ตู่ ปิยวดี ชุดแต่งงาน Patarasiri (ภัทรสิริ)

งานปักสวยเด่น! ‘ตู่ ปิยวดี’ สวมชุดแต่งงานแบรนด์ไทย ดีไซน์หรู ดูเซ็กซี่

ตู่ ปิยวดี ชุดแต่งงาน Patarasiri (ภัทรสิริ)
ตู่ ปิยวดี ชุดแต่งงาน Patarasiri (ภัทรสิริ)

สวยแพงแซงทางโค้ง! ตู่ ปิยวดี สวมชุดแต่งงานดีไซน์เซ็กซี่ ผลงานแบรนด์ไทย ในช่วงงานเลี้ยงกลางวัน ทั้งนี้คุณตู่ยังเผยกับ แพรวดอทคอม ว่าเลือกชุดของแบรนด์ Patarasiri (ภัทรสิริ) เพราะอะไร

ช่วงเช้าวันนี้ (20 ธ.ค. 63) ผู้บริหารช่อง 3 และผู้จัดละครค่ายเวฟทีวี ตู่ ปิยวดี  และนักแสดงหนุ่ม มาวิน ทวีผล ได้เข้าพิธีหมั้นและแต่งตามประเพณีไทย-จีนไปเป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางแขกที่มาร่วมแสดงความยินดีอย่างอบอุ่น ซึ่งงานจัดที่ โพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค ตามต่อด้วยงานกินเลี้ยงในช่วงเที่ยง ที่บ่าวสาวเปลี่ยนจากชุดไทยมาเป็นชุดแต่งงานแบบสากลตามสไตล์ของตัวเอง ส่วนงานเลี้ยงฉลองสมรสจะจัดขึ้นในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564

คุณตู่มาในชุดแต่งงานที่ดูสวยหรูและเซ็กซี่แบบผู้ดีจากแบรนด์ Patarasiri (ภัทรสิริ) ความวิบวับของชุดที่ดึงดูดสายตาคนทั้งงาน รวมถึงหน้าผมที่ลงตัว กับการแสกกลางปล่อยผมยาวสลวย ทำให้เป็นลุคเจ้าสาวที่สมบูรณ์แบบและสวยจนน่าทึ่ง

ตู่ ปิยวดี สวมชุดแต่งงานแบรนด์ไทย

โดยคุณตู่ได้ให้สัมภาษณ์ถึงชุดแต่งงานชุดนี้ว่า “ชุดกินเลี้ยงกลางวันของตู่มาจากแบรนด์ Patarasiri อย่างบางที่เขาจะเอาผ้าที่ปักแล้วมาเป็นโครง แต่ที่ Patarasiri เขาจะเป็นผ้าโปร่งเลย แล้วเขาจะวัดตัวเราและวัดชุดเราเพื่อปักลายตามรูปร่าง ดังนั้น curve มันก็จะไปตามหุ่นเรา มันเลยเป็นอะไรที่เฉพาะมาก ส่วนของวินจะเป็นสูทที่สีสันสดใสมาก มีความเป็นตัวของตัวเองสูง แบบไม่แซ่บไม่ใช่เรา ไฟไม่ลุกผมไม่ใส่”

ซึ่งแบรนด์ Patarasiri (ภัทรสิริ) เป็นแบรนด์ชุดเจ้าสาวฝีมือคนไทย โด่ดเด่นในเรื่องของดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ งานปักฝีมือประณีต และเจ้าสาวที่ได้ใส่ชุดของแบรนด์นี้จะดูสวยสะมุนขึ้นทันตา แม้ว่าชุดจะเซ็กซี่แต่ก็ยังแฝงไปด้วยความหวานและมีความเฟมินีนสูงมาก ทั้งยังเป็นชุดที่เข้ากับเจ้าสาวยุคใหม่ได้ดี สามารถออกแบบตามความต้องการของเจ้าสาวได้อย่างดีเยี่ยม

งานปักสวยเด่น! ‘ตู่ ปิยวดี’ สวมชุดแต่งงานแบรนด์ไทย ดีไซน์หรู ดูเซ็กซี่

ตู่ ปิยวดี ชุดแต่งงาน Patarasiri (ภัทรสิริ)

ตู่ ปิยวดี สวมชุดแต่งงานแบรนด์ไทย ตู่ ปิยวดี

ชุดเต็มๆ ปังแค่ไหนมาดูกันค่ะ

 


ภาพ :  #mawinwadeeforever

เรื่อง : ฮานะ_แพรวนิสต้า

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สวยสะอาดตา ‘ตู่ ปิยวดี’ แต่งชุดไทยศิวาลัยแก้ว สีขาวบริสุทธิ์ เข้าพิธีหมั้น

สวยละมุนตา ‘รถเมล์ คะนึงนิจ’ ในชุดแต่งงานประดับขนนก เข้าพิธีฉลองมงคลสมรส

ตามคาด ‘แก้ว จริญญา’ เลือกชุดแต่งงาน Asava สวยในแบบตัวเอง เรียบหรู คลาสสิก

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up