ยนลุคเป็นสาวโบฮีเมียนสไตล์ ที่สวยชิคกันสุดฤทธิ์ ให้คะแนนไม่ถูกเลยว่าใครเริ่ดสุด
ภาพ: chomismaterialgirl, chermarn, davikah, apitsada
Untitled-3

Untitled-4

Screen Shot 2016-03-15 at 3.33.28 PM copyสาวเซอร์อย่างปาล์มมี่ก็ไม่น้อยหน้า เพราะดูจะชอบงานเฮดพีชเป็นพิเศษ สังเกตได้จากเวลาขึ้นคอนเสิร์ตเป็นต้องใส่หมวก ไม่ก็ที่คาดหัวสไตล์อินเดียนแดงแบบจัดเต็ม ขนาดเวลาอยู่บ้าน หรือไปเที่ยวพักผ่อนชิลๆ ก็ยังมีแอบโพกผ้าเพิ่มสีสัน ดูฮิปปี้ น่ารัก ลงตัว
ภาพ : palmy.ig
Screen Shot 2016-03-15 at 11.52.53 PM copy

Untitled-5ด้านสาววุ้นเส้น เห็นแต่งตัวเปรี้ยวๆ แต่นางก็สามารถเอาผ้าโพกมามิกซ์แอนด์แมทช์ได้เป๊ะมาก สวยไม่แพ้กัน
ภาพ : vjwoonsen
Screen Shot 2016-03-14 at 6.25.32 PM copyชอบลุคนี้ของสาวซาร่า เพราะทั้งการแต่งตัว บวกหน้าตา บอกเลยว่าเป็นอีกคนที่แต่งโบฮีเมียนได้ขึ้นมากจริงๆ
ภาพ : sara_legge
Screen Shot 2016-03-15 at 4.02.32 PM copyลุคนี้ของ หยก ธัญยกันต์ ในงานปาร์ตี้ก็แจ่มมาก ชอบผ้าโพกหัวนางที่ดูเป็นสไตล์ฮิปปี้นิดๆ แถมสียังเข้ากับชุดอีกด้วย
ภาพ : yokthunyagun
Untitled-62 สาวเพื่อนซี้ อาย กมลเนตร กับ จ๊ะ จิตตาภา ขอโพกผ้าน่ารักใสๆ สไตล์เจแปนเกิร์ล
ภาพ : kamolned, ja_jittapa,
Untitled-7เป็น key Piece ที่เวลาไปทะเลต้องห้ามพลาดเลยล่ะ ดูอย่าง คิมเบอร์ลี่กับ จิ๊บ-ปกฉัตร สิจ๊ะ โพกผ้าสุดพริ้ว กับชุดบีชแวร์สวยแซ่บท้าแดดมั้ยล่ะ

ภาพ : kimmy_kimberley, gyp_pokchat

เรื่อง : แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up